5 điều cấm kị khiến thần Tài 'giận hờn', cầu khấn mãi cũng không có lộc, gia chủ nghèo khó quanh năm

Đây là những điều cấm kị khi cúng thần tài, cần loại bỏ ngay kẻo mất hết tài lộc.

Thay hũ gạo, muối, nước tùy tiện

Ông Địa đó là 3 hũ gạo, hũ muối, hũ nước đặt ở giữa Thần Tài và Ông Địa, Ông Địa bên phải, Thân Tài bên trái. Không được thay nước, muối gạo mà phải đợi đến ngày cuối năm mới được thay, nếu hũ nước vơi đi có thể rót thêm vào.

Đặt bàn thờ ở nơi không sạch sẽ

Khi đã đặt bàn thờ đúng phong thủy, cần phải quét dọn sạch sẽ khu vực đó trước khi đặt thờ Thần Tài , Ông Địa trong nhà. Ngoài ra chú ý phía trên bàn thờ không được đặt các thứ linh tinh, mà phải để trống và lau dọn thường xuyên.

Không đặt bài vị chữ nho bằng gương lên bàn thờ

5 điều cấm kị khiến thần Tài giận hờn, cầu khấn mãi cũng không có lộc, gia chủ nghèo khó quanh năm-1

Bàn thờ Thần Tài, Ông Địa sẽ không linh nếu không đặt bài vị chữ nho bằng gương. Nếu để ý có thể thấy rằng tất cả các bàn thờ Thần Tài, Ông Địa luôn có một bài vị chữ nho bằng gương đặt ở phía sau tượng.

Lau dọn bàn thờ không đúng cách

Ngày cuối tháng hoặc 14 âm lịch hàng tháng, cần thiết phải lau bàn thờ bằng chút rượu pha hoa bưởi. Riêng khăn lau, chỉ dùng để lau khu thờ Thần Tài, không dùng vào bất cứ việc khác. Do vậy, phải chú ý để trong khâu vệ sinh , tránh những việc làm không đúng.

Cúng bằng hoa quả giả

Riêng về đồ cúng, chỉ cần hoa quả, nhưng phải là hoa quả thật, chọn kỹ lưỡng, và ngon. Tuyệt đối không trưng đồ giả, và không để hoa quả trên bàn thờ héo úa, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của gia chủ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khỏe và đẹp


bàn thờ phong thủy

Tin tức mới nhất