5 điều quan trọng 'lần đầu làm chuyện ấy', cô gái nào cũng nên biết

Có những điều nhiều chị em cần thuộc lòng để sẵn sàng cho trải nghiệm đầu đời này.

Lần đầu làm chuyện chăn gối thực sự là một trải nghiệm cực kì cá nhân. Mỗi người lại có cảm xúc khác nhau với việc "yêu". 

Có vô số cảm xúc có thể xảy đến khi lần đầu được trải qua cảm giác 2 người hoà làm 1 và hoàn toàn kết nối với nhau. Tuy vậy vẫn có những điều mà nhiều chị em cần thuộc lòng để sẵn sàng cho trải nghiệm đầu đời này.

5 điều quan trọng lần đầu làm chuyện ấy, cô gái nào cũng nên biết-1

1. An toàn hàng đầu

Sẽ chẳng có gì đáng sợ bằng chuyện lây bệnh qua đường tình dục hay mang thai ngoài ý muốn. Ai cũng biết hậu quả của nó nếu "yêu" không an toàn. 

Vì thế để chắc chắn, bạn nên thẳng thắn nói chuyện với người đàn ông của mình về vấn đề này nhằm đảm bảo an toàn cho cả hai. Hãy dùng "áo mưa" hoặc sử dụng thuốc tránh thai để cả hai an toàn, thoải mái thả mình theo cảm xúc thăng hoa của chuyện ấy.

2. Sẵn sàng tâm lý

Hãy đảm bảo rằng cả hai thật lòng chung quan điểm về mọi thứ khi ở bên nhau. "Thật lòng" chính là bạn không cần phải ép mình cố làm điều gì mà bản thân không muốn cả.

Suy cho cùng, lần đầu "yêu" thực sự rất đặc biệt. Đừng biến nó thành nghĩa vụ bạn phải chiều chuộng đối phương. Thay vào đó, hãy chỉ làm những gì khiến bạn cảm thấy thích thú thôi nhé.

3. "Yêu" lần đầu sẽ đau

Sự lo lắng về cơn đau thường là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các cô gái khi lần đầu làm "chuyện ấy". Nguyên nhân là vì lúc này cửa của "cô bé" còn hẹp và khô nên mang đến cảm giác đau, chảy máu.

Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp "yêu" lần đầu không ra máu. Vì vậy, cánh mày râu hãy nhớ dạo đầu ngọt ngào trước khi làm "lâm trận" để tránh những tổn thương cho nửa kia.

5 điều quan trọng lần đầu làm chuyện ấy, cô gái nào cũng nên biết-2

4. Giữ cho tâm trạng luôn thoải mái

Để "cuộc yêu" thêm phần hấp dẫn, bạn và người ấy hãy giữ tâm trạng tốt. Việc thả lỏng cơ thể, thoải mái tinh thần sẽ giúp cả hai dễ dàng thăng hoa hơn.

Các cô gái cũng sẽ bớt đau đớn trong lần đầu. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo không gian sạch sẽ, không có bất cứ một mùi hương khó chịu nào. 

5.  Sau khi "ân ái", hãy giữ thái độ bình thường

Chuyện chăn gối không phải là một bản hợp đồng ép buộc cả hai đưa ra một thỏa thuận nào đó. Sau khi "yêu", bạn đừng tỏ thái độ lạnh lùng, xa cách hay cố gắng bắt ép người ấy thực hiện nghĩa vụ với mình. 

Hãy thuận theo tự nhiên, nếu bạn "yêu" với người yêu bạn thật lòng, chắc chắn họ sẽ không để bạn phải thất vọng. Còn nếu trao thân cho một kẻ không đáng tin hay một người xa lạ, bạn cần phải dũng cảm chấp nhận vì đấy là sự lựa chọn của bạn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dieu-khi-lan-dau-lam-chuyen-ay-co-gai-nao-cung-can-phai-nho-ky-n-301067.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao