5 đám cưới gây ồn ào trên mạng xã hội

Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ tại Đồng Nai, lễ cưới diễn ra trong 15 ngày ở Bắc Ninh hay đám cưới như truyện cổ tích tại Hà Nội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong năm 2017.


Khung cảnh chuẩn bị cho lễ cưới tại Đông Anh Hàng chục người chuẩn bị từng chi tiết nhỏ nhất cho đám cưới hoành tráng tại Đông Anh, Hà Nội.

Hình ảnh cô dâu, chú rể đeo vàng nặng cổ hay những món quà lớn như ôtô, biệt thự họ hàng tặng đôi trẻ trong ngày cưới khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ gây xôn xao mạng xã hội.

Cô dâu Đồng Nai đeo vàng kín cổ trong đám cưới

Cuối tháng 11, hình ảnh cô dâu tại Đồng Nai đeo vàng kín cổ cười rạng rỡ bên chú rể trong ngày cưới nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều trang mạng xã hội.


5 đám cưới gây ồn ào trên mạng xã hội-1
Số vàng được cô dâu ước tính lên tới tiền tỷ. Ảnh: NVCC.

Đám cưới này diễn ra tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vào ngày 25/11. Cô dâu tên Nguyễn Phú Quý (21 tuổi), chú rể là Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi). Cả hai đều sống tại huyện Long Thành.

Chia sẻ với PV, Phú Quý cho hay hai vợ chồng rất bất ngờ khi nhiều người quan tâm đến hôn lễ của họ, hình ảnh trong ngày vui còn được đăng tải lên các diễn đàn.

"Bạn bè nói mình mới biết. Tặng vàng nhiều hay ít là do tùy từng gia đình, không phải tục lệ ở quê mình. Số vàng hai vợ chồng được tặng vào hôm cưới có thể lên tới tiền tỷ", cô dâu tiết lộ.

Theo cô gái Đồng Nai, việc đeo nhiều vàng khiến cổ 9X bị mỏi và nóng nên cô đã nhanh chóng tháo ra. Gia đình hai bên cũng mời ca sĩ Cẩm Ly về biểu diễn trong hôn lễ.

Hai nhân vật chính trong đám cưới gây xôn xao này đều là con nhà kinh doanh có tiếng tại Đồng Nai. Họ quyết định kết hôn sau hai năm tìm hiểu. Sau khi về chung một nhà, Phú Quý - Tuấn Anh sẽ tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Đám cưới 'tuyết rơi mùa hè' trên bãi đất rộng hơn 5.000 m2 tại Hà Nội

Tháng 7 vừa qua, một đám cưới hoành tráng được thực hiện trong không gian tiệc cưới như vườn cổ tích, trên bãi đất trống rộng hơn 5.000 m2. Tiệc cưới diễn ra với hơn 3.000 khách mời tại Đông Anh, Hà Nội.


5 đám cưới gây ồn ào trên mạng xã hội-25 đám cưới gây ồn ào trên mạng xã hội-35 đám cưới gây ồn ào trên mạng xã hội-4
Khung cảnh đám cưới cổ tích xa hoa được tổ chức trên bãi đất trống rộng hơn 5.000 m2. Ảnh: L'amant studio .

Theo ê-kíp chụp ảnh đám cưới, nhân vật chính là chú rể Nguyễn Vũ Linh (31 tuổi) và cô dâu Đặng Ngọc Tuyết (18 tuổi), đang sống ở Đông Anh, Hà Nội. Hội trường cưới được dựng trên bãi đất trống rộng hơn 5.000 m2 với điều hòa, bàn tiệc, bếp Âu - Á. "Tuyết rơi mùa hè" là chủ đề trang trí xuyên suốt tiệc cưới.

Một thành viên chỉ đạo trang trí tiệc cưới cho hay để biến một bãi đất trống thành không gian tiệc cưới hoành tráng, nhân viên phải làm việc trong 50 ngày. Công đoạn cần xử lý đầu tiên là phần đất, đào hào xung quanh để thoát nước lúc trời mưa, đầm đất bằng xe lu, đổ thêm cát san phẳng.

"Sau đó, chúng tôi phủ cỏ nhân tạo lên toàn bộ khu đất, không sót một chỗ nào. Quá trình trải cỏ mất một ngày rưỡi, 30 người tham gia thực hiện", người này nói.

Cũng theo người này, cổng tiệc cưới là hình mô phỏng tháp đồng hồ phổ biến tại các nước châu Âu, có chiều cao 13 m, rộng 11m. Cổng được hoàn thành trong mất 3 ngày.

Bên trong, tiệc cưới được trang trí với sân khấu, xe ngựa, lồng chim, công cụ tạo tuyết giả giữa mùa hè. Đám cưới còn có sự tham dự của ca sĩ Quang Lê và Lệ Quyên.


Cô dâu, chú rể được tặng biệt thự, xe hơi

Cuối tháng 8, hình ảnh đám cưới với cô dâu chú rể đeo nhiều vàng, được gia đình trao chìa khóa xe hơi, sổ đỏ biệt thự. Hôn lễ diễn ra tại Yên Thành, Nghệ An. Cô dâu, chú rể là Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi) và Vũ Hồng Hạnh (19 tuổi).


5 đám cưới gây ồn ào trên mạng xã hội-5
Cô dâu chú rể được người thân tặng quà "khủng" trong lễ cưới. Ảnh: NVCC.

Một người bạn của chú rể cho biết gia đình nhà trai đã trao cho đôi trẻ khoảng 10 cây vàng, sổ đỏ biệt thự 3 tầng ở thị trấn, một ôtô Fotuner. Chi phí tổ chức đám cưới lên đến tiền tỷ. Người bạn này cũng thông tin nhà chú rể làm ăn ở nước ngoài, kiêm kinh doanh vàng bạc đá quý, karaoke ở Nghệ An.

Chú rể cho biết đây là những món quà người thân, bạn bè trao tặng, chúc mừng hạnh phúc hai vợ chồng. Anh Tuấn buồn khi bị nhiều người chỉ trích, cho rằng cố tình làm màu, khoe của trong ngày vui.

Chú rể cho biết thêm việc trao vàng là tục lệ ở quê. Về lý do được nhận nhiều đồ giá trị trong hôn lễ, Anh Tuấn không muốn chia sẻ thêm, quan niệm đó là chuyện riêng tư.


Đám cưới tiền tỷ, mời nhiều ca sĩ nổi tiếng của đại gia Hải Phòng

Hồi tháng 3, hình ảnh đám cưới của chú rể Lâm Đình Duy (26 tuổi) và cô dâu Lương Hà Anh (24 tuổi), đều ở Hải Phòng, cũng được nhiều người chia sẻ.

5 đám cưới gây ồn ào trên mạng xã hội-6
Ca sĩ Uyên Linh góp mặt trong đám cưới tại Hải Phòng. Ảnh: FBNV.

Vì muốn tạo bất ngờ cho cô dâu, chú rể đã dựng một hôn trường với sức chứa 1.200 người trên mảnh đất trống rộng khoảng 2.300 m2, được phủ cỏ nhân tạo. Không gian trang trí tiệc cưới lấy cảm hứng từ một khu vườn tình yêu tràn ngập hoa lá.

Được biết, đơn vị tổ chức đã phải sử dụng xe tải chở hoa tươi và các vật liệu trang trí cho đám cưới. E-kip gồm 120 người làm việc liên tục trong 5 ngày để hoàn thiện các hạng mục. Theo tiết lộ của những người tham dự, khoảng 1.000 khách mời đã đến dự.

Ngoài ra, tham dự lễ cưới cũng có rất nhiều ca sĩ khách mời đến biểu diễn và chung vui, trong đó có ca sĩ Tấn Minh, Uyên Linh, Hoàng Dũng.


Đám cưới kéo dài 15 ngày, mời hàng chục ca sĩ hát ở Bắc Ninh

Tháng 11 vừa qua, mạng xã hội xôn xao về đám cưới được tổ chức tại khu công nghiệp Hanaka (Từ Sơn, Bắc Ninh).

Không gian tiệc cưới được bày trí bắt mắt. Lễ cưới có sự góp mặt khoảng 30 ca sĩ nổi tiếng như: Chế Linh, Kim Tử Long, Thanh Tuyền, Dương Ngọc Thái...

5 đám cưới gây ồn ào trên mạng xã hội-7
Khung cảnh đám cưới khiến nhiều người chú ý. Ảnh: FBNV.

Đám cưới được tổ chức kéo dài 15 ngày, chú rể là Mẫn Ngọc Hồng Kông (con trai đầu của một tập đoàn công nghệ cao ở Bắc Ninh) và cô dâu Minh Phương (con gái của tập đoàn gốm sứ).

Dàn xe rước dâu gồm nhiều xe Rolls-Royce. Chi phi của đám cưới được ước tính lên tới hàng chục tỷ đồng.

Suốt những ngày diễn ra lễ cưới, gia đình hai bên đã mời khoảng 30 nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn với lượng khách rất đông.

Theo Zing


Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất