Kiểu tóc nữ đẹp 'hot trend' dẫn đầu xu hướng 2024

Kiểu tóc nữ đẹp dự đoán hot nhất 2024 dành cho những cô nàng vừa ngọt ngào vừa cá tính dễ dàng để lại ấn tượng ngay lần gặp mặt đầu tiên.

Kiểu tóc dài gợn sóng mái bay
 

Kiểu tóc nữ đẹp hot trend dẫn đầu xu hướng 2024-1
Ảnh minh họa

Đứng đầu trong danh sách các kiểu tóc nữ hot nhất hiện nay đó là tóc dài gợn sóng mái bay. Kiểu tóc uốn bồng bềnh kết hợp cùng mái bay thời thượng. Tóc đẹp sang chảnh và còn phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt.

Tóc thẳng chẻ ngôi giữa tự nhiên

Kiểu tóc nữ đẹp hot trend dẫn đầu xu hướng 2024-2
Ảnh minh họa

Trong những năm gần đây chị em rất chuộng các kiểu tóc tự nhiên. Đáng chú ý trong số này chính là kiểu tóc chẻ ngôi giữa. Mái tóc được duỗi kiểu tự nhiên quen thuộc. Phần chẻ ngôi giữa cho cảm giác rất nàng thơ, nhẹ nhàng và đầy thu hút.

Tóc layer lỡ uốn cụp

Các kiểu tóc uốn cụp đã quay trở lại xu hướng trong thời gian gần đây. Nếu được tỉa layer trước khi uốn cụp, gương mặt sẽ không bị cộng tuổi, trái lại còn trở nên ngọt ngào và trẻ trung hơn. Tóc layer lỡ, uốn cụp còn tạo vẻ mềm mại cho khuôn mặt, mọi chị em đều có thể áp dụng.

Kiểu tóc nữ đẹp hot trend dẫn đầu xu hướng 2024-3
Ảnh minh họa

Khi để kiểu tóc layer lỡ vai, uốn cụp, vẻ ngoài của chị em còn có sự chỉn chu, thanh lịch. Lưu ý rằng, muốn giữ nếp tóc uốn cụp chuẩn đẹp suốt cả ngày, các nàng sẽ cần tạo kiểu mỗi sáng. Do đó, hãy chuẩn bị sẵn lược tròn/lô cuốn, máy sấy và keo xịt để tự tạo được kiểu tóc layer lỡ vai, uốn cụp đẹp không kém ngoài tiệm.

Tóc bob uốn cụp đuôi cá tính

Kiểu tóc bob là một trong những kiểu tóc nữ đẹp và được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp nữ tính và khả năng giúp che đi nhược điểm của khuôn mặt.

Kiểu tóc nữ đẹp hot trend dẫn đầu xu hướng 2024-4
Ảnh minh họa

Để làm tóc bob trở nên nổi bật hơn, bạn có thể uốn cụp đuôi và nhuộm thêm sắc màu tươi sáng như vàng, hồng hay đỏ. Điều này sẽ giúp bạn trông thật ấn tượng và hiện đại. Đừng quên để tóc bob thật gọn gàng và không để mái, sẽ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và trẻ trung.

Tóc layer lỡ mái thưa

Tóc layer lỡ vai, mái thưa rất quen thuộc với chị em nhưng vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Tóc layer lỡ vai, mái thưa có nhiều ưu điểm. Kiểu tóc này có sự trẻ trung, hiện đại, nàng nào áp dụng cũng trẻ ra vài tuổi. Phần mái thưa còn mang đến công dụng che nhược điểm, tạo sự nhỏ gọn cho gương mặt.

Kiểu tóc nữ đẹp hot trend dẫn đầu xu hướng 2024-5
Ảnh minh họa

Nếu không thích nhuộm màu, tóc layer lỡ vai mái thưa là lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Bởi lẽ, ngay cả khi giữ nguyên màu tóc đen, vẻ ngoài của các nàng vẫn "hack" tuổi. Tuy nhiên, chị em cũng đừng bỏ qua các tông màu nhuộm thời thượng như nâu đỏ, nâu khói, nâu ánh tím. Các màu tóc này giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, tươi mới và phù hợp với mùa hè.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/kieu-toc-nu-dep-hot-trend-dan-dau-xu-huong-2024-d198791.html

Xu hướng tóc kiểu tóc

Tin tức mới nhất