5 món thời trang màu đen nên có để mặc đẹp hơn

Sang đến mùa thu, các món thời trang tông màu đen càng trở nên đáng sắm.

Trang phục màu đen là lựa chọn lý tưởng để bổ sung cho tủ đồ. Món thời trang mang tông màu đen thường có sự trang nhã, rất dễ kết hợp và giúp cân bằng tổng thể bộ cánh. Ngoài ra, trang phục màu đen còn mang đến công dụng "hack" dáng thon thả.

Sang đến mùa thu - đông, đồ màu đen càng trở nên đáng sắm vì phù hợp với không khí se lạnh, trầm lắng. Trang phục màu đen có khá nhiều biến tấu và để không phải suy nghĩ nhiều khi đi mua sắm, chị em hãy tham khảo 5 món đồ đen sành điệu sau đây:

Áo blazer màu đen

5 món thời trang màu đen nên có để mặc đẹp hơn-1

Mùa thu chính là khoảng thời gian hoàn hảo để mua sắm áo blazer. Kiểu áo này được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Bạn nên sắm áo blazer màu đen vì đây là món thời trang cơ bản nhất, luôn chuẩn mốt với thời gian. Sự xuất hiện của áo blazer màu đen có thể giúp bộ trang phục đơn giản nhất cũng trở nên sang trọng và hút mắt. Không khó để chị em mặc đẹp với áo blazer màu đen.

Tuy nhiên, muốn có được vẻ tinh tế và trang nhã, chị em nên kết hợp blazer đen với áo trắng, quần dài mang tông màu trung tính.

Chân váy đen

5 món thời trang màu đen nên có để mặc đẹp hơn-2

Chân váy màu đen ghi điểm ở sự nữ tính và thanh lịch. Mẫu chân váy này thường được chị em diện đến công sở. Thế nhưng, chân váy đen cũng có thể tạo nên những bộ đồ dạo phố sành điệu. Chân váy đen kết hợp ăn ý với áo len tăm cộc tay, áo blouse hoặc áo sơ mi dáng rộng để đem đến cho người mặc vẻ ngoài thời thượng, xen lẫn vẻ yêu kiều, duyên dáng. Chân váy màu đen có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, như là chân váy chữ A, chân váy dáng suông hoặc chân váy xếp ly…

Giày đen

5 món thời trang màu đen nên có để mặc đẹp hơn-3

Dù tủ giày của các nàng đa dạng đến đâu, giày đen cũng là một phần khó có thể thiếu. Giày đen giúp hoàn thiện tổng thể trang phục chỉn chu và thanh lịch. Bên cạnh đó, mẫu giày này còn tạo sự hài hòa cho bộ cánh. Lựa chọn lý tưởng nhất là những mẫu giày đen tối giản, chẳng hạn như sandal quai mảnh, sandal quai ngang, giày búp bê, giày loafer hoặc mule… Các mẫu giày đen này không chỉ dễ kết hợp với mọi kiểu trang phục, mà còn cộng thêm điểm sang xịn mịn cho người diện.

Quần ống rộng màu đen

5 món thời trang màu đen nên có để mặc đẹp hơn-4

Quần ống rộng màu đen có khả năng nâng tầm phong cách hiệu quả. Nếu bạn cần hoàn thiện bộ trang phục chỉn chu, thanh lịch, một chiếc quần âu màu đen, có đường ly giữa là lựa chọn hoàn hảo. Phóng khoáng hơn là quần ống rộng vải thô, quần jeans đen hoặc quần cạp chun. Khi kết hợp những mẫu quần này với áo thun hoặc áo len cộc tay, bạn dễ dàng có được bộ đồ dạo phố đầy sành điệu, phong cách. Muốn tôn dáng tối ưu với quần màu đen, chị em nên kết hợp item này cùng áo lửng hoặc sơ vin gọn gàng.

Váy liền màu đen

5 món thời trang màu đen nên có để mặc đẹp hơn-5

Váy liền màu đen mang đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Ngoài ra, mẫu váy này còn giúp vóc dáng trông thon thả hơn, đồng thời tôn da tươi sáng. Váy liền màu đen rất đa dạng về kiểu dáng, phù hợp để các nàng diện tới công sở hoặc đi chơi.

Điều khiến một số nàng băn khoăn khi mua sắm váy đen, đó là item này dễ khiến vẻ ngoài trở nên "dừ" hơn. Và để tránh bị cộng tuổi, chị em nên ưu tiên váy đen có thiết kế tối giản, phom dáng gọn gàng. Bên cạnh đó, váy đen dáng ngắn cũng đáng lưu tâm vì mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung cho người diện. Chưa hết, chị em nên tô điểm phụ kiện khi mặc váy đen. Những món đồ như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng sẽ tăng vẻ long lanh và cuốn hút cho set váy đen mà chị em đang diện.

Theo Sức khỏe và đời sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-mon-thoi-trang-mau-den-nen-co-de-mac-dep-hon-172230813091828804.htm?fbclid=IwAR38giXNo1PzhhTdT8QlB2_jow0Ox1os0ScyOshd5EiptG6beZUlQh4zgqo

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao