Đám cưới Phan Thành

Cuối cùng cũng lộ mặt cô dâu Primmy Trương trong đám hỏi Phan Thành

Trong ảnh, cô dâu Primmy Trương diện áo dài, đứng e ấp bên cạnh chú rể thiếu gia Phan Thành.

Hôm qua (24/11), mạng xã hội xôn xao trước thông tin Phan Thành bí mật làm đám hỏi. Nửa kia của anh chính là Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) một beauty blogger và là tiểu thư danh giá ở Sài thành.

Tuy nhiên, vì người trong cuộc kiên quyết giữ kín đến phút chót nên hình ảnh về cô dâu, chú rể cũng rất hiếm hoi. Chỉ có một vài khoảnh khắc liên quan đến ngày vui được bạn bè cặp đôi chia sẻ nhưng tân lang, tân nương không lộ diện.

Cuối cùng cũng lộ mặt cô dâu Primmy Trương trong đám hỏi Phan Thành-1Cuối cùng cũng lộ mặt cô dâu Primmy Trương trong đám hỏi Phan Thành-2
Ảnh Xuân Thảo và Phan Thành trong đám hỏi hôm qua (Nguồn: Lê Chí Linh).

Đến trưa nay, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nõ nét về Phan Thành và hôn thê Xuân Thảo trong đám hỏi hôm qua. Theo đó, cô dâu diện áo dài giản dị, đứng e ấp bên chú rể.

Ở phần bình luận, rất nhiều người khen ngợi ngoại hình của cặp trai tài gái sắc. Họ cũng gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến đôi trẻ.

Cuối cùng cũng lộ mặt cô dâu Primmy Trương trong đám hỏi Phan Thành-3
Cuối cùng cũng lộ mặt cô dâu Primmy Trương trong đám hỏi Phan Thành-4
Nguồn: Lê Chí Linh.

Trong giới con nhà giàu Sài thành, Phan Thành không phải là cái tên xa lạ. Anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ, tình cũ Midu trở về Việt Nam tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. 

8X được mệnh danh là dân chơi số 1 Sài thành khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe cực khủng từ các thương hiệu Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458,...

Cuối cùng cũng lộ mặt cô dâu Primmy Trương trong đám hỏi Phan Thành-5

Trương Minh Xuân Thảo (SN 1992), tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT, được biết đến nhiều trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012... Hiện Xuân Thảo còn sở hữu một kênh Youtube riêng về làm đẹp được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, gia thế Primmy Trương cũng vô cùng danh giá. Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới. Đó cũng là nơi chỉ dành cho "Hội con nhà giàu" tại TP. HCM.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-co-dau-primmy-truong-trong-dam-hoi-voi-phan-thanh-n-243360.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành