5 quy tắc bất di bất dịch bạn đừng bỏ lỡ kẻo ân hận

Bạn không nên luyên thuyên với người khác về những thất bại của bản thân nếu như bạn vẫn chưa thoát ra khỏi được thất bại.

Muốn thân với ai đó, cũng phải có lúc cùng hư hỏng với người ta

Nếu bạn thật sự muốn kết thân cùng với một người, ngoài những mặt tốt của người ấy thì bạn phải chấp nhận cả những mặt khác biệt của họ hoặc thậm chí có lúc phải hư hỏng cùng với họ. Bởi vì đơn giản là thân nhau không phải lúc nào nói những điều tốt đẹp cùng nhau.

Nếu bạn không vượt qua được giới hạn về khoảng cách thì mối quan hệ bạn đang cố gắng tạo ra với người ấy chỉ là xã giao bình thường mà thôi.

Đừng quan tâm tại sao mình nghèo, hãy quan tâm tại sao người khác giàu

Khi một lúc nào đó bạn thốt lên vì sao lúc nào mình cũng nghèo, tiền đi ở đâu hết. Bạn bắt đầu xem xét lại chi tiêu, nhưng những món hàng mới ra mắt lại khiến bạn bị cám dỗ.

Lúc đó bạn hãy nhìn sang người khác để hỏi vì sao họ lại giàu. Từ đó bạn mới có thể học được cách tiêu tiền, quản lý việc làm của bản thân mình.

5 quy tắc bất di bất dịch bạn đừng bỏ lỡ kẻo ân hận-1

Số tiền còn lại ở trong túi luôn là điều tuyệt mật

Đừng bao giờ cho người khác biết rằng trong ví tiền hoặc thẻ tín dụng của bạn còn bao nhiêu tiền. Dù ít hay nhiều thì khi nói ra sẽ chỉ có bạn thiệt thòi mà thôi. Tiền của mình nên nằm trong túi mình và chỉ có mình biết.

5 quy tắc bất di bất dịch bạn đừng bỏ lỡ kẻo ân hận-2

Chỉ nói về thất bại của mình khi thành công đã trở lại

Bạn không nên luyên thuyên với người khác về những thất bại của bản thân nếu như bạn vẫn chưa thoát ra khỏi được thất bại. Bạn chỉ nên xin lời khuyên và ngừng than vãn về bản thân mình.

Bạn nên nhớ, thất bại là mẹ thành công, bạn phải chứng minh khả năng thích nghi với những lần thất bại và cố gắng hơn nữa trong tương lai, khi đã đạt được thành công mong muốn.

Ra nước ngoài, lúc nào cũng phải có mì gói ở trong va li

Khi sang nước ngoài bạn có thể sẽ không thể ăn được món ăn bên đó, hay thậm chí bạn sẽ nhớ đồ ăn ở trong nước. Thế nên hãy cố gắng mang ít mỳ gói theo vừa tiện lợi lại vừa chế biến nhanh chóng.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-quy-tac-bat-di-bat-dich-ban-dung-bo-lo-keo-an-han-trong-cuoc-song-search/?id=295904

quy tắc cuộc sống

Tin tức mới nhất