5 kiều nữ Hàn diễn xuất quá kém so với 'người tình màn ảnh'

Nhiều kiều nữ Hàn có diễn xuất quá non kém so với bạn diễn cặp trên phim.

IU - Lee Jun Ki trong Scarlet Heart: Ryeo

Khi đoàn phim Scarlet Heart: Ryeo công bố vai nữ chính thuộc về IU, không ít khán giả phải "khóc thét". Không chỉ lo lắng IU diễn xuất "non", khó thể hiện tốt vai nữ chính "nặng kí", công chúng còn cho rằng kĩ thuật diễn của người đẹp 9X quá chênh lệch nếu so với nam chính Lee Jun Ki. Quả thật, những lo lắng của khán giả đã trở thành sự thật. Ngay ở tập một của Scarlet Heart: Ryeo, nếu như Lee Jun Ki được khen hết lời thì IU lại phải nhận "mưa gạch đá". Nhiều fan cho rằng IU chỉ nên tập trung vào lĩnh vực ca hát mà thôi.

Hyeri - Ji Sung trong Entertainer

Ji Sung là nam diễn viên thuộc trường phái thực lực của điện ảnh xứ sở Kim chi. Từ vai chính diện đến phản diện, hài hay bi, anh đều có thể lột tả xuất sắc. Trong khi đó, Hyeri là ca sĩ thần tượng "lấn sân" diễn xuất. Từng nhận được một số lời khen về diễn xuất trong bộ phim đình đám Reply 1988 nhưng khi sánh cặp với Ji Sung trong Entertainer, Hyeri lại để lộ nhiều điểm yếu về kỹ năng diễn. Khả năng diễn xuất của cô còn cách một khoảng rất xa so với Ji Sung.

Suzy - Ryu Seung Ryong trong The Sound of a Flower

Suzy và Ryu Seung Ryong trong The Sound of a Flower là cặp "đũa lệch" cả về khía cạnh tuổi tác lẫn diễn xuất. Về tuổi tác, Ryu Seung Ryong hơn Suzy tới 24 tuổi.  Hơn hẳn về tuổi đời, tuổi nghề nên tất nhiên Ryu Seung Ryong có diễn xuất lấn át hoàn toàn Suzy. Nếu như Ryu Seung Ryong được khen hết lời thì Suzy bị chê không thương tiếc. Chính diễn xuất yếu của Suzy là một trong những yếu tố khiến The Sound of a Flower không hút khách.

Shin Se Kyung - Song Seung Hun trong When a Man Falls in Love

Nữ diễn viên 9X Shin Se Kyung để lộ nhiều yếu điểm diễn xuất khi sánh đôi bên ngôi sao đình đám Song Seung Hun trong bộ phim truyền hình When a Man Falls in Love. Cô bị chê mặt "đơ", cả nghìn biểu cảm như một. Không chỉ bị chỉ trích về diễn xuất, Shin Se Kyung còn bị khán giả ghét vì tính cách nhân vật "dở dở ương ương" mà cô thể hiện trong phim.

Lee Yeon Hee - So Ji Sub trong Ghost

Thời điểm tham gia bộ phim truyền hình Ghost, Lee Yeon Hee đã có 8 năm kinh nghiệm diễn xuất. Ấy vậy mà cô vẫn diễn dở tệ. Ngay từ khi phim khởi quay đến khi phát sóng, Lee Yeon Hee luôn bị chỉ trích gay gắt về diễn xuất. Khi diễn các cảnh tay đôi với nam chính So Ji Sub, Lee Yeon Hee càng trở nên mờ nhạt.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Lee Jun Ki Song Seung Hun Hyeri Suzy

Tin tức mới nhất