5 ngôi sao tài lẻ đầy mình chỉ là chẳng bao giờ muốn phô ra

Có tài lẻ cực đỉnh song họ vẫn cứ khiêm tốn, chẳng bao giờ khoe mẽ với bất kỳ ai.

Mặc dù nhiều nghệ sĩ trong ngành giải trí được biết đến với kỹ năng đặc biệt được họ chăm chỉ khoe ra trước công chúng, thế nhưng lại có những người chọn cách âm thầm tận hưởng những tài lẻ này mà chẳng bao giờ phô trương với thế giới.

Chân Tử Đan

5 ngôi sao tài lẻ đầy mình chỉ là chẳng bao giờ muốn phô ra-1

Được biết đến là ngôi sao võ thuật hàng đầu Châu Á nhưng ít ai biết rằng Chân Tử Đan cũng sở hữu một khía cạnh nhẹ nhàng, sâu lắng đó là chơi đàn piano.

Được tiếp xúc từ khi còn nhỏ, Chân Tử Đan thực chất đã đạt đến cấp độ 10 trong piano nhưng lại chẳng có ai biết đến cho tới khi nam diễn viên đăng một bức ảnh ngồi trước phím đàn với dòng trạng thái: “Hôm nay tôi sẽ tạm dừng tập võ mà thay vào đó tôi sẽ chơi piano”.

5 ngôi sao tài lẻ đầy mình chỉ là chẳng bao giờ muốn phô ra-2

Châu Huệ Mẫn

5 ngôi sao tài lẻ đầy mình chỉ là chẳng bao giờ muốn phô ra-3

Ca sĩ – diễn viên Châu Huệ Mẫn cũng được biết đến là một nghệ sĩ bản lĩnh, tài năng khi từng tổ chức một buổi triển lãm nghệ thuật của riêng mình.

Mặc dù sở hữu năng khiếu hội họa từ ngày còn bé những Châu Huệ Mẫn lại tạm gác tài năng này lại để theo đuổi con đường diễn xuất.

5 ngôi sao tài lẻ đầy mình chỉ là chẳng bao giờ muốn phô ra-4
Một tác phẩm nghệ thuật do chính tay Châu Huệ Mẫn vẽ

Tuy nhiên vài năm gần đây, cô đã vắng bóng hơn trong ngành giải trí và tập trung nhiều vào sở thích vẽ tranh bị lãng quên trong thời gian dài.

Lý Tư Hân

5 ngôi sao tài lẻ đầy mình chỉ là chẳng bao giờ muốn phô ra-5

Diễn viên – người mẫu Lý Tư Hân đã rời bỏ nghiệp diễn trong cả 1 thập kỷ để theo đuổi ngành công nghiệp trang sức đá quý.

Với niềm yêu thích đặc biệt với kim cương và trang sức, cô đã đầu tư vào một cửa hàng kinh doanh trang sức cao cấp và được biết đến là một chuyên gia thẩm định và đánh giá ngọc và đá quý.

Trần Tuệ Lâm

5 ngôi sao tài lẻ đầy mình chỉ là chẳng bao giờ muốn phô ra-6

Nổi tiếng với vai trò ca sĩ trong hơn 20 năm qua nên ít ai biết rằng Trần Tuệ Lâm cũng sở hữu khả năng hội họa không kém cạnh bất cứ ai với tấm bằng nghệ thuật đồ họa tại trường thiết kế Parsons, Mỹ.

Trần Tuệ Lâm thậm chí còn mở lớp thiết kế trang sức và tự mình tạo nên các mẫu trang sức cho thương hiệu mà cô ấy làm đại sứ.

Ngay khi một trong những mẫu vòng cổ do Trần Tuệ Lâm thiết kế được bán ra thị trường, nó lập tức trở thành mẫu hàng bán chạy nhất của hãng.

Từ Cẩm Giang

5 ngôi sao tài lẻ đầy mình chỉ là chẳng bao giờ muốn phô ra-7

Mặc dù chuyên trị những vai phản diện hoặc gai góc trong các bộ phim nhưng thực chất Từ Cẩm Giang lại có rất nhiều khả năng về nghệ thuật bên cạnh diễn xuất mà ít ai biết đến.

Với niềm yêu thích nghệ thuật từ khi còn trẻ, Từ Cẩm Giang đã tham gia vào học viên nghệ thuật Quảng Châu chuyên ngành hội họa. Ông có kỹ năng cực đỉnh về điêu khắc, vẽ tranh Trung Quốc truyền thống, thiết kế và viết chữ nghệ thuật.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngoi-tai-le-day-minh-nhung-chang-muon-pho-ra-n-237688.html

Trần Tuệ Lâm Châu Huệ Mẫn Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao