5 kiểu cười ‘độc’ của Trấn Thành

(2Sao) - Nụ cười rạng rỡ gắn mác Trấn Thành đã trở thành một thương hiệu mê hoặc khán giả và dù bất cứ khoảnh khắc nào, Trấn Thành đều có thể “đáp trả” bằng một nụ cười đầy hài hước và đầy sáng tạo.

Nụ cười “ngây thơ như mơ” nhưng vẫn rất “chuẩn” khi vừa quay lại và phát hiện ra rằng đang bị ống kính đang “soi” anh từ nãy đến giờ. Các fan nào có khả năng làm Trấn Thành ngạc nhiên sẽ bắt gặp nụ cười này ngay.

Nụ cười hết cỡ của “Ơn giời Cậu đây rôi” của Trấn Thành rất dễ dàng bắt gặp trong các chương trình diễn hài gần đây.  Nụ cười này đã khiến khán giả phải thốt lên “Thấy anh cười là thấy mắc cười rồi!”

Nụ cười “đắc ý”: Không khoe cái răng nào nhưng đây là nụ cười rất tâm đắc của Trấn Thành vì không nhờ Listerine thì Trấn Thành có thể sẽ không tự tin khoe những nụ cười duyên dáng hết cỡ. Thế nên Trấn Thành cũng “mê ly” Listerine nhiều lắm.
 
Nụ cười trẻ trung kiểu Trấn Thành: môi chúm chím mắt tròn xoe vẫn chưa lỗi thời đâu. Trấn Thành còn xuất hiện với kiểu cười teen “ngộ ngộ”, đáng yêu này là phái nữ còn đổ gục dài dài
 
Nụ cười “xin lỗi, anh chỉ là người đến trễ (có chút xíu à)”: kiểu “cười trừ” xoa xoa tóc điển hình có khả năng làm các fan “chết mê chết mệt” để xin xí xóa khi trễ hẹn. Nhưng thường là trễ hẹn trên sân khấu thôi, chứ ngoài đời Trấn Thành là người rất đúng giờ đó nha.

Nhân dịp khoe tài lẻ, MC đắt show nhất showbiz Việt bật mí thêm về bí quyết để có nụ cười “vạn người mê” của anh. Ngoài việc nhất quyết nói không với thuốc lá và rượu bia, Trấn Thành tuân thủ theo chính xác lời mẹ dặn chải răng thật kỹ và đều đặn hồi còn bé và lời nha sỹ dặn lúc lớn đó là chải răng phải đi kèm nước súc miệng mới sạch hoàn toàn. Và anh chỉ tin chọn nhãn hiệu danh tiếng thế giới Listerine để chăm sóc sức khỏe răng miệng với tinh dầu bạch hương và bạc hà thơm mát mà Thành rất yêu thích. Có Listerine, có răng trắng miệng thơm nên dù kiểu cười nào Trấn Thành cũng tự tin “trổ tài” cười được hết.

Nước súc miệng diệt khuẩn Listerine được  chiết xuất từ 4 tinh dầu: tinh dầu lý bách hương, bạc hà, bạch đàn và tinh dầu Mêtyla Salitylat, giúp làm sạch các mảng bám trên răng, đem lại hơi thở thơm mát dài lâu.
 
Từ ngày 14/12/2015 cơn lốc xanh Listerine triển khai chương trình phát mẫu dùng thử tại các tòa nhà văn phòng và các siêu thị lớn ở TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai cùng với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của bộ đôi sản phẩm siêu tiết kiệm lên tới 30% giúp mọi người thêm tự tin với nụ cười rạng rỡ và hơi thở thơm mát trong mùa lễ hội sắp đến.

Thu Hằng - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao