5 items bạn nên tranh thủ mặc trước khi những ngày nắng qua hết

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với 5 item sau đây đấy, bởi vậy hãy tranh thủ diện các "em" ý trước khi hết cơ hội nhé.

Thấm thoát đã cuối tháng 8, chúng ta đang sống trong những tuần cuối cùng của mùa hè. Đối với các tín đồ thời trang, hẳn không chỉ có cảm giác háo hức vì sắp được thỏa sức diện những set đồ mùa lạnh mà còn đâu đó phảng phất tiếc nuối vì sắp phải chia tay một vài item hè yêu thích nữa. Đúng vậy, chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với 5 item sau đây đấy. Hãy tranh thủ diện chúng mỗi ngày, diện khi dạo phố, diện khi đi du lịch, diện để thi Here We Go, v.v... trước khi hết hè nhé!


1. Áo trễ vai

Với thiết kế điệu đà, mát mẻ, áo trễ vai là một trong những item mà bạn chỉ có thể diện được trong thời tiết ấm áp của mùa hè mà thôi. Với những kiểu áo khác như áo phông, tank top hay bodysuit, bạn còn có thể ứng biến dễ dàng khi trời trở lạnh bằng việc diện chúng bên trong áo khoác nhưng áo trễ vai thì khác. Đây là item thuộc dạng "một là mặc riêng, hai là cất tủ". Bởi vậy, hãy tranh thủ mặc chiếc áo "hot" nhất mùa hè 2016 này thật nhiều trước khi không còn cơ hội nữa nhé.




(Ảnh: Instagram @quynhanhshyn_)


(Ảnh: Instagram @petty_tran)


(Ảnh: Instagram @sunht)

2. Jean shorts

Với chất liệu denim khỏe khoắn cùng kiểu dáng trẻ trung, phóng khoáng, jean shorts luôn được coi là kiểu quần "đinh" của mùa hè. Nhưng cũng vì vậy mà nó chỉ hợp để diện trong mùa hè, cùng với những item mát mẻ khác như áo phông, áo trễ vai, áo hai dây, v.v... mà thôi. Ngay cả khi bạn thường ăn mặc theo chủ nghĩa "thời trang phang thời tiết" và muốn khoe chân trong mùa lạnh thì bạn cũng sẽ thấy rằng jean shorts chẳng hề ăn nhập chút nào với quần áo mùa lạnh của mình. Hãy để jean shorts tỏa sáng nốt mùa hè, còn khi trời bắt đầu trở lạnh, hãy nhường chỗ cho shorts dạ, shorts nhung nhé.


(Ảnh: Instagram @petty_tran)


(Ảnh: Instagram @chicbabe)

(Ảnh: Instagram @teelayn)

3. Sandal buộc dây

Kiểu sandal tuyệt đối mát mẻ này chắc chắn chỉ hợp để diện trong những tháng nóng nhất năm mà thôi. Khi trời vào thu, bạn sẽ ngay lập tức thấy nó hết sức "cọc cạch" với những set đồ ấm áp của mình. Bởi vậy, hãy diện sandal buộc dây cho đến chán thì thôi trước khi cất nó vào tủ và chuyển sang "chơi" hẳn với giày sneaker, boots nhé.

(Ảnh: Instagram @quynhanhshyn_)






4. Bralette

Cái này thì quá đỗi hiển nhiên rồi phải không các cô nàng? Một item mát mẻ và đậm chất "khoe dáng" như bralette chắc chắn chỉ có thể tung hoành trong mùa hè mà thôi. Một thời gian ngắn nữa, khi trời chuyển mát, đây sẽ là thứ đầu tiên được chuyển sang phía bên kia tủ quần áo, nơi bạn cất giữ những món đồ hè mà phải nửa năm sau mình mới gặp lại.


(Ảnh: Instagram @bedaulbe)




5. Váy mềm

Có một lý do để người ta gọi nhiều chiếc váy mềm mại là váy hè, bởi chúng đặc biệt hợp với thời tiết, không khí của mùa hè. Với chất liệu mềm mại, bay bổng cùng kiểu dáng phóng khoáng, mát mẻ, những chiếc váy hè chỉ đẹp nhất khi được diện một mình mà thôi. Thử tưởng tượng bạn sẽ trông "lệch pha" như thế nào khi cố diện váy ngắn chất liệu voan cùng với quần tất, boots và áo khoác? Do đó, trước khi cất tủ những chiếc váy hè của mình, hãy cho các "em" ý được tỏa sáng thật nhiều nhé.








Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất