5 nốt ruồi phúc lộc báo hiệu cuộc sống lên hương, tiền bạc rủng rỉnh

Không phải ai cũng may mắn có được 5 nốt ruồi may mắn, phúc lộc này.

Trên cơ thể chúng ta thường xuất hiện nốt ruồi. Có những nốt ruồi tốt, có những nốt ruồi xấu. Dưới đây là 5 nốt ruồi tốt, báo hiệu sức khỏe dồi dào, cuộc đời giàu sang sung túc. Nếu sở hữu những nốt ruồi này, bạn không nên xóa đi.

Nốt ruồi trên lông mày

Nốt ruồi trên lông mày thường được ví như hạt ngọc trên cỏ. Người có nốt ruồi trên lông mày không chỉ thông minh mà còn giàu chí tiến thủ. Dù sinh trưởng trong gia đình không mấy giàu sang, họ vẫn nỗ lực vươn lên tự khẳng định mình. Đàn ông có nối ruồi này thường tài giỏi, tự lập, có thể một tay gây dựng lên cơ đồ. 

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này mang số mệnh vượng phu, ích tử. Họ là hậu phương giúp chồng yên tâm phấn đấu sự nghiệp, công thành danh toại. Sở hữu phúc khí dồi dào, sau khi kết hôn, họ có được gia đình hạnh phúc, được chồng yêu thương, có con hiếu thảo.

5 nốt ruồi phúc lộc báo hiệu cuộc sống lên hương, tiền bạc rủng rỉnh-1
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này mang số mệnh vượng phu, ích tử. (Ảnh minh họa)

Nốt ruồi trên cằm

Cằm tượng trưng cho tài sản, phúc lộc của một người khi về già. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cằm có nhân duyên tốt, tính tình rộng rãi. Dù xuất thân nghèo khó nhưng họ giàu ý chí vươn lên. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thời trẻ thường long đong, lận đận nhưng họ không hề nản lòng, nhụt chí và luôn giữ vững tinh thần. 

Họ thường nên duyên với những người đàn ông giỏi giang, thành đạt. Về hậu vận, họ được dự đoán sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù. Kiểu phụ nữ này sinh ra mang phúc lộc cho cha mẹ, khi trưởng thành mang may mắn về cho chồng con. Cưới được phụ nữ có tướng này là may mắn của nhiều người chồng.

5 nốt ruồi phúc lộc báo hiệu cuộc sống lên hương, tiền bạc rủng rỉnh-2
Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cằm có nhân duyên tốt, tính tình rộng rãi. (Ảnh minh họa)

Nốt ruồi trên tai

Hầu hết những nốt ruồi trên tai đều là nốt ruồi tốt. Những người sở hữu nốt ruồi như vậy có trí tuệ và khả năng tư duy hơn người. Đồng thời, họ còn là người sống biết trước, biết sau. Từ nhỏ đến lớn, họ sống hiếu thảo với cha mẹ. 

Người sống hiếu thuận tự nhiên sẽ có phúc. Dù tuổi trẻ, họ gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp thì đến hậu vận, công việc của họ cũng dần phất lên. Về già, họ có được cuộc sống an nhàn, bình yên bên người bạn đời chung thủy.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Phần đuôi của hai đôi mắt được biết đến là "cung phu thê." Người nào có nốt ruồi ở cung phu thê thì tình cảm vợ chồng của người đó rất bền chặt, sâu nặng. Sau khi kết hôn, vợ chồng họ giữ trọn lòng chung thủy, sắt son với nhau như keo sơn. Phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt thường cưới được người chồng yêu mình đồng thời có được sự nghiệp hanh thông sau năm 30 tuổi.

5 nốt ruồi phúc lộc báo hiệu cuộc sống lên hương, tiền bạc rủng rỉnh-3
Người có nốt ruồi ở đuôi mắt thì tình cảm vợ chồng bền chặt, sâu nặng. (Ảnh minh họa)

Nốt ruồi ở mũi

Cánh mũi trong nhân tướng học được ví như "hũ vàng cất giữ tiền". Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên mũi thường có phúc khí dồi dào, cả đời chẳng lo thiếu thốn tiền bạc. Trong gia đình, họ là tay hòm chìa khóa, giúp chồng thêm vượng tài, vượng lộc. 

Không những thế, người sở hữu nốt ruồi này có duyên đầu tư kinh doanh nên tiền bạc trong tay họ sinh sôi nảy nở rất nhanh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/5-not-ruoi-phuc-loc-bao-hieu-cuoc-song-len-huong-tien-bac-rung-rinh-20201202161300964.htm?fbclid=IwAR2C-yS3KzMU8NV3AmpGjqT3TpUioa_7hsdPSnZpA0I1ODNUY-piGwuYlD8

nốt ruồi

Tin tức mới nhất