5 mỹ nam "mặt hoa da phấn" của màn ảnh Hoa ngữ

(2Sao) - Đây là những hình tượng "bán nam bán nữ" nổi tiếng của màn ảnh xứ Trung.

Hoắc Kiến Hoa trong vai Dương Liên Đình (Tân tiếu ngạo giang hồ)



Tham gia vào "Tân tiếu ngạo giang hồ", Hoắc Kiến Hoa không chỉ đảm nhận vai Lệnh Hồ Xung mà còn thể hiện cả vai Dương Liên Đình. Trong nguyên tác, Dương Liên Đình là nam nhân vật rất được Đông Phương Bất Bại yêu thương và sủng ái. Còn trong phiên bản của Vu Chính thì khi Đông Phương Bất Bại không có được trái tim của Lệnh Hồ Xung, y đã tìm một người có dung mạo giống như anh để giữ ở bên cạnh mình. Để vào vai diễn này, Hoắc Kiến Hoa đã phải trang điểm đậm để làm nổi lên nét nữ tính và không kém phần nham hiểm.

Trần Hiểu - Lâm Bình Chi (Tân tiếu ngạo giang hồ)




Lâm Bình Chi vốn là một chàng trai đáng thương, gia nhập phái Hoa Sơn với khao khát báo thù cho cha mẹ. Anh ta đã âm thầm theo dõi cha vợ của mình là Nhạc Bất Quần để lấy cắp kiếm phổ. Vì sớm mong báo thù nên anh ta đã dẫn đao tự cung để luyện Tịch tà kiếm pháp, từ chối gần gũi vợ mình, khiến Nhạc Linh San chịu nhiều tủi nhục. Cuối phim, vì quá mê muội nên Lâm Bình Chi không những bị mù mắt, mà còn giết chết vợ và bị bắt giam.

Hà Thịnh Minh trong vai An Thế Cảnh (Thiếu niên tứ đại danh bổ)




Tuy là nhân vật phản diện nhưng An Thế Cảnh lại được lòng người xem khi nhất mực chung tình. Có tình yêu sâm đậm với Vũ Điệp nhưng vận mệnh lại khiến họ âm dương cách biệt. Chính vì cú sốc này mà chỉ sau một đêm, tóc của An Thế Cảnh đã bạc hết và cũng trở nên vô cùng độc ác. Vì quá yêu nên ông ta luôn nghĩ rằng linh hồn của Vũ Điệp vẫn đang tồn tại bên trong cơ thể mình. Do vậy tạo hình của nhân vật này trong phim trông không khác gì các thái giám trong cung.

Mã Khả trong vai Sát Thiên Mạch (Hoa thiên cốt)




Đây là vai diễn đã đem lại danh tiếng cho Ma Khả khi tạo hình của anh trong phim được đánh giá là không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào. Sát Thiên Mạch được tôn xưng là Ma Quân, đứng đầu Ma giới. Dung mạo của anh được coi là đẹp nhất trong lục giới và cũng vì thế mà nhân vật này coi trọng nhan sắc của mình còn hơn cả tính mạng. Không chỉ có phong thái yểu điệu, tính tình của Sát Thiên Mạch cũng hết sức quái đản. Tuy vậy anh vẫn ghi điểm khi hết lòng yêu thương Tiểu Cốt và ra sức bảo vệ cô.

Trương Hàn trong vai Tâm Nguyệt Hồ (Sơn hải kinh - truyền thuyết xích ảnh)




Trong "Sơn hải kinh - truyền thuyết xích ảnh", Trương Hàn đã đảm nhận cùng lúc hai vai diễn là Xích Vũ và Tâm Nguyệt Hồ. Nếu Xích Vũ là một trang nam tử chính trực, luôn hành hiệp trượng nghĩa, thì Tâm Nguyệt Hồ lại là một vai diễn đối lập. Chính vì thế mà tạo hình của Trương Hàn khi vào vai diễn này đã gây ấn tượng với mắt kẻ đen và phục trang sặc sỡ, để làm nổi bật tính tình tà ác bên trong. Đây có thể coi là vai diễn đáng nhớ của Trương Hàn khi rủ bỏ hình tượng chính nhân quân tử để hóa thân thành một kẻ ác có ngoại hình hết sức đồng bóng.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất