Cảnh tát trong phim Hoa ngữ: người lảo đảo đứng không vững, kẻ giả vờ diễn sâu

Trong khi Triệu Lệ Dĩnh, Tuyên Huyên, Phạm Băng Băng nhận những cái tát khiến khán giả xót xa thì vẫn có các diễn viên khác bị phát hiện chỉ là "diễn sâu".


Clip Khi các mỹ nhân Hoa ngữ bị tát trên màn ảnh (Nguồn: Top tin sao)
Cảnh tát trong phim Hoa ngữ: người lảo đảo đứng không vững, kẻ giả vờ diễn sâu-1
Trong "Người Tình Kim Cương", Đường Yên bị Địch Lệ Nhiệt Ba nổi giận tát rất mạnh vào mặt. Tuy nhiên khán giả sau đó đã tinh ý phát hiện ra đây vốn là hành động giả vì tay của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ sượt qua mặt bạn diễn mà thôi.
Cảnh tát trong phim Hoa ngữ: người lảo đảo đứng không vững, kẻ giả vờ diễn sâu-2
Trong "Chân Hoàn Truyện", Tôn Lệ tát thẳng vào mặt Đào Hân Nhiên chẳng chút nhân nhượng vì đã quá nhập vai. Thông qua phản ứng của bạn diễn, mọi người đều dễ dàng nhận thấy cú tát này không hề nhẹ nhàng.
Cảnh tát trong phim Hoa ngữ: người lảo đảo đứng không vững, kẻ giả vờ diễn sâu-3
Trong "Hoa Thiên Cốt", Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị Hoắc Kiến Hoa tát vào mặt. Dù Hoắc Kiến Hoa đã cố kiểm soát lực tay nhưng những cú tát này vẫn khiến Triệu Lệ Dĩnh chao đảo và không thể đứng vững.
Cảnh tát trong phim Hoa ngữ: người lảo đảo đứng không vững, kẻ giả vờ diễn sâu-4
Nhưng qua phim "Giải Mật", khán giả nhận ra Triệu Lệ Dĩnh chỉ giả vờ nghiêng mặt vì tay của bạn diễn nam vốn không hề chạm vào cô.
Cảnh tát trong phim Hoa ngữ: người lảo đảo đứng không vững, kẻ giả vờ diễn sâu-5
Trong "Bạch Phát Ma Nữ" 3, Phạm Băng Băng cũng từng bị bạn diễn Đồng Dao tát rất mạnh đến mức choáng váng. Nguyên nhân là vì trước khi quay cảnh này, Phạm Băng Băng từng yêu cầu Đồng Dao nên diễn theo cảm xúc và không cần phải nhẹ tay với mình.
Cảnh tát trong phim Hoa ngữ: người lảo đảo đứng không vững, kẻ giả vờ diễn sâu-6
Mới đây cảnh Tuyên Huyên bị tát trong "Sóng Gió Bạch Gia" cũng khiến khán giả khâm phục. Dù bị đánh đến mức lảo đảo đứng không vững nhưng Tuyên Huyên vẫn giữ được diễn xuất ổn định. Nữ diễn viên liên tục gào khóc và thể hiện nội tâm giằng xé, gây ấn tượng cho người xem.
Cảnh tát trong phim Hoa ngữ: người lảo đảo đứng không vững, kẻ giả vờ diễn sâu-7
Trong "Hoan Lạc Tụng 2", Lưu Đào từng được khen ngợi khi quyết định để nữ phụ tát thẳng vào mặt mình thật mạnh mà không dùng chiêu trò để lừa khán giả. Sau cái tát như trời giáng này, Lưu Đào đau đến mức vừa hoàn thành cảnh quay là đưa tay sờ mặt liên tục.
Cảnh tát trong phim Hoa ngữ: người lảo đảo đứng không vững, kẻ giả vờ diễn sâu-8
Dĩnh Nhi từng bị tát rách mặt vì Ôn Tranh Vanh quá nhập vai nên đánh thẳng vào mặt Dĩnh Nhi khiến nữ diễn viên bị sốc đến mức nói không nên lời.
Cảnh tát trong phim Hoa ngữ: người lảo đảo đứng không vững, kẻ giả vờ diễn sâu-9
Trong "Dư Tội", Trương Nhất Sơn cũng từng có một cảnh quay tát bạn diễn nữ. Tuy nhiên mọi người đều dễ dàng nhận ra cô gái không hề bị đánh trúng mặt mà chỉ giả vờ lắc đầu như mới bị đánh mà thôi.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Tuyên Huyên Đường Yên Phạm Băng Băng Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất