5 Sao Việt 'phá hoại' hạnh phúc của người khác (P.1)

(2Sao) – Nhiều nữ diễn viên không ngại hóa thân thành kẻ thứ 3, phá vỡ hạnh phúc của người khác.

Tường Vy

Từng bị gán mác “hot girl đóng phim” nhưng qua các vai diễn ấn tượng trong Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc, Cá rô anh yêu em, Đam mê nghiệt ngã… Tường Vy ngày càng chứng minh được khả năng diễn xuất. Và, vai diễn trong phim Phận đàn bà một lần nữa cho thấy sự biến hóa đa dạng trong cách diễn của nữ diễn viên sinh năm 1989.


Nhân vật của Tường Vy trong phim là cô gái quê ngoan hiền tên Tằm. Số phận của Tằm hoàn toàn thay đổi khi người chị họ Bích Liên (Như Phúc đóng) về quê và đem Tằm lên thành phố để phụ giúp việc cho gia đình. Sống ở chốn đô thị phồn hoa, Tằm có màn lột xác ngoạn mục từ một cô gái quê kiểng mộc mạc biến thành gái phố ăn chơi sành điệu.  Không chỉ thay đổi về ngoại hình, tâm tính cô gái quê ngày nào cũng trở nên mưu mô, ghê gớm hơn. Lợi dụng lúc chị họ sảy thai, Tằm đã mồi chài anh rể (Cao Minh Đạt đóng) khiến hạnh phúc gia đình của người chị rơi vào vòng lao đao.


Minh Hà    

Ngoài đời, MC, diễn viên Minh Hà là một cô gái hiền lành, dịu dàng, thế nhưng trên màn ảnh, tên tuổi của cô lại gắn liền với những vai “ác” khiến người xem “ghét cay ghét đắng”.  Khán giả yêu phim truyền hình Việt chắc còn nhớ đến một số vai diễn nổi bật của Minh Hà như vai Thủy trong Lời thú nhận của Eva, vai Trinh trong Xin thề anh nói thật và đặc biệt là vai Diệu Ly trong Lập trình cho trái tim.


Diệu Ly của Minh Hà hiện lên là cô gái con nhà giàu xinh đẹp, nhưng cách cư xử lại rất vô học, thủ đoạn nham hiểm. Trong chuyện tình cảm, Diệu Ly không khác gì một con cáo già, tìm mọi chiêu trò để phá hoại hạnh phúc của cặp đôi Vũ Vũ (Quỳnh Nga đóng) và Lâm (Minh Tiệp đóng).


Quỳnh Hoa

Nhắc đến những vai phụ nữ ghê gớm, chuyên cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác trong phim Việt thì không thể vắng mặt nữ diễn viên Quỳnh Hoa. Trong nhiều vai phản diện của nữ diễn tay ngang này, khán giả khó mà quên được vai Thục Anh trong bộ phim truyền hình gây sốt năm 2010 mang tên Vệt nắng cuối trời.


Thục Anh do Quỳnh Hoa đóng là một người mẫu xinh đẹp, quyến rũ và đầy xảo quyệt. Khi đang mang bầu với người tình, Thục Anh gặp Trí Giang (Tuấn Quang đóng), giám đốc một công ty thời trang. Lúc này, cô nàng hiện nguyên hình là một ả hồ ly tinh, dụ Trí Giang sập bẫy để vừa có bố hợp pháp cho con, vừa được hưởng một cuộc sống giàu sang, an nhàn. Với những mưu mô khó lường của Thục Anh, Trí Giang đã ruồng bỏ người vợ ngoan hiền để kết hôn cùng tình mới.


Lưu Đê Ly

Trong phim Ba đám cưới một đời chồng, nếu nữ chính Đan Lê để lại dấu ấn với một nhân vật hiền lành, cam chịu thì nữ diễn viên trẻ Lưu Đê Ly lại gây ấn tượng mạnh với nhân vật thủ đoạn, xấu tính.


Vai Yến của Lưu Đê Ly là một cô gái sống phóng khoáng, ăn chơi đua đòi và có mối quan hệ tình ái lăng nhăng. Trong số những chàng trai rơi vào tầm ngắm của Yến có Nam Trung (Danh Tùng đóng) – một chàng trai sinh ra trong gia đình có điều kiện. Biết Nam Trung đã dành trọn tình yêu cho cho Ái Vân (Đan Lê đóng), nhưng cô nàng Yến vẫn tráo trở đeo bám và dùng mọi thủ đoạn để chia cắt đôi tình nhân, với tư tưởng “không ăn được thì đạp đổ”.


Quỳnh Thư

Không xuất hiện quá dày đặc trên sóng truyền hình, nhưng mỗi vai diễn của diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư đều lưu lại trong lòng người xem. Có thể kể đến các vai diễn trong phim Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, Cá rô em yêu anh, Cô nàng bất đắc dĩ... Trong đó, vai kẻ thứ ba trơ trẽn trong phim Một nửa yêu thương là vai phản diện đáng nhớ của Quỳnh Thư.


Nhân vật do Quỳnh Thư thủ diễn có tên Diễm Châu, một cô gái có tính cách ngang ngược, hách dịch. Diễm Châu vốn không ưa chị gái nên luôn tìm mọi cách giành giật những thứ thuộc về người chị. Để đạt được mục đích, cô đã lên một kế hoạch tỉ mỉ nhằm gài bẫy, cướp người yêu của chị.


An An
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao