Cô dâu diện váy 28 tỷ 'mách nước' tìm chồng giàu

Lời tư vấn của Xoài Non nhận được nhiều ủng hộ của mọi người.

Ở tuổi 19, hot girl Xoài Non khiến mọi người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis.

Họ tổ chức đám cưới ngày 14/11/2020. Hôn lễ cặp đôi được đánh giá là một trong những sự kiến đáng chú ý nhất năm bởi độ hoành tráng. Ngoài dàn siêu xe rước dâu trị giá hơn 20 tỷ, hình ảnh cô dâu khoác lên người bộ váy cưới 28 tỷ từng làm nhiều người choáng ngợp.

Cô dâu diện váy 28 tỷ mách nước tìm chồng giàu-1

Kể từ khi về chung một nhà, cuộc sống của Xoài Non càng nhận được sự quan tâm. Bên cạnh ngưỡng mộ cô nàng vì cưới được chồng giàu có, hot girl còn được yêu quý khi thường xuyên giao lưu trò chuyện với mọi người.

Mới đây, Xoài Non gây chú ý khi trổ tài làm "quân sư", mách nước fans cách quen được chồng đại gia. Chuyện bắt đầu từ việc bà xã Xemesis bất ngờ được một tài khoản xin tư vấn: "Chan thân mến, Chan có thể gợi ý một số địa điểm dễ gặp trai giàu không Chan?".

Cô dâu diện váy 28 tỷ mách nước tìm chồng giàu-2
Câu trả lời của Xoài Non khi có người xin tư vấn tìm chồng giàu.

Đứng trước câu hỏi này, bà xã của Xemesis chia sẻ: "Mình nghĩ là duyên tới thì mới có thể gặp nhau. Trang 16 tuổi đã quen chồng rồi thì làm sao biết những địa điểm đó. Mình với chồng quen nhau cũng xàm xí chứ có phải nơi xa hoa lộng lẫy đâu. Theo Trang, cái gì của mình sẽ mãi là của mình".

Lời tư vấn của Xoài Non nhận được nhiều ủng hộ của mọi người.

Xemesis - Xoài Non quen nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018. Sau thời gian yêu đương mặn nồng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, đám cưới được tổ chức ngày 14/11/2020.

Cô dâu diện váy 28 tỷ mách nước tìm chồng giàu-3
Xoài Non và mẹ chồng.

Bước chân vào chốn hào môn, cuộc sống của Xoài Non như bước sang một trang mới. Cô được ông xã cưng chiều hết mực.

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Xoài Non cũng thừa nhận Xemesis là người chồng “ngoài lạnh trong nóng”, luôn yêu thương và chiều chuộng vợ bằng những việc làm thực tế chứ không dùng ngôn từ sến súa.

Ngoài ra, cô cũng rất được lòng mẹ chồng. Xuất hiện trong một vlog trước đó, mẹ Xemesis nhận xét Xoài Non là người ngoan ngoãn, hiền lành, rất có hiếu. Thậm chí, bà còn khẳng định sau này có bao nhiêu tài sản sẽ cho con dâu hết.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xoai-non-mach-nuoc-tim-chong-giau-n-267988.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất