5 sao Hoa ngữ đóng cảnh hôn khiến bạn diễn sợ trối chết vì miệng bốc mùi

Khác hẳn với vẻ ngoài lung linh, những diễn viên này cũng mắc phải chứng bệnh "khó nói".

Lương Hựu Nam

5 sao Hoa ngữ đóng cảnh hôn khiến bạn diễn sợ trối chết vì miệng bốc mùi-1

Nữ diễn viên truyền hình Đài Loan là Lương Hựu Nam khi tham gia một hoạt động tuyên truyền về điều trị nha khoa đã có những tiết lộ thú vị khiến người hâm mộ bất ngờ. Cô chia sẻ, vì đóng phim lâu ngày không chú ý tới khám bác sĩ nha khoa nên cô bị viêm lợi, dần dần hơi thở có mùi vô cùng khó chịu. 

Có lần khi đóng một cảnh phim, bạn diễn đã phải lùi lại khá xa vì hơi thở có mùi của Lương Hựu Nam, khiến cô khi ấy vô cùng xấu hổ. Nhớ lại kỉ niệm cũ, nữ diễn viên vui đùa rằng: “Chính vì hôi miệng mà 10 năm qua có chết tôi cũng không dám đóng cảnh hôn! Chỉ sợ hại chết bạn diễn”.

Từ Hy Viên

5 sao Hoa ngữ đóng cảnh hôn khiến bạn diễn sợ trối chết vì miệng bốc mùi-2

Từ Hy Viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng lại bị mất điểm vì hôi miệng. Từng có không ít nam diễn viên đóng chung phim với ngôi sao Đài Loan phàn nàn về hơi thở có mùi khó chịu của cô. 

Một điều thú vị là từng có người phê phán Uông Tiểu Phi - chồng Từ Hy Viên cũng mắc chứng hôi miệng. Có lẽ nào mà nhờ thế mới cặp đôi có thể đến với nhau và không ai phàn nàn về căn bệnh khó nói của đối phương?

Trương Tử Hàm

5 sao Hoa ngữ đóng cảnh hôn khiến bạn diễn sợ trối chết vì miệng bốc mùi-3

Trần Tử Hàm từng tham gia vào nhiều bộ phim như Bạch Xà truyện, Ỷ thiên đồ long ký, Cổ kiếm kỳ đàm... Dù đóng phim nhiều năm nhưng đến nay cô vẫn chỉ là diễn viên hạng B. Nhiều người cho rằng, nguyên do bởi chứng hôi miệng của cô mà ra.

Trong Bạch Xà truyện, Trần Tử Hàm có khá nhiều cảnh thân mật cùng bạn diễn Phan Việt Minh (vai Hứa Tiên). Tuy nhiên mỹ nữ họ Trần từ nhỏ đã mắc chứng hôi miệng nên khi diễn cảnh hôn gặp không ít khó khăn.

Dụ Ân Thái

5 sao Hoa ngữ đóng cảnh hôn khiến bạn diễn sợ trối chết vì miệng bốc mùi-4

Dụ Ân Thái từng tham gia bộ phim Võ Lâm Ngoại Truyện. Trong phim anh cùng Diêu Thần diễn một cặp đôi oan gia nhưng sau này nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên từng chia sẻ có lẽ cảnh hôn trong phim này là cảnh diễn khiến cô cảm thấy khó khăn nhất.

Mỗi lần diễn cảnh hôn cùng Dụ Ân Thái, người đẹp đều phải nỗ lực hết mình cố gắng vượt qua. Nữ diễn viên cho biết, miệng bạn diễn quá nặng mùi nên cảnh này phải quay đi quay lại rất nhiều lần mới hoàn thành.

Châu Kiệt

5 sao Hoa ngữ đóng cảnh hôn khiến bạn diễn sợ trối chết vì miệng bốc mùi-5

Nam diễn viên Hoàn Châu cách cách bị hôi miệng là chuyện khá nhiều đồng nghiệp trong giới Cbiz đều biết. Khi tham gia một tiết mục giải trí, Lâm Tâm Như cũng tiết lộ Châu Kiệt bị hôi miệng.

Dù hơi thở có mùi khó chịu nhưng nam diễn viên vẫn một mực bắt ép bà xã của Hoắc Kiến Hoa phải hôn lưỡi khi đóng chung Hoàn Châu cách cách. Đối với Lâm Tâm Như, đây là một cơn ác mộng mà mỗi lần nghĩ tới cô đều rùng mình.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-sao-hoa-ngu-dong-canh-hon-khien-ban-dien-so-troi-chet-vi-hoi-mieng-n-217951.html

từ hy viên Châu Kiệt

Tin tức mới nhất