5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó 'chăm chút' cho cảnh hôn

Từ việc đánh răng đến đi nha khoa, dưới đây là 5 nam diễn viên Hàn Quốc chuẩn bị cẩn thận cho các cảnh hôn nhất và đó là lý do vì sao họ được gọi là “bậc thầy của những cảnh hôn”.

1. Park Bo Gum

5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó chăm chút cho cảnh hôn-1

Để chuẩn bị cho những cảnh hôn với bạn diễn Hyeri trong bộ phim Reply 1988, Park Bo Gum đã từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng trước khi đóng những cảnh đó anh đã đánh răng sạch bóng và uống thật nhiều nước.

5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó chăm chút cho cảnh hôn-2

Cảnh hôn của Park Bo Gum và Hyeri trong Reply 1988 cũng đã nhận được sự yêu thích của khán giả và được chia sẻ rất nhiều trên các diễn đàn.

2. Jo Jung Suk

5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó chăm chút cho cảnh hôn-3

Nam diễn viên Jo Jung Suk nổi tiếng và được đánh giá cao vì khả năng diễn xuất tuyệt vời với các cảnh hôn trong những bộ phim truyền hình mà anh ấy đã tham gia.

5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó chăm chút cho cảnh hôn-4

Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên tiết lộ rằng anh ấy luôn cẩn thận trước khi đóng những cảnh hôn. Giống như Park Bo Gum, Jo Jung Suk cũng sẽ đến nhà vệ sinh để đánh răng trước khi quay. Việc này giúp anh ấy có thể tập trung hoàn toàn cho những cảnh hôn và giúp nó trở nên hoàn hảo nhất.

3. Yoo Yeon Seok

Nam thần của Chuyện Đời Bác Sỹ Yoo Yeon Seok được các khán giả đánh giá là diễn viên có kỹ năng hôn “đỉnh” và ấn tượng nhất.

5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó chăm chút cho cảnh hôn-5

Trong một tập của chương trình truyền hình Happy Together, nam diễn viên đã bật mí hậu trường cho cảnh hôn vô cùng ngọt ngào và nổi tiếng của anh ấy cùng bạn diễn Seo Hyun Jin trong bộ phim Người Thầy Y Đức phần 1.

5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó chăm chút cho cảnh hôn-6

Yoo Yeon Seok chia sẻ anh ấy đã chuẩn bị một chai rượu cho cảnh quay ngày quay hôm đó, điều này đã giúp anh tăng thêm sự rung cảm lãng mạn và khiến cảnh hôn trở nên “bùng cháy” hơn.

4. Kang Ha Neul

5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó chăm chút cho cảnh hôn-7

Cũng trong một tập của chương trình Happy Together, nam diễn viên Kang Ha Neul đã tiết lộ rằng anh ấy luôn thực hiện một điều trước khi quay những cảnh hôn.

5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó chăm chút cho cảnh hôn-8

Kang Ha Neul cho biết anh luôn nhai một viên kẹo cao su bạc hà để làm hơi thở thơm tho hơn. Điều này sẽ giúp anh cảm thấy tự tin và thoải mái hơn cho các cảnh hôn với bạn diễn của mình.

5. Im Won Hee

5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó chăm chút cho cảnh hôn-9

Biện pháp “độc đáo”, khắc nghiệt nhất thuộc về nam diễn viên Im Won Hee. Anh ấy được phát hiện đã tới điều trị nha khoa để chuẩn bị cho cảnh quay lớn của mình.

5 nam diễn viên Hàn Quốc chịu khó chăm chút cho cảnh hôn-10

Điều này đã được tiết lộ trong một tập của chương trình My Little Old Boy. Việc thậm chí còn nhờ đến sự trợ giúp của một bác sỹ đã cho thấy nam diễn viên thực sự đặt hết tâm huyết của mình vào cảnh quay.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-nam-dien-vien-han-quoc-chiu-kho-cham-chut-cho-canh-hon-n-289116.html

yo yeon seok Kang Ha Neul cảnh hôn jo jung suk park bo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao