5 sự thật về cô dâu diện váy 28 tỷ, bất ngờ nằm ở câu chốt

Chia sẻ cuối cùng của Xoài Non về bản thân khiến nhiều người phải thay đổi cách suy nghĩ.

Thời gian qua, Xoài Non rất chăm chỉ mở Q&A (hỏi - đáp) trò chuyện với mọi người. Trong lần giao lưu mới đây, bà xã "streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis gây chú ý khi lần đầu nói thật về bản thân.

Theo đó, “hot girl Instagram” được một người dùng đặt câu hỏi yêu cầu cô dâu diện váy 28 tỷ tiết lộ 5 bí mật ít người biết về bản thân. Không ngần ngại, Xoài Non vô tư tiết lộ hết.

5 sự thật về cô dâu diện váy 28 tỷ, bất ngờ nằm ở câu chốt-1
5 sự thật về cô dâu diện váy 28 tỷ.

Cụ thể: 

"- Đảm việc nhà (cái này ai cũng nghĩ là Chan rất công chúa, kiểu không biết nấu ăn, dọn dẹp,...)

- Cực kỳ ngáo (nhiều khi Trang dọn bàn mà vứt đồ đang xài vô thùng rác. Ví dụ như có lần Trang dọn bàn xong vứt kéo với tiền vô thùng rác. Một giây sau hoàn hồn lại mới thấy nó nằm trong đó nên nhặt ra).

- Cực khó tính và hay để ý (ai cũng nghĩ Chan rất dễ tính nhưng mà không đâu nhé).

- Sống tình cảm (cái này Chan phải tự nói ra vì thật sự ai cũng nghĩ Chan sống hời hợt và không quan tâm. Nhưng chỉ ai thân lắm mới biết là Chan sẽ luôn dành những điều tốt đẹp nhất đến với họ thôi).

- Một con người hay sống trong tiêu cực (bình thường Chan quay vui vui khuyên các bạn cái này cái kia chứ Chan là đứa luôn suy nghĩ nhiều. Đến mức tâm sự với chị ba bảo em hay khổ tẩm lắm. Chị ba bảo giờ chị thấy em nói nhảm với chị đấy. Chị không biết em lại suy nghĩ như vậy luôn)

- Sống tự lập tài chính, không nương tựa vào ai (điều cuối vì ai cũng nghĩ Chan sống là luôn nhờ vào tiền của Hiếu)".

5 sự thật về cô dâu diện váy 28 tỷ, bất ngờ nằm ở câu chốt-2

Trong tất cả bí mật kể trên, chia sẻ cuối cùng của Xoài Non gây chú ý hơn cả. Việc công khai độc lập tài chính, không phụ thuộc vào bất cứ ai được coi là cách đáp trả thẳng thắn nhất Xoài Non dành cho những người trước giờ hay nói cô "ăn bám" chồng giàu.

Trước đó, khi nhiều lần bị nói sống dựa dẫm Xemesis, “hot girl Instagram” cũng nói rõ luôn: "Từ lúc yêu đến giờ, chưa bao giờ Trang nghĩ sẽ sống dựa vào tiền của chồng. Tự làm thì mới có ăn, có mặc, sống dựa vào người khác nhục lắm. Trang mà không tự kiếm ra tiền và làm chủ cuộc sống thì chưa chắc Hiếu (tên thật của Xemesis) đã muốn cưới Trang".

Ngoài ra Xoài Non còn tiết lộ, là vợ chồng nhưng cặp đôi vẫn tiền ai người ấy tiêu. "Chan với Hiếu là xài tiền riêng nhé. Không ai quản tiền của ai cả", cô nói.

5 sự thật về cô dâu diện váy 28 tỷ, bất ngờ nằm ở câu chốt-3
Xoài Non nhiều lần đáp trả khi bị nói sống dựa vào chồng.

5 sự thật về cô dâu diện váy 28 tỷ, bất ngờ nằm ở câu chốt-4
Cặp đôi tổ chức đám cưới ngày 14/11/2020.

Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Tên tuổi cô nàng càng được quan tâm hơn khi kết đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có. Mọi người thường gọi anh là "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber",...

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-su-that-ve-xoai-non-bat-ngo-nam-o-cuoi-n-271241.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất