Được bạn trai cầu hôn, cô gái tái mặt khi anh ta nói câu cuối cùng

"Anh đã rất yêu em, anh muốn dành cả cuộc đời còn lại với em". Tuy nhiên, hành động sau đó của anh khiến mọi người phải ngỡ ngàng.

Theo The Sun, đoạn video về màn cầu hôn lan truyền trên khắp các mạng xã hội được cho là quay ở Mỹ. Đoạn video cho thấy chàng trai mặc áo đen đứng lên và giữa sự chú ý của mọi người trong căn phòng, anh ta tuyên bố tình yêu của mình đối với người phụ nữ mặc áo kẻ carô đang ngồi.

Được bạn trai cầu hôn, cô gái tái mặt khi anh ta nói câu cuối cùng-1
Anh chàng vừa nói vừa giơ hộp nhẫn lên như định cầu hôn.

Ngay khi bắt đầu, chàng trai quay sang người bạn gái của mình với chiếc hộp trong tay và nói: "Anh đã rất yêu em, giới thiệu em với con trai của anh và anh muốn dành cả cuộc đời còn lại với em".

Sau khi ngưng một khoảng ngắn, anh chàng bỗng hét lên: "Tuy nhiên! Đêm qua, Chris đã kể với anh mọi chuyện, em là một kẻ phản bội". Sau đó, chàng trai ném hộp nhẫn xuống bàn, tuyên bố chấm dứt quan hệ rồi bỏ đi.

Được bạn trai cầu hôn, cô gái tái mặt khi anh ta nói câu cuối cùng-2
Nhưng rồi bất ngờ ném chiếc hộp xuống và bỏ đi sau khi tuyên bố bạn gái là kẻ lừa dối.

Khi chàng trai ra khỏi căn phòng, người bạn gái nhấc chiếc hộp lên, dường như để xem bên trong có gì không.

Đoạn video đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ sau khi đăng tải. Những người dùng mạng đã ca ngợi anh chàng và cho rằng đó là cái kết xứng đáng cho cô bạn gái ngoại tình.

Tại sao phụ nữ thường tìm đến người quen để ngoại tình?

Khi tìm đến một đối tác khác ngoài cuộc hôn nhân, nam giới chủ yếu muốn được thoả mãn nhu cầu tình dục và nhu cầu được công nhận, trong khi nữ giới có xu hướng cần lấp đầy khoảng trống cảm xúc.

Nhà trị liệu hôn nhân Winifred Reilly cho biết, phụ nữ ngoại tình có điểm chung rõ ràng là thường cảm thấy "cô đơn", "thiếu kết nối với bạn đời", họ mong muốn có ai đó "nhìn họ bằng ánh mắt đắm đuối và làm họ cảm thấy quyến rũ như xưa".

Nhiều khảo sát cho thấy phụ nữ ngoại tình có xu hướng lựa chọn tình nhân là một người quen như bạn bè, người tình cũ, đồng nghiệp, hàng xóm... Vậy lý do của lựa chọn này là gì?

"Có một thời gian, tôi đã lừa dối chồng để qua lại với một người bạn học cũ. Chồng tôi vốn dĩ là người nghiện công việc, sớm tối chỉ biết làm, kể cả khi tôi ốm đau chồng tôi cũng không thèm ngó ngàng.

Trong lần đi họp lớp thì tôi gặp lại người bạn cũ này, nói chuyện với anh cảm giác tâm đầu ý hợp. Dần dà hai bên nảy sinh tình cảm vượt quá tình bạn, người tình trở thành chỗ dựa tinh thần cho tôi" - cô Vương (40 tuổi) chia sẻ trên trang tin Sohu (Trung Quốc).

Được bạn trai cầu hôn, cô gái tái mặt khi anh ta nói câu cuối cùng-3

"Tôi lấy chồng được 3 năm thì nảy sinh tình cảm với anh trai của bạn thân tôi. Cô bạn này tôi đã chơi cùng từ thời còn đi học, anh trai cô ấy tôi cũng quen biết từ lâu do vài lần đi chơi cùng cả nhóm.

Thời gian đầu cũng không có gì đặc biệt nhưng dần dần tôi bỗng cảm thấy cảm mến, hợp cạ với anh. Mỗi lần được gặp anh đều thấy vui vẻ" - cô Lý (30 tuổi) cho biết.

"Từ khi lấy chồng đến nay, cuộc sống hôn nhân của tôi rất trắc trở. Công việc ở công ty của tôi rất nhiều nhưng chồng không hiểu, thường xuyên trách móc tôi, ra lệnh cho tôi phải nghỉ việc ở nhà.

Điều này làm không khí trong gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Ngược lại thì ở công ty tôi có một người đồng nghiệp nam rất tốt. Anh ấy luôn là người giỏi nhất, cao ráo, đẹp trai, điều kiện khá giả nhưng vẫn chưa lập gia đình, chỉ một người bạn gái trẻ mà anh nói là quen qua đường" - cô Triệu (32 tuổi) nói.

Theo nhà trị liệu hôn nhân Angela Skurtu, để đảm bảo một cuộc hôn nhân không có dấu vết của người thứ ba, các cặp vợ chồng cần phải trung thực, thậm chí là trung thực một cách "thô thiển" về những điều mà họ thực sự mong muốn.

Khi cho đối phương biết rõ mưu cầu của bản thân, họ sẽ được đáp lại và cảm nhận rõ hơn những cảm xúc của chính mình.

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-ngo-khi-duoc-ban-trai-cau-hon-giua-dam-dong-tuy-nhien-cau-noi-sau-do-cua-anh-ta-moi-khien-co-tai-mat-172220415154501275.htm

Tình yêu

Tin tức mới nhất