5 'Nàng Cuội' trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Nhân ngày Cá tháng Tư (Ngày nói dối)cùng 2Sao điểm qua những người đẹp nói dối trên màn ảnh xứ sở Kim Chi.

1. Jang Mi Ri trong Miss Ripley

Jang Mi Ri (Lee Da Hae) có tuổi thơ đầy khốn khó và vất vả. Cô bị mẹ bỏ rơi ngay khi còn chưa học xong tiểu học và phải sống trong trại trẻ mồ côi. Vì hoàn cảnh gia đình nên Mi Ri luôn bị bạn bè xunh quanh khinh miệt.




Sau này, Jang Mi Ri được một gia đình Nhật Bản nhận nuôi, nhưng cuộc sống cũng không tốt hơn. Khi lớn lên, cô thậm chí phải làm công việc "bán nụ cười" trong một quán rượu ở Fukuoka để mưu sinh. Khi dành dụm được một khoản tiền, Mi Ri chạy trốn khỏi tên trùm Hirayama để trở về Hàn Quốc. Vì muốn thoát khỏi cuộc sống khốn khó, Mi Ri không chỉ nói dối về bằng cấp mà còn chủ động tán tỉnh cấp trên Jang Myung Hoon (Kim Seung Woo) và nhận lời yêu chàng công tử giàu có Song Yoo Hyun (Park Yoochun).


Chính những lời nói dối liên tiếp cộng với việc "bắt cá hai tay" đã khiến Mi Ri phải trả giá đắt. Khi sự thật bị phanh phui, cô nàng không chỉ mất đi người cô yêu mà còn phải ngồi tù.

2. Lee So Young trong Baby-Faced Beauty




Lee So Young (Jang Na Ra) dù đã 34 tuổi, nhưng gương mặt vẫn trẻ trung như mới ngoài đôi mươi. Sau khi bị mất việc, So Young gặp nhiều khó khăn khi tìm việc mới bởi độ tuổi "băm" của mình. Vì vậy, cô quyết định nói dối, giả làm cô em gái So Jin kém mình 10 tuổi để vào làm việc tại một công ty thời trang. Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng và tài năng, So Young không chỉ gặt hái thành công trong sự nghiệp mà còn tìm được "một nửa" của mình.

3. Gong Ah Jung trong Lie To Me

Gong Ah Jung (Yoon Eun Hye) là một nhân viên công vụ bình thường. Vì không muốn mất mặt trước một người bạn khó ưa, Ah Jung nói dối rằng cô đã kết hôn. Chẳng ngờ rằng lời nói dối này cùng nhiều hiểu lầm sau đó khiến mọi người đồn ầm lên rằng Ah Jung đã bí mật lấy Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan) - vị chủ tịch giàu có của một khách sạn lớn.




Những tin đồn trên khiến danh dự Ki Joon bị tổn hại nghiêm trọng nên anh rất tức giận và định khởi kiện Ah Jung. Thế nhưng vì một số lý do, anh đổi ý và yêu cầu Ah Jung phải ký hợp đồng kết hôn giả với mình. Và rồi, chuyện tình giữa hai người bắt đầu.

4. Joo Yoo Rin trong My Girl

Sống cùng người cha nghiện cờ bạc và thường xuyên phải trốn nợ nên Joo Yoo Rin (Lee Da Hae) rất giỏi nói dối. Cuộc đời của Yoo Rin có bước ngoặt lớn sau khi cô gặp gỡ anh chàng Gong Chan - người thừa kế duy nhất của một tập đoàn khách sạn lớn.




Để thực hiện tâm nguyện của người ông bị bệnh nặng, Gong Chan đã thuê Yoo Ri đóng giả làm cô em họ mất tích của anh. Thế rồi, chung sống dưới một mái nhà khiến Gong Chan và Yoo Ri yêu nhau từ lúc nào không hay.

5. Joo Young Ju trong Too Beautiful to Lie

Joo Young Ju (Kim Ha Neul) là một cô gái với vẻ ngoài xinh đẹp, ngây thơ nhưng lại là kẻ lừa đảo chuyên nghiệp và đang phải thụ án tù. Nhờ tài nói năng, Young Ju được ra tù sớm để tham dự lễ cưới của chị gái. Trên chuyến tàu đến hôn lễ, Young Ju nhìn thấy một kẻ trộm đánh cắp nhẫn cầu hôn của anh chàng Hee Cheol (Kang Dong Won). Sợ mình sẽ bị tình nghi, Young Ju đã đánh cắp lại chiếc nhẫn để trả lại cho Hee Cheol. Thế nhưng thật không may, cô không kịp lên tàu để trả nhẫn cho Hee Cheol và cũng để quên quà cưới, hành lí trên tàu.


Quyết tâm lấy đồ đạc của mình, Young Ju đã tìm đến nhà Hee Cheol và bị mọi người trong nhà hiểu nhầm là bạn gái của anh. Vì không muốn nói ra sự thật, Young Ju đã đóng giả làm bạn gái của Hee Cheol và thậm chí còn nói dối rằng mình đang mang thai.




Sau đó, Hee Cheol trở về nhà với gương mặt buồn rười rượi vì cầu hôn bạn gái không thành. Anh chàng đã rất tức giận khi thấy mình bị cuốn vào kế hoạch của Young Ju. Thế nhưng, cả gia đình không những không tin Hee Cheol mà còn trách anh là kẻ phụ bạc rồi đuổi anh ra khỏi nhà. Hee Cheol cảm thấy rất oan ức và quyết tìm cách vạch vặt Young Ju. Thế nhưng sau nhiều lần va chạm, Hee Cheol và Young Ju dần hiểu và đem lòng cảm mến nhau.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất