5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc

Ngoại hình bắt mắt, diễn xuất khá..., đây là những cái tên thu hút fan gần đây của màn ảnh Hoa ngữ.

5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc-1
 Mới đây, trang Sohu tổ chức cuộc bầu chọn tìm ra "Nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc". La Vân Hi bất ngờ vượt mặt nhiều ngôi sao để chiếm vị trí đầu bảng với số phiếu áp đảo. Anh là nam phụ hot nhất năm 2018 nhờ vai diễn Nhuận Ngọc trong bộ phim Hương mật tựa khói sương. Vai diễn khiến người xem vừa yêu vừa hận. Dù làm nhiều việc ác nhưng các fan vẫn mê mẩn một Nhuận Ngọc si tình, thiếu thốn tình cảm từ nhỏ. Hình ảnh chàng công tử đẹp u buồn trong bộ đồ trắng được đánh giá ấn tượng nhất màn ảnh.

5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc-2
Trong Bạch phát đang phát sóng, La Vân Hi tiếp tục trở thành tâm điểm dù chỉ đóng vai phụ. Anh vào vai vị hoàng đế Dung Tề thâm tình, làm tất cả để bảo vệ sư muội Dung Lạc (Trương Tuyết Nghênh) nhưng cuối cùng vẫn phải gả cô đi. Chỉ trong vài tập đầu phát sóng, La Vân Hi nhận nhiều lời khen hơn cả nam/nữ chính vì tạo hình cổ trang đẹp lung linh, diễn xuất tốt.

5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc-3
Vương Thụy Xương có thể là cái tên khá lạ với khán giả Việt. Anh là nam phụ được yêu thích trong webdrama Song Thế sủng phi. Nam diễn viên sở hữu đôi mắt xếch nhẹ rất có hồn. Giống như trong phim, ngoài đời thực, Vương Thụy Xương có thần thái rất sang chảnh, phong cách thời trang chất.

5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc-4
Vai diễn Mặc Dịch Hoài "đốn tim" khán giả bằng vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại hết lòng yêu thương nữ chính Khúc Đàn Nhi. Những phân cảnh ghen tuông của Vương Thụy Xương là điểm nhấn vừa hài hước, vừa đau lòng.

5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc-5
Mái tóc bổ luống của nhân vật Tần vương Long Phi trong Vân tịch truyện không đủ để dìm nhan sắc Trương Triết Hạn. Nam diễn viên sinh năm 1991 khiến fan nữ xiêu lòng bởi vẻ nét đẹp lạnh lùng, mạnh mẽ nhưng ấm áp khi cười.

5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc-6
Trước khi nổi tiếng với Vân tịch truyện, Trương Triết Hạn từng khiến khán giả nhớ mặt qua các tác phẩm như Lang Nha bảng, Ban Thục truyền kỳ, Cung Tỏa liên thành....

 5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc-7
Chàng Hứa Tiên phiên bản 2019 Vu Mông Lung cũng góp mặt trong bảng xếp hạng. Bộ phim Tân Bạch nương tử do anh cùng Cúc Tịnh Y đóng chính được nhận xét có nét độc đáo, khác với những phiên bản kinh điển trước đó.

5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc-8
Từ Cửu vương gia trong Thái Tử Phi thăng chức ký cho đến Bạch Chân trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Vu Mông Lung đều chinh phục được khán giả nhờ vẻ thư sinh hiền lành, khí chất cổ điển. Mái tóc trắng của nam diễn diễn viên trong Hiên viên kiếm - Hán chi vân để lại ấn tượng mạnh mẽ.

5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc-9
Tiêu Chiến là cái tên quen thuộc trong mảng phim cổ trang chiếu mạng. Nam diễn viên từng tham gia Đấu phá thương khung, Lang điện hạ hay nhận vai chính trong Trần tình lệnh.

5 nam thần cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Trung Quốc-10
Tiêu Chiến được chọn vào vai nam chính trong Ma Đạo tổ sư - một bộ phim dựa theo tiểu thuyết đam mỹ cực nổi tiếng. Với tạo hình ban đầu, khán giả hài lòng với vẻ đẹp ma mị của nam diễn viên sinh năm 1991.

Theo Ione


La Vân Hi vu mông lung phim cổ trang

Tin tức mới nhất