5 mỹ nhân bậc nhất Kbiz có gia cảnh nghèo khó, nợ nần trước khi nổi tiếng

Nhiều người đẹp Kbiz như IU, Jung Eun Ji, Hyeri, Kim Se Jeong, Lee Hyo Ri đều đã từng trải qua tuổi thơ cơ cực trước khi đến với làng giải trí và thành công như hiện tại.

Từ những vất vả nghèo khó đến sự hào nhoáng và giàu có hiện nay, ắt hẳn những mỹ nhân Kbiz này đã phải trải qua một con đường trải đầy hoa hồng gai mà không phải ai cũng thấu hiểu được.

IU

IU là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với tư cách là một nghệ sĩ solo, với khả năng sáng tác và ca hát được đánh giá cao. Album của cô luôn đứng đầu mọi bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn. Ít ai biết, để đạt được thành tựu lớn và có được khối tài sản khủng như hiện tại, IU đã nỗ lực bứt phá từ một cuộc sống gia đình khó khăn. 

5 mỹ nhân bậc nhất Kbiz có gia cảnh nghèo khó, nợ nần trước khi nổi tiếng-1

Quãng thời gian tuổi thơ khốn khó của nữ ca sĩ IU bắt đầu sau khi mẹ cô ký hợp đồng vay nợ cùng một người họ hàng. Người đó đã cầm khoản vay rồi trốn mất, để lại mẹ của IU phải gánh gồng trả nợ. Gia đình cô đột nhiên rơi vào cảnh khốn khó về tài chính, căn nhà họ ở bị "đánh dấu đỏ". Vì hoàn cảnh nợ nần, cha mẹ IU đành đi làm ăn xa, cô bé khi đó vài tuổi đầu đã phải xa cha mẹ và sống với bà ngoại và em trai.

Để thoát khỏi cảnh khó nghèo, ở cuối những năm tuổi teen, IU bắt đầu đi thử giọng tại một số công ty. Tuy nhiên, cô bị từ chối hết lần này đến ngày khác. Thời điểm nghĩ mình đã có thể thành công, cô đã rút hết tiền tiết kiệm "hùn vốn" với một công ty giải trí, sau đó bị lừa đảo và tay trắng. Tuy nhiên, IU chưa bao giờ từ bỏ ước mơ của mình. Cuối cùng, IU đã thành công rực rỡ như ngày hôm nay.

Jung Eun Ji

Nữ ca sĩ Eun Ji từng chia sẻ với tạp chí thời trang Grazia cô luôn phải sống trong cảm giác đấu tranh với gia đình vì tiền bạc. "Tôi luôn nghĩ khi có tiền sẽ trả hết nợ để gia đình sống mà không phải lo lắng gì. Tôi dần trả hết tiền lãi rồi chuyển sang trả tiền nợ gốc cho bố mẹ", cô nói.

5 mỹ nhân bậc nhất Kbiz có gia cảnh nghèo khó, nợ nần trước khi nổi tiếng-2

Ngoài ra, Eun Ji dành thời gian đưa mẹ đi du lịch ở nơi mà trước đây, mẹ cô đã tận hưởng tuần trăng mật. Khi ấy, nữ ca sĩ và mẹ đã ôm nhau khóc sau quãng thời gian dài khó khăn. Bên cạnh vai trò hát chính cho Apink, Eun Ji tham gia diễn xuất trong các vở nhạc kịch, nhạc phim cho phim truyền hình. Cô đóng vai nữ chính trong Reply 1997.

Giọng ca chính của Apink, Jung Eun Ji, đã trả hết mọi khoản nợ của gia đình bằng số tiền cô thu được trong ba năm kể từ khi ra mắt. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, cô chia sẻ rằng khoảnh khắc cô trả hết nợ cho gia đình là khoảnh khắc hạnh phúc nhất sau khi ra mắt. Jung Eun Ji một lần nữa lại đạt đến đỉnh cao khi thể hiện khả năng diễn xuất xuất sắc của mình trong bộ phim truyền hình “Work Later, Drink Now” của TVING.

Hyeri

5 mỹ nhân bậc nhất Kbiz có gia cảnh nghèo khó, nợ nần trước khi nổi tiếng-3

Hyeri cũng có tuổi thơ khá cơ cực. Gia đình cô đối mặt với nhiều khó khăn, trong đó mẹ cô đã làm công nhân nhà máy suốt 1 thập kỷ để lo cho con cái. Hiểu được nỗi khó nhọc của bố mẹ, Hyeri quyết tâm vào làng giải trí với tư cách thành viên của Girl's Day.

Về sau, Hyeri tách nhóm và theo đuổi nghiệp diễn, có được thành công vang dội nhờ Reply 1988. Cô không chỉ đỡ đần được gia đình mà còn nhiều lần quyên góp thiện nguyện, giúp đỡ người khác.

Kim Se Jeong

5 mỹ nhân bậc nhất Kbiz có gia cảnh nghèo khó, nợ nần trước khi nổi tiếng-4

Ít ai biết, Kim Se Jeong sôi nổi, tươi vui lại có tuổi thơ chật vật vì nghèo khó. Kim Se Jeong từng tiết lộ thời còn cắp sách đến trường, điều kiện kinh tế của gia đình không được tốt. Phần lớn thu nhập đến từ tiền trợ cấp của chính quyền, các bữa ăn hàng ngày cũng lấy từ Quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo.

Cha mẹ mỹ nhân 9X sớm “đường ai nấy đi”. Cô theo mẹ và anh trai, từng phải sống nhờ nhà người thân, ở tầng hầm khi tới Seoul. Mẹ nữ diễn viên tần tảo làm đủ nghề từ giao sữa đến giúp việc cho cửa hàng. Tuy vậy, tuổi thơ khốn khó và hoàn cảnh gia đình đã tạo động lực cho Kim Se Jeong không ngừng nỗ lực, kiên định thực hiện ước mơ tỏa sáng trên con đường nghệ thuật.

Lee Hyo Ri

Lee Hyo Ri được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm", tuy nhiên, danh hiệu đó không tự đến với cô, đó là thành quả sau một thời gian dài cố gắng, nỗ lực. Đương nhiên, ở thị trường giải trí Hàn Quốc, không ai có thể thành công nếu không tập luyện gian khổ. Tuy nhiên, với Lee Hyo Ri, để đi từ một cô gái nghèo khó, không đủ tiền học đến vị trí hiện tại, con đường của cô dài và lắm trông gai hơn.

5 mỹ nhân bậc nhất Kbiz có gia cảnh nghèo khó, nợ nần trước khi nổi tiếng-5

Lee Hyo Ri là con út trong gia đình gồm bố, mẹ và 4 anh chị, em. Phí sinh hoạt của cả gia đình cô trông chờ vào thu nhập ít ỏi từ tiệm làm tóc đồng thời cũng là nơi ở có diện tích khoảng 26 m2.

Cô bé Lee Hyo Ri khi đó đứng trước những thứ mình mong ước nhưng không thể có được từng chán nản nghĩ rằng: "Tại sao tôi lại sinh ra trong một gia đình nghèo như thế này".

Tuy nhiên, sự chán nản, buồn bã trong Lee Hyo Ri không lớn bằng ý chí, quyết tâm thay đổi cuộc sống. Sau đó, tuổi thơ nghèo khó cũng trở thành động lực để cô có được vị trí như ngày hôm nay.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/5-my-nhan-bac-nhat-kbiz-co-gia-canh-ngheo-kho-no-nan-truoc-khi-noi-tieng-post1123237.vov

Kim Se Jeong Lee Hyori Hyeri Sao Hàn

Tin tức mới nhất