5 phim cổ trang vừa đóng máy đã hút sự chú ý

"Thiên cổ quyết trần", "Hạo y hành", "Đại Đường minh nguyệt"... là những dự án cổ trang có sự góp mặt của dàn sao được yêu thích hiện nay.

Thiên cổ quyết trần

5 phim cổ trang vừa đóng máy đã hút sự chú ý-1

Thiên cổ quyết trần là bộ phim đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Châu Đông Vũ và Hứa Khải. Đây cũng là phim truyền hình cổ trang hiếm hoi của "ảnh hậu Kim Mã" Châu Đông Vũ giành được nhiều sự chú ý. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Thượng cổ của tác giả Linh Tinh, lấy bối cảnh thần tiên, xoay quanh câu chuyện tình yêu cảm động của cặp đôi Bạch Huyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ).

Châu Đông Vũ diễn xuất tốt, từng nhận được các giải thưởng điện ảnh lớn, trong khi đó Hứa Khải là nam diễn viên triển vọng, đang rất được yêu thích hiện nay. Sự kết hợp này hứa hẹn giúp Thiên cổ quyết trần trở thành phim ăn khách.

Đại Đường minh nguyệt

5 phim cổ trang vừa đóng máy đã hút sự chú ý-2

Đại Đường minh nguyệt của Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát là dự án cổ trang được quan tâm của năm. Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Vân Thư, kể về Khố Địch Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát) dưới thời nhà Đường. Nàng luôn ước ao một cuộc sống bình dị, êm đềm nhưng lại bị cuốn vào những âm mưu chính trị. Khố Địch Lưu Ly gặp gỡ Bùi Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu), một chàng trai tài giỏi luôn vì nước vì dân. Hai người cùng vượt qua những âm mưu hiểm nguy để được sống hạnh phúc bên nhau.

Ngay từ khi trailer và poster phim được tung ra, khán giả đã "xuýt xoa" trước nhan sắc của Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu. Cả hai đều hợp với tạo hình cổ trang, đứng cạnh nhau trông rất xứng đôi vừa lứa. Vai diễn của Cổ Lực Na Trát được đánh giá mới mẻ, là cô gái có cá tính mạnh mẽ, thông minh. Trong khi đó đây là lần đầu tiên Hứa Ngụy Châu thử sức với phim cổ trang nhưng nhận được phản hồi khá tốt.

Ở rể

5 phim cổ trang vừa đóng máy đã hút sự chú ý-3

Phim cổ trang hài Ở rể với sự tham gia của Quách Kỳ Lân, Tống Dật, Tưởng Y Y, Trương Nhược Quân, Điền Vũ cũng vừa hoàn thành. Nội dung phim xoay quanh Ninh Nghị, một ông trùm đầu tư tài chính bỗng xuyên không về cổ đại, trở thành chàng rể vô dụng của nhà buôn vải họ Tô. Ninh Nghị đã quá chán nản mệt mỏi với chuyện đầu tư kinh doanh nên quyết định sẽ sống cuộc đời buông thả, lười biếng. Nhưng cuối cùng, "bệnh nghề nghiệp" đã khiến anh không thể bỏ mặc việc kinh doanh, dần làm nên việc lớn.

Ở rể được đánh giá có nội dung mới lạ, hài hước, không chỉ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa hai vợ chồng Ninh Nghị mà còn là con đường lập nghiệp, khẳng định mình của anh.

Quách Kỳ Lân và Tống Dật từng góp mặt trong Khánh dư niên với vai diễn hai chị em. Qua phim mới, họ tái ngộ với vai trò vợ chồng.

Kính song thành

5 phim cổ trang vừa đóng máy đã hút sự chú ý-45 phim cổ trang vừa đóng máy đã hút sự chú ý-5

Kính song thành có sự tham gia của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ, vừa đóng máy sau 5 tháng ghi hình. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thương Nguyệt, kể về cô gái Na Sênh (Trần Ngọc Kỳ) nhiệt tình và vui vẻ.

Để thực hiện nguyện ước, Na Sênh đã không quản khó khăn đi đến Trung Châu, miền đất hứa trong truyền thuyết. Cô gặp nguy hiểm và được Tô Ma (Lý Dịch Phong) cứu sống. Cả hai bị cuốn vào vòng xoáy thù hận, tranh đoạt của ba bộ tộc, ba vùng đất.

Lý Dịch Phong được ca ngợi là nam thần cổ trang sau sự thành công của Cổ kiếm kỳ đàm 2014. Nhưng thời gian gần đây, Lý Dịch Phong ít đóng phim cổ trang. Sự trở lại của anh khiến nhiều khán giả mong đợi. Còn Trần Ngọc Kỳ có diễn xuất ổn định, ngoại hình xinh đẹp, hứa hẹn tạo thành cặp đôi màn ảnh mới ấn tượng với Lý Dịch Phong.

Hạo y hành

5 phim cổ trang vừa đóng máy đã hút sự chú ý-6

Khi còn đang trong quá trình ghi hình, Hạo y hành đã được ví von là phiên bản khác của Trần tình lệnh. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng là Husky và sư tôn mèo trắng của hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Hạo y hành kể về Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ), ma đầu phản bội sư môn, diệt sạch mọi người trong môn phái.

Mặc Nhiên được sống lại trở về thời điểm 10 năm trước khi thực hiện tội ác. Hắn phát hiện nhiều bí mật chưa được giải đáp trong kiếp trước. Với sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi), Mặc Nhiên làm lại cuộc đời, tránh bước vào vết xe đổ trước đây.

Hai mỹ nam nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc hiện nay là La Vân Hi và Trần Phi Vũ đóng chính trong phim thu hút lượng fan đông đảo. Phim liên tục bị chụp lén ảnh hậu trường, dù đoàn làm phim đã tìm nhiều cách ngăn cản.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/5-phim-co-trang-vua-dong-may-da-hut-su-chu-y-4177567.html?fbclid=IwAR01kz7Y9u7ew4p15qtM7l0y-3_Jyrsv99ypX5AF-TpzcWUsa7HbZz8MT58

Trần Phi Vũ phim cổ trang Lý Dịch Phong châu đông vũ

Tin tức mới nhất