5 người đi ăn buffet tôm hùm, cảnh tượng khi rời đi quá hãi hùng

Thấy 5 vị khách thanh toán rời đi, chủ quán buffet vào phòng dọn dẹp lập tức giật mình với cảnh tượng bên trong.

Ngày 18/4 vừa qua, chủ một quán buffet ở Bình Hương, Giang Tây (Trung Quốc) đã đăng tải đoạn video quay "bãi chiến trường" mà một nhóm khách để lại.

Người chủ cho biết nhóm khách gồm 5 người đến quán để ăn tôm hùm. Sau khi khách thanh toán rồi đi mất, chủ quán vào phòng để dọn dẹp thì chứng kiến cảnh tượng gây chấn động.

Cả một chiếc bàn tròn lớn phủ đầy vỏ tôm hùm đất, đầu tôm và vỏ tôm vương vãi khắp nơi, bừa bộn tới mức mất vệ sinh.

"Ai mà chẳng biết ăn tôm hùm đất nhưng phải bái phục mấy vị khách này, 5 người ăn xả vỏ tôm nguyên cái bàn lớn, uống hết 4 chai bia và 5 bình nước ngọt", chủ quán buffet vừa cầm điện thoại quay lại vừa thở dài nói.

Ông ngán ngẩm nói thêm: "Nhìn mà xem, uống nhiều như vậy mà cũng có thể ăn đến mức này".

Được biết, chủ quán quay video rồi đăng lên mạng nhằm mục đích than vãn về việc khách đến ăn uống quá nhiều khiến ông bị lỗ vốn. Tuy nhiên, do kinh doanh nhà hàng buffet nên ông không thể làm gì khác, chỉ có thể mặc khách ăn uống thỏa sức.

5 người đi ăn buffet tôm hùm, cảnh tượng khi rời đi quá hãi hùng-1
Cả chiếc bàn lớn ngập tràn vỏ tôm và giấy ăn đã sử dụng bị vứt bừa bãi

Đoạn video của chủ quán nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội. Nhóm 5 vị khách bị chỉ trích gay gắt nhưng không phải vì ăn nhiều mà là do cách ăn uống kém vệ sinh.

Bàn ăn của nhóm khách này chỉ có vài bộ chén đĩa, còn lại toàn là vỏ tôm và khăn giấy đã sử dụng bị ném lung tung.

Một số người thậm chí lên tiếng đánh giá phẩm chất của 5 vị khách này vì cho rằng cách ăn uống thể hiện bản tính con người. Nhóm khách đáng lẽ nên nhờ nhân viên chuẩn bị đồ đựng vỏ thay vì vứt bừa trên mặt bàn tạo thành một mớ hỗn độn.

"Chắc chủ quán gặp nhiều loại khách hàng ăn uống mất vệ sinh như vậy rồi nên quá quen thuộc. Nếu là tôi, tôi sẽ không trở lại quán này lần 2, nhìn cảnh tượng mà ám ảnh, dù cho đây không phải là lỗi của nhà hàng", một cư dân mạng viết.

Một người khác cũng bày tỏ: "Nhìn nết ăn là biết ngay nết người. Thật sự quá kinh tởm! Tôi mà là khách hàng trong quán cũng phải bỏ về sớm, ăn uống làm sao khi chứng kiến cảnh này?".

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/nhom-5-nguoi-den-nha-hang-buffet-an-tom-hum-canh-tuong-sau-khi-roi-di-gay-hai-hung-a534786.html?fbclid=IwAR2suvWlput5yWpTP1o7F19_EbmD_BOkxYxgayO4opt6EyIFRWoHEztGhxY

Nhà hàng ở bẩn

Tin tức mới nhất