'5 lần 7 lượt' than vãn chuyện tình cảm, bạn gái Quang Hải nhận về phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ

Sau nhiều lần được động viên, mới đây Nhật Lê bất ngờ nhận phản ứng ngược từ người hâm mộ.

Thời gian qua, Quang Hải - Nhật Lê liên tục vướng phải nghi án chia tay. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cả hai bỏ công khai hẹn hò đối phương trên mạng xã hội cũng như không còn tương tác với nhau nhiều như trước.

5 lần 7 lượt than vãn chuyện tình cảm, bạn gái Quang Hải nhận về phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ-1

Đặc biệt, cách đây ít ngày khi ông nội Quang Hải lâm bệnh nặng rồi qua đời, trong khi chàng cầu thủ mang áo số 19 đau buồn về quê chịu tang thì thời điểm đó Nhật Lê lại khoe ảnh đang đi phượt cùng bạn bè. Ở diễn biến khác, fans để ý chân sút Hà thành vẫn lưu giữ những hình ảnh chụp chung với bạn gái.

Mặc dù người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng nhưng những biểu hiện của Nhật Lê khiến cho tin đồn đang dần trở thành sự thật. Theo đó, gái xinh gốc Quảng Nam liên tiếp đăng tải hình ảnh kèm theo dòng chia sẻ ắp đầy tâm trạng. 

5 lần 7 lượt than vãn chuyện tình cảm, bạn gái Quang Hải nhận về phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ-2
5 lần 7 lượt than vãn chuyện tình cảm, bạn gái Quang Hải nhận về phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ-35 lần 7 lượt than vãn chuyện tình cảm, bạn gái Quang Hải nhận về phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ-4

Mới đây, Nhật Lê tiếp tục đăng dòng trạng thái bàn về chuyện tình yêu: "Điều lãng mạn nhất, đến cuối cùng. Chẳng phải là được cùng người mình thương sống một đời bình an đó sao....".

Thế nhưng, bên cạnh những lời động viên, an ủi, không ít anti-fan đã bày tỏ khó chịu. Họ cho rằng 9X đang cố tỏ ra mình đáng thương để nhận về sự đồng cảm của người hâm mộ.

5 lần 7 lượt than vãn chuyện tình cảm, bạn gái Quang Hải nhận về phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ-5

"Thôi để yên cho Hải tập trung đá bóng đi. Trước khi xảy ra tin đồn, bạn hay làm trò để bị chỉ trích. Giờ có tin đồn rạn nứt lại liên tục đăng status than thân trách phận. Đăng tải 1, 2 lần thì không sao, nếu đăng nhiều quá khiến người yêu mến cũng mệt mỏi theo đấy.

Cùng là người yêu cầu thủ mà người ta được quý còn cái tên Nhật Lê thì bị ghét. Bạn cũng nên xem lại mình đi xem có gì sai không?", tài khoản tên S.M bày tỏ.

Nếu thực sự cặp đôi đang gặp trục trặc chuyện tình cảm thì việc Nhật Lê đăng status tâm trạng giải tỏa nỗi buồn là chuyện bình thường. Tuy nhiên, tần suất đăng caption tâm trạng ngày một nhiều, có vẻ đã làm một số người không hài lòng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-nhat-le-bi-chi-trich-khi-dang-status-tam-trang-n-193584.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất