5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội

Không thua gì các beauty blogger trên thế giới, những cô nàng này cũng đang thu về cho mình một lượng fan hâm mộ rất lớn đấy.

Là con gái, đặc biệt là những ai mê làm đẹp, chắc chắn cũng sẽ có cho mình một số những cái tên Beauty blogger tiêu biểu để follow, học hỏi bí quyết make up làm sao cho đẹp, dưỡng da làm sao cho đúng. Chính vì vậy, những năm gần đây, mạng xã hội Việt đã xuất hiện nhiều beauty blogger với đặc điểm chung là xinh đẹp, duyên dáng, có tài ăn nói và có kiến thức nhất định về make up cũng như dưỡng da. Họ mau chóng tạo nên một vài cơn sốt nho nhỏ trên mạng xã hội, và dần dần thu về cho mình cực nhiều fan, không thua gì các hot girl cực nổi bây giờ.

Changmakeup

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Đôi môi swatch son thần thánh của Chang.

Nói đến Beauty blogger Việt thì không thể bỏ qua Changmakeup - cô nàng nổi tiếng với bộ sưu tập son khổng lồ cũng như những bức ảnh swatch son hút nghìn like trên mạng xã hội. Có thể nói, Chang là một tín đồ nghiện son đích thực. Và từ đam mê này, cộng với lợi thế là đôi môi vô cùng hoàn hảo, Chang đã thu về cho mình gần 600 nghìn người theo dõi trên Facebook nhờ những clip review son vô cùng ấn tượng.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 2.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 3.

Cô nàng luôn gây ấn tượng bởi sự vui vẻ, gần gũi của mình.

Vừa qua, Chang đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Kutztown. Dự định của cô nàng sẽ làm một công việc liên quan trực tiếp đến mỹ phẩm và trở thành giáo viên giảng dạy makeup cơ bản tại Makeupnewbie.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 4.

Bất kỳ ai cũng phải ganh tỵ với bộ sưu tập son của cô gái này.,

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 5.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 6.

Võ Phương Thúy (@ Fierybread by Thúy Võ)

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 7.

Cô nàng này từng được gọi vui là "Beauty blogger khả ái như hoa hậu" bởi thực sự Thuý sở hữu vẻ ngoài rất xinh đẹp, cuốn hút. Thúy Võ sở hữu gương mặt vừa mang nét Á Đông dịu dàng lẫn phương Tây sắc sảo, với đôi môi dày, mái tóc dài mượt và vóc dáng không thua gì người mẫu. Hiện cô đang là du học sinh theo học ngành học về da tại Úc, và trang Fanpage về làm đẹp của cô hiện đã có hơn 66 nghìn lượt theo dõi.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 8.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 9.

Không chỉ sở hữu kiến thức tốt về làm đẹp, mỹ phẩm, mà Thúy Võ còn gây ấn tượng bởi lối nói chuyện duyên dáng, cách trình bày bài viết hình ảnh đẹp mắt và sự chuyên nghiệp trong từng bài viết. Vì đang theo học về lĩnh vực chăm sóc da, mà những thông tin cô mang lại vô cùng bổ ích, hữu dụng.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 10.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 11.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 12.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 13.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 14.

Chloe Nguyễn

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 15.

Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, 19 tuổi, hiện đang theo học ngành Kinh Tế - Tài Chính tại ĐH RMIT Việt Nam. Chloe đã luôn rất thích thời trang và makeup từ khi còn bé. Lớn lên, cô hay theo dõi các kênh về làm đẹp trên YouTube và đã chính thức theo đuổi con đường Beauty blogger vào hè năm ngoái bằng một video đầu tiên trên Youtube.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 16.

Theo Chloe, để trở thành một beauty blogger giỏi, rất cần sự đam mê và đầu tư. Bạn phải ầu tư khá nhiều tiền mua nhiều sản phẩm để phục vụ cho việc review, còn một khoản phải đầu tư lớn hơn nữa là đầu tư về thiết bị như máy hình, ánh sáng... nhằm cho ra đời những video đẹp, chất lượng cao.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 17.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 18.

Hiện tại, Chloe đang tập trung và dành nhiều thời gian nhất cho việc làm video và viết blog, và muốn làm blogger về cả 2 mảng làm đẹp và thời trang. Mơ ước sau này của cô là muốn có một thương hiệu mỹ phẩm của bản thân như thần tượng của mình - Michelle Phan. Hình tượng mà cô theo đuổi là một cô gái không chỉ biết cách makeup, biết mặc đồ đẹp mà còn thông minh và giỏi về kinh doanh.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 19.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 20.

Chloe Nguyễn hướng dẫn cách make up để tỏa sáng trong đêm Prom

Cin City

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 22.

Cin City tên thật là Ánh Ngọc, sinh năm 1992, hiện là một beauty blogger rất ấn tượng trên Facebook nhờ vào nét đẹp lai Tây vô cùng đặc biệt của mình. Và chính nét đẹp đó đã tạo nên dấu ấn riêng cho những bài viết, video make up... của Cin.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 23.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 24.

Beauty blogger đã mang lại cho Cin rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Đầu tiên, là nhờ nó mà cô có thể làm những gì mình yêu thích - làm đẹp cho bản thân & cho cả người khác. Thứ hai là truyền đạt những kiến thức có chọn lọc cho người xem của mình và tương tác. Và công việc này cũng mang lại cho cô rất nhiều bạn mới, đặc biệt là những beauty blogger Việt khác.

Cin cho rằng, phải thật bền bỉ và thành thật thì mới theo đuổi con đường beauty blogger được lâu dài, vì thành công sẽ được tạo dựng từ sự tin tưởng và uy tín của bản thân. Trong tương lai gần, Cin City sẽ tập trung vào phát triển phần tương tác online vì cô phải tiếp tục việc đi học xa. Nhưng dù thế nào thì cô cũng sẽ luôn cố gắng làm nó với tiêu chí phù hợp và có lợi nhất cho người xem.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 25.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 26.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 27.

Yumi Dương

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 29.

Đây là cái tên không còn quá xa lạ, bởi cô đã từng quen mặt với khán giả trong vai trò MC. Nhưng ở vai trò beauty blogger, cô cũng được yêu thích không kém. Yumi Dương tên thật là Dương Diễm My, sinh năm 1990, hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Yumi bắt đầu làm beauty blogger từ cuối năm 2013, nhân một lời mời casting để làm host cho một chương trình về beauty. Ít ai biết rằng từ năm 16 tuổi, cô đã được học về make up và skincare cơ bản, và sau đó là 2 năm học make up, nên chuyện làm đẹp đã trở thành thói quen thường ngày của cô.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 30.

Trước làn sóng xuất hiện quá nhiều Beauty blogger như hiện nay, cô cho rằng, để làm một beauty blogger giỏi, thì không cần tố chất nào cụ thể, vì còn tùy thuộc vào thể loại bạn muốn theo đuổi. Ví dụ nếu thích làm blog viết thì khả năng viết phải hay, có kiến thức sâu rộng về mỹ phẩm và có nhiều thời gian để nghiên cứu so sánh nhiều loại với nhau. Còn nếu muốn đi theo hướng làm video thì phải có một gương mặt ưu nhìn, nụ cười xinh xắn và khả năng diễn xuất tốt, bên cạnh đó còn một yêu tố quan trọng khác là phải thông thạo các kỹ năng & thao tác và phải có ekip tốt.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 31.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 32.

Dù là 9X đời đầu, nhưng có thể thấy Yumi vô cùng trẻ so với tuổi. Để làm được điều này, phải nói là cô lúc nào cũng tìm cách để mình vui vẻ, thoải mái, tích cực, ví dụ như đi du lịch, ăn chay, làm từ thiện... Cô quan niệm, chỉ khi mình đẹp cả về tinh thần ;ẫn ngoại hình thì mới có thể truyền cái đẹp đó đến cho người khác.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 33.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 34.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 35.

5 nàng Beauty blogger Việt xinh đẹp và cực hút fan trên mạng xã hội - Ảnh 36.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất