5 phim Hàn có sự bứt phá ngoạn mục

(2Sao) - Khởi đầu với rating ảm đạm nhưng những bộ phim dưới đây đều có sự bứt phá mạnh mẽ, trở thành những tác phẩm ăn khách trên màn ảnh Hàn.

1. She Was Pretty




She Was Pretty là một trong những phim truyền hình Hàn gây bất ngờ nhất trong năm 2015. Với rating mở màn chỉ 4,8%, ít ai có thể ngờ rằng tác phẩm này có thể vươn mình trở thành bộ phim gây sốt trên màn ảnh và cộng đồng mạng. Thế nhưng, She Was Pretty đã làm được điều đó. Từ tập 5, bộ phim luôn đạt rating 2 con số và còn vượt mốc 18%.

2. Phantom




Phantom (còn có tên là Ghost) tuy có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như So Ji Sub, Lee Yeon Hee, Choi Daniel... nhưng lại có khởi đầu khá thảm hại. Tỷ suất người xem tập một của phim là 7,6%, kém xa so với hai đối thủ Bridal Mask (12.7%) và I Do, I Do (10.5%). Tuy nhiên, nhờ nội dung kịch tính và nhiều bất ngờ, phim có bước đột phá ngoạn mục ở những tập sau đó.

3. The Equator Man

Trong ba bộ phim ra mắt cùng thời điểm, The Equator Man (Uhm Tae Woong và Lee Bo Young) bị đánh giá là yếu thế hơn hẳn so với hai đối thủ là The King 2 Hearts (Lee Sung Gi và Ha Ji Won) và The Rooftop Prince (Han Ji Min và Park Yoochun). Tập một của phim chỉ đạt rating vỏn vẹn 7,9%, đứng bét bảng và chưa bằng một nửa so với tỷ suất người xem của The King 2 Hearts (16.5%). Tuy nhiên, càng về sau, bộ phim lại càng chứng tỏ sức hút với nội dung kịch tính và dàn diễn viên diễn tốt.




Rating của The Equator Man cải thiện qua từng tập và vượt qua cả The King 2 Hearts lẫn The Rooftop Prince. Phim từng giành vị trí quán quân bảng xếp hạng rating phim tối thứ Tư và Năm trong nhiều tuần.

4. Giant


Trước khi ra mắt, bộ phim truyền hình Giant không được đánh giá cao bởi dàn diễn viên chính kém sức hút và chiếu cùng khung giờ với tác phẩm cổ trang ăn khách Dong Yi. Đúng như dự đoán của nhiều người, Giant chỉ khởi đầu với rating ảm đạm là 9,6%.



Thế nhưng, tác phẩm này đã có sự bứt phá ngoạn mục ở những tập sau đó. Rating của phim tăng mạnh, dần chinh phục mức 20%, 30% và 40%. Giant gây bất ngờ cho khán giả khi vượt qua cả Dong Yi về mặt tỷ suất người xem. Cũng nhờ thành công này, nhà đài quyết định tăng thời lượng bộ phim lên thêm 10 tập.

5. Secret Love




Do Ji Sung, Hwang Jung Eum, Bae Soo Bin và Lee Da Hee đóng chính, Secret Love mở màn với rating khá thấp 5,3% và tập 2 bộ phim cũng không khá khẩm hơn là mấy. Ấy vậy mà đến tập 4, tác phẩm này đã đạt mức tỷ suất người xem hai chữ số. Rating phim tiếp tục tăng mạnh ở những tập sau đó, đánh bại bộ phim gồm toàn ngôi sao nổi tiếng là The Heirs. Tập cuối của Secret ghi nhận mức rating khá ấn tượng là 18,9%.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất