5 kiểu tóc 'hot trend' nhất định phải thử lấy cảm hứng từ thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024

Liên hoan phim Cannes nổi tiếng không chỉ bởi những bộ phim điện ảnh ấn tượng mà còn bởi thời trang thảm đỏ rực rỡ.

Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 diễn ra thu hút sự chú ý của quốc tế lẫn khu vực. Kể từ khi bắt đầu vào ngày 14/5 (giờ địa phương), sự kiện toàn cầu này nhanh chóng trở thành tiêu điểm. 

Dàn sao nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới đã đến French Riviera, Pháp, để tham dự sự kiện toàn cầu danh giá kéo dài đến ngày 25/5 (giờ địa phương) này.  

Hàng năm, Cannes được biết đến là nơi tạo nên các xu hướng thời trang với những người nổi tiếng mặc những bộ trang phục quyến rũ và vẻ đẹp lộng lẫy. Không chỉ có quần áo, điều thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang chính là những kiểu tóc đầy sáng tạo.

Và năm nay cũng không ngoại lệ, từ những kiểu tóc búi cao thanh lịch cho đến những kiểu tóc ngắn cá tính. Hãy cùng nhìn lại một số kiểu tóc được đánh giá gây ấn tượng nhất Liên hoan phim Cannes 2024. 

Mới đây, Uzma Edroos, Chuyên gia thời trang và Giám đốc thương hiệu Floractive Profissional đã chia sẻ với Hindustan Times Lifestyle 5 kiểu tóc lấy cảm hứng từ Cannes 2024 mà bạn nhất định phải thử để đổi mới vẻ ngoài của bạn. 

1. Kiểu tóc bob

Kiểu tóc bob cổ điển vượt thời gian tiếp tục thống trị tại Liên hoan phim Cannes 2024. Cho dù đó là tóc bob ngắn, tóc bob chữ A, tóc bob xù hay tóc bob dài, tất cả các biến thể đều tạo nên sự nổi bật trên thảm đỏ Cannes, khẳng định lại vị thế của kiểu tóc bob như là xu hướng thời trang lâu năm được yêu thích.

5 kiểu tóc hot trend nhất định phải thử lấy cảm hứng từ thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024-1
Kelly Rowland tạo dáng trên thảm đỏ khi đến buổi chiếu phim "Le Comte de Monte-Cristo" (Bá tước Monte-Cristo), bộ phim không tranh giải tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ở Cannes. Ảnh: REUTERS/Clodagh Kilcoyne

2. Kiểu tóc rẽ ngôi

Kiểu tóc rẽ ngôi mang tính biểu tượng đang thống trị Liên hoan phim Cannes 2024. Trên thảm đỏ, những người nổi tiếng thường chọn kiểu tóc rẽ ngôi vì kiểu tóc này có thể được tạo kiểu để phù hợp với cả vẻ ngoài cổ điển lẫn hiện đại.

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn quyến rũ bằng cách tạo cho kiểu tóc cơ bản của mình vẻ ngoài bóng bẩy hơn với kiểu tóc rẽ ngôi. Cho dù đó là tóc rẽ ngôi đơn giản, tóc đuôi ngựa rẽ ngôi hay tóc rẽ ngôi sâu, mọi thứ ở kiểu tóc này đều toát lên phong cách.

5 kiểu tóc hot trend nhất định phải thử lấy cảm hứng từ thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024-2
Người mẫu Mỹ Bella Hadid đến dự buổi chiếu phim "The Apprentice" (Người tập sự) tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77. Ảnh: AFP/Valery HACHE

3. Kiểu tóc bóng mượt

Kiểu tóc ướt, bóng đang tạo nên sự nổi bật tại Cannes 2024. Thật đơn giản để tạo kiểu với hiệu ứng ướt, nhưng cũng mang lại vẻ tinh tế, bóng mượt cho mái tóc. Hãy tham khảo và tạo lại kiểu tóc này từ người nổi tiếng mà bạn yêu thích. 

5 kiểu tóc hot trend nhất định phải thử lấy cảm hứng từ thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024-3
Người mẫu Mỹ Taylor Hill đến dự Lễ khai mạc và chiếu bộ phim "Le Deuxieme Acte" tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77. Ảnh: AFP/LOIC VENANCE

4. Kiểu tóc tết bím lộn xộn

Kiểu tóc này mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng, yêu kiều nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự tin, năng động và thanh lịch. Bạn có thể chọn tết tóc rộng, lỏng bằng cách kéo tóc ra sau hoặc sang một bên, sau đó buộc chặt ở phần cuối.

Thả các lớp tóc ngắn nhất tạo khung cho khuôn mặt và sử dụng keo xịt tóc để giữ nếp tóc. Bạn có thể tăng thêm nét quyến rũ cho bím tóc của mình bằng cách thêm các đồ trang trí như ngọc trai, hạt cườm hoặc thậm chí là ruy băng.

5 kiểu tóc hot trend nhất định phải thử lấy cảm hứng từ thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024-4
Han So Hee trên thảm đỏ liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 77 - Ảnh: Getty Images

5. Kiểu tóc pixie 

Kiểu tóc pixie đang quay trở lại, vì vậy đã đến lúc bạn hãy nghịch ngợm với kiểu tóc ngắn của mình. Nhiều ngôi sao hạng A đã chọn kiểu tóc pixie xoăn để tạo nên vẻ ngoài sang trọng trên thảm đỏ.

Có rất nhiều biến thể của kiểu cắt pixie mà bạn có thể thử nghiệm cho phong cách mới của mình như, pixie cùng mái xéo, pixie cùng hai mái pixie mái dài,v.v. 

5 kiểu tóc hot trend nhất định phải thử lấy cảm hứng từ thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024-55 kiểu tóc hot trend nhất định phải thử lấy cảm hứng từ thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024-6
Thành viên ban giám khảo Greta Gerwig tạo dáng trước các nhiếp ảnh gia khi đến dự buổi ra mắt phim "The Shrouds" tại liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 77. Ảnh: AP

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/5-kieu-toc-hot-trend-nhat-dinh-phai-thu-lay-cam-hung-tu-tham-do-lien-hoan-phim-cannes-2024-679454.html

LHP Cannes kiểu tóc

Tin tức mới nhất