5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương

Trong khi các cặp đôi khác đã có thời gian, địa điểm rõ ràng thì ngày vui của Phan Thành và Xuân Thảo đang là ẩn số.

5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương-1
Ngày 24/11 vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Phan Thành bí mật làm đám hỏi. Nửa kia của anh chính là Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) một beauty blogger và là tiểu thư danh giá ở Sài thành.

5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương-2
Trong giới con nhà giàu Sài thành, Phan Thành không phải là cái tên xa lạ. Anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. Trương Minh Xuân Thảo (SN 1992), tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT, được biết đến nhiều trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger... Cô là ái nữ của bà Võ Thị Xuân Trang - một người rất có tiếng nói trong các cuộc thi về nhan sắc.

5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương-3
Vì người trong cuộc rất kín tiếng, kể cả đám hỏi cũng diễn ra rất kín đáo nên hiện ngày giờ cụ thể cặp đôi tổ chức đám cưới vẫn đang là một ẩn số.

5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương-4
Theo lịch trình từng công bố trước đó, đám cưới của Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức tại 3 địa điểm. Cụ thể, TP. HCM ngày 16/11, Phú Quốc ngày 18/11 và Nghệ An ngày 3/12. Ngày vui của cặp đôi từng nhận về nhiều quan tâm bởi cô dâu là ái nữ của Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM trong khi ông xã là cầu thủ nổi tiếng.​​​​​​​

5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương-5
Dù tiệc cưới cuối cùng ngày 3/12 diễn ra quê nhà chú rể và không có dàn cầu thủ nổi tiếng tham dự như đám cưới ở Phú Quốc nhưng fans cũng rất hóng ngày này.

5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương-6
Ngày 26/11 vừa qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng "chốt" ngày giờ tổ chức hôn lễ với Khánh Linh. Cụ thể, ngày mùng 1-2/1/2021 (tức ngày 19, 20/11 năm Canh Tý), đám cưới đầu tiên sẽ diễn ra ở Hà Tĩnh, quê nhà của Tiến Dũng. Tiếp đến là lễ cưới ở Bắc Ninh (quê cô dâu) vào ngày 7-8/1/2021 (tức ngày 25, 26/11 năm Canh Tý) và tiệc cưới ở Hà Nội ngày 10/1/2021 (28/11 âm lịch) dành cho bạn bè cặp đôi.

5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương-7
Trước đó, đám hỏi của đôi trẻ diễn ra vào tháng 6/2019 cũng cực hoành tráng. 

5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương-8
Ngày 25/11 vừa qua, MC Thu Hoài đã tổ chức một đám cưới nhỏ dành riêng cho những người bạn trong giới chơi golf. Địa điểm cũng chính tại một sân golf - nơi se duyên cho MC và ông xã. Ngày vui của cô có sự tham dự của diễn viên Việt Anh, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, MC VTV Thái Dũng, diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie,...

5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương-9
Nếu Thu Hoài là MC nổi tiếng, xinh đẹp thì ông xã Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam là một doanh nhân giàu có, từng du học Mỹ. Bởi vậy, độ xa hoa của hôn lễ chính thức đang được dân mạng "hóng" từng giờ.

5 đám cưới giới siêu giàu, hóng nhất là hôn lễ Phan Thành - Primmy Trương-10
Nguyễn Thanh Tú (nickname Tú Boo) là một tiểu thư Hà thành xinh đẹp. Cô nàng sẽ lên xe hoa vào ngày 29/11. Trước đó, cô dâu trẻ đã "nhá hàng" bằng khoảnh khắc mặc váy cưới lộng lẫy, bởi vậy hôn lễ của rich kid này dự kiến sẽ xa hoa không kém.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lot-dep-hong-5-dam-cuoi-cua-gioi-sieu-giau-n-243665.html

Viên Minh Bùi Tiến Dũng Trương Minh Xuân Thảo Công Phượng Phan Thành

Tin tức mới nhất