Mỹ nhân '2 phận' xinh đẹp của xứ Kim Chi

(2Sao) - Kim So Hyun, Park Min Young, Yang Jin Sung,…đều đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất và sự biến hóa đa dạng khi đảm nhận cùng lúc hai vai trong những bộ phim mà họ tham gia.

Kim So Hyun trong Reset

Kim So Hyun có cơ hội để chứng tỏ khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình khi đảm nhận hai vai Seung Hee và Jo Eun Bi trong bộ phim Reset.


Nhân vật Seung Hee là mối tình đầu của nam chính Cha Woo Jin (Chun Jung Myung) và đã bị sát hại cách đây 15 năm. Trong khi đó, Jo Eun Bi là một nữ sinh trung học có diện mạo giống hệt với Seung Hee. Vì dung mạo giống hệt với người đã từng bị sát hại là Seung Hee nên Eun Bi có thể là nạn nhân tiếp theo mà kẻ giết người nhắm đến.

Han Ji Hye trong I Summon You Gold

Han Ji Hye đồng thời thể hiện hai vai diễn có tính cách đối lập nhau: Jung Mong Hee và Yoo Na trong bộ phim truyền hình I Summon You Gold.


Cô nàng Jung Mong Hee có xuất thân nghèo khó, sinh sống bằng nghề bán dạo trên đường phố, nhưng luôn mơ ước trở thành một nhà thiết kế trang sức thành công. Cô nàng có tính tình giản dị, lạc quan và tươi vui. Trái ngược hoàn toàn, Yoo Na lại sinh trưởng trong một gia đình giàu có và là người khá lạnh lùng, ngoan cố.

Park Min Young trong Dr.Jin

Trong Dr. Jin, Park Min Young chiếm được cảm tình của khán giả khi thể hiện hai vai: Yoo Mi Na - một bác sĩ giỏi và Hong Young Rae - cô tiểu thư có xuất thân quyền quý nhưng sau này gia đình lâm vào cảnh sa sút. Hai nhân vật của Park Min Young vừa có điểm chung vừa có nhiều sức hút khác nhau. Nếu như nhân vật Mi Na có cá tính vui vẻ, hoạt bát thì Hong Young Rae lại dịu dàng, duyên dáng, khiêm tốn và cẩn trọng. Nhờ diễn xuất tuyệt vời của Park Min Young mà cả hai nhân vật này đều xuất hiện rất sinh động, gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

 

Yang Jin Sung trong Bride of the Century

Người đẹp Yang Jin Sung thể hiện hai vai diễn Jang Yi Kyung và Na Doo Rim trong bộ phim truyền hình Bride of the Century. Nếu như Yi Kyung là cô tiểu thư nhà giàu đỏng đảnh, ích kỷ thì Doo Rim lại một cô gái đúng chất ngọt ngào, can đảm, đáng yêu và tốt bụng. Yan Ji Sung đã khiến khán giả vô cùng ấn tượng vì sắc thái, tính cách, nét mặt đối lập của hai nhân vật đều được cô thế hiện một cách hoàn hảo.


Yoona trong Love Rain

Yoona chỉ là diễn viên tay ngang, nhưng cô khá nỗ lực khi thể hiện hai nhân vật khác nhau trong bộ phim truyền hình Love Rain.

Ở bối cảnh thập niên 70, Yoona hóa thân thành Yoon Hee. Yoon Hee yêu In Ha (Jang Geun Suk) say đắm nhưng không thể đến bên nhau. Ở bối cảnh năm 2012, Yoona vào vai Ha Na - con gái của Yoon Hee. Như định mệnh, Ha Na gặp gỡ Seo Joon - con của In Ha rồi yêu nhau thắm thiết. Đặc biệt, trong Love Rain không chỉ có Yoona có khả năng “phân thân” mà ngay cả Jang Geun Suk cũng gây ấn tượng khi đảm nhận hai vai Seo Joon và cha.


Soo Ae trong Mask

Trong bộ phim Mask, diễn viên Soo Ae có dịp phô diễn khả năng diễn xuất của mình khi vừa hóa thân thành Eun Ha – nữ thừa kế giàu có và Byeon Ji Sook – nhân viên làm công mắc nợ chồng chất. Hai người phụ nữ này giống hệt nhau, nhưng lại có số phận hoàn toàn trái ngược.

Eun Ha là một nữ thừa kế có cuộc "hôn nhân thương mại" với Choi Min Woo, nhưng không may qua đời và Byeon Ji Sook giả danh cô. Từ một người mắc nợ chồng chất, Byeon Ji Sook với thân phận Eun Ha đã bước chân vào giới thượng lưu và thay đổi cuộc đời mình, đặc biệt còn nhận được tình cảm của Choi Min Woo.


Kim So Hyun trong Who are you – School 2015

Kim So Hyun khá có duyên với những vai diễn "phân thân". Cô tiếp tục chứng tỏ khả năng biến hóa của mình khi vào hai cô gái, Go Eun Byul và Lee Eun Bi trong bộ phim Who are you – School 2015. Dù ngoại hình và gương mặt giống nhau như đúc, nhưng số phận lại khác hoàn toàn.




Trong khi Go Eun Byul là nữ sinh kiểu mẫu, được nhiều bạn bè ngưỡng mộ thì Eun Bi lại là đối tượng bị những cô nàng cùng lớp tẩy chay.

Sau khi Eun Byul mất tích thì Eun Bi bị nhầm lẫn thành Eun Byul và số phận cô bắt đầu thay đổi. Tính tới thời điểm này, Kim So Hyn đang làm rất tốt việc tái hiện hình tượng đối lập về số phận của hai cô gái Eun Byul và Eun Bi.

Phương Loan
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất