5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt

Nhan sắc và khả năng diễn xuất của dàn mỹ nhân này tỷ lệ nghịch một cách khó tả.

Địch Lệ Nhiệt Ba

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-1

Đầu năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba có phim Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư phát sóng gây không ít thất vọng cho khán giả. Nhân vật Bạch Phượng Cửu của cô mờ nhạt và không hề nổi bật, dẫn tới phim kém thu hút.

Mang tiếng vai chính, Địch Lệ Nhiệt Ba không thể có hào quang nữ chính. Đến độ cô còn bị Bạch Thiển của Dương Mịch lấn át, dù đàn chị chỈ xuất hiện với vai khách mời mà thôi. 

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-2

Vấn đề nằm ở việc Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn hình tượng nhân vật. Vẻ đẹp mỹ nữ Tân Cương sắc sảo nhưng các vai diễn của cô thường là ngọt ngào, dễ thương, si tình, có chút ngây thơ. 

Hạnh phúc trong tầm tay là tác phẩm thứ hai của mỹ nhân Tân Cương được phát sóng trong năm 2020 nhưng vẫn không đạt thành công như mong đợi.

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-3

Nhân vật Chu Phóng dù được miêu tả là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập nhưng thực chất nội dung phim vẫn là ngôn tình, mô típ không mới mẻ, hấp dẫn. Nhân vật này có nhiều phân đoạn cố tỏ ra đáng yêu nhưng không chạm tới cảm xúc người xem.

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-4

"Khán giả nhớ tới cô ấy với ngoại hình đẹp, trang phục thời thượng. Nhưng khi cô ấy khóc, người xem không thấy bi thương, khi cô ấy tỏ ra đáng yêu lại thấy gượng gạo", trang Sohu nhận định.

Cúc Tịnh Y

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-5

Từng đóng nhiều bộ phim như Cửu châu thiên không thành, Nhiệt huyết Trường An, Vân Tịch truyện, Tiên sinh bơi lội, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ... tuy nhiên, Cúc Tịnh Y thường bị chê là "bình hoa di động".

"Mỹ nữ 4000 năm" nổi tiếng chỉ nhờ khuôn mặt đẹp mà diễn xuất kém, hình tượng nhân vật đóng khung. 2 tác phẩm mới trong năm nay của nữ diễn viên là Thư sinh xinh đẹpNhư Ý phương phi cũng bị chê bai thậm tệ.

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-6

Thậm chí nữ diễn viên còn lao thẳng lên vị trí No.1 Hot Search vì diễn xuất đơ cứng đến mức không thể chấp nhận được. Trong Như Ý Phương Phi có cảnh nhân vật của cô bị bắt cóc rồi chôn sống, nhưng Cúc Tịnh Y gây hoang mang vì khán giả chẳng hiểu cô đang làm gì.

Thay vì biểu đạt sự sợ hãi, hoang mang vì bị bắt cóc và chôn sống, Cúc Tịnh Y cứ giữ nguyên gương mặt gượng gạo như thể biết hết mọi chuyện sắp diễn ra rồi.

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-7

Nhiều ý kiến cho rằng lý do Cúc Tịnh Y diễn kém là do cô đã phẫu thuật thẩm mỹ, cơ mặt không còn được tự nhiên nên biểu đạt cảm xúc không tốt. 

Ngô Cẩn Ngôn

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-8

Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa đánh dấu sự kết hợp lần thứ ba của Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn trên màn ảnh. Phim lên sóng ngày 12/8 và nhận về hàng loạt nhận xét tiêu cực, chỉ có 3,8 điểm trên Douban.

Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn trong vai nữ cảnh sát Phương Ngôn bị nhận xét vẫn tệ như các phim trước. Biểu cảm của cô nhàn nhạt, không để lại cảm xúc cho khán giả.

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-9

Sự tương tác giữa Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn hời hợt dù họ đã đóng cặp đến ba phim. Diễn xuất của hai diễn viên đều nhạt nhòa nên không thể tạo ra được "phản ứng hóa học" mạnh nhẽ.

Trên mạng xã hội Weibo, Ngô Cẩn Ngôn vấp phải nhiều chỉ trích. Không ít khán giả cho rằng Ngô Cẩn Ngôn chẳng có tác phẩm nào đáng chú ý sau Diên Hi công lược

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-10

Trong 2 năm qua, Ngô Cẩn Ngôn đóng 4 vai chính nhưng không phim nào nổi bật. Ở tác phẩm nào cũng vậy, Ngô Cẩn Ngôn đều lộ rõ sự thiếu hụt khả năng diễn xuất và nhận nhiều phản hồi không tốt của khán giả.

Lâm Duẫn

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-11

Lâm Duẫn là nữ diễn viên có 2 dự án truyền hình ra mắt trong năm qua. Đầu tiên là Bỉ ngạn hoa vừa mới lên sóng đã bị chê bai thậm tệ. Lâm Duẫn bị đánh giá là diễn xuất hời hợt, không có chiều sâu.

Nhiều khán giả cho biết ban đầu họ đã vì ngoại hình của dàn diễn viên mà bất chấp xem thử, nhưng đến cuối cùng vẫn không thể nuốt nổi diễn xuất của Lâm Duẫn.

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-12

Tiếp theo đó, khi đảm nhận vai nữ chính Phương Tiểu Oa trong Ốc sên và chim vàng anh, Lâm Duẫn cũng nhận về nhiều ý kiến chê bai. Khán giả thẳng thừng chửi bới cô diễn quá đơ và tệ hại. 

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-13

Trong Ốc sên và chim vàng anh, vai Phương Tiểu Oa của mỹ nhân 9X được miêu tả là một cô gái ngốc nghếch đáng yêu, tính tình phóng khoáng và là một thiên tài piano. Song, qua lối thể hiện của cô thì nhân vật bị người xem nhận xét là giống như bị bệnh thiểu năng.

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-14

Suốt cả bộ phim, nữ diễn viên liên tục trưng ra những biểu cảm khiến khán giả chán ghét. Nhiều người không ngần ngại chê Lâm Duẫn diễn lố và biểu cảm khoa trương.

Đường Yên

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-15

Đường Yên từng là “nữ hoàng rating” khi có nhiều tác phẩm và thu hút đông đảo người xem như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Bên Nhau Trọn Đời, Cẩm Tú Vị Ương… Tuy nhiên sau hơn 1 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, trở lại với tác phẩm Yến Vân Đài, cô bị cộng đồng mạng đánh giá là diễn xuất không có nhiều nét nổi bật.

Mang tiếng nữ chính nhưng Đường Yên lại gặp khó khăn trong những phân đoạn cần đến sự đấu tranh nội tâm. Biểu cảm của bà mẹ một con bị đánh giá nửa vời, thiếu chiều sâu.

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-16

Các cư dân mạng xứ Trung còn thảo luận về cảnh khóc của Đường Yên và Xa Thi Mạn. Có thể thấy ánh mắt của bà xã La Tấn không có chút biểu cảm. Trong khi đó ngôi sao Hong Kong cho thấy kỹ năng diễn xuất vượt trội so với đàn em.

Diễn xuất của Đường Yên bị QQ đánh giá "nghìn bài một điệu", "rập khuôn trong mọi cảm xúc", "biến nhân vật nữ chính mạnh mẽ thành cô gái ngây ngô, ngang ngược".

5 thảm họa diễn xuất Cbiz 2020: Lâm Duẫn như thiểu năng, Đường Yên chỉ trợn mắt-17

QQ cũng chỉ ra diễn xuất của Đường Yên không có nhiều tiến bộ. Các biểu cảm như tức giận, lo lắng của cô hầu hết được thể hiện bằng cách bặm môi, trợn mắt.

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-tham-hoa-dien-xuat-cua-man-anh-hoa-ngu-2020-n-244646.html

Ngô Cẩn Ngôn Cúc Tịnh Y lâm duẫn Đường Yên Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao