5 thói quen để chuyện chăn gối vợ chồng rực lửa như thuở ban đầu

Dù là đàn ông hay phụ nữ hãy nắm trong tay một vài tuyệt chiêu khiến nửa kia của mình lúc nào cũng phải điên đảo, mê đắm.

Ai cũng hiểu rằng chuyện chăn gối vợ chồng quyết định 70-80% hạnh phúc của một cuộc hôn nhân. Ấy thế nhưng theo năm tháng, sự đơn điệu và nhàm chán trong chuyện ấy chẳng thể nào tránh khỏi, dễ tạo nên tâm lý "chán cơm thèm phở". 

Vì thế, dù là đàn ông hay phụ nữ hãy nắm trong tay một vài tuyệt chiêu khiến nửa kia của mình phải điên đảo, mê đắm. Dưới đây là những thói quen nên có và cần được duy trì để chuyện chăn gối vợ chồng không bao giờ ngừng lãng mạn.

5 thói quen để chuyện chăn gối vợ chồng rực lửa như thuở ban đầu-1

1. Bất ngờ tấn công

Chị em ơi, đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới có thể làm "ông chủ" trên giường. Thực tế, không ít cánh mày râu ước ao vợ mình biết áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân đấy. 

Họ hy vọng vợ của mình có thể "hư" hơn một chút, "hoang dại" hơn một chút để cuộc yêu thêm nồng cháy. Vì thế, phụ nữ đừng e thẹn, bẽn lẽn mà hãy chủ động "tấn công" chồng để tạo nên yếu tố bất ngờ. 

Hôn phớt lên môi, mơn trớn, "nude" trước mặt chồng… đều là những tín hiệu mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn từ bạn đời của mình.

2. Đưa chuyện ấy vào danh sách phải làm

Hai vợ chồng có thể lên lịch hẹn khám bệnh, họp mặt bạn bè, vậy tại sao không xếp lịch "lên giường". 

Đây không phải là cách thức lãng mạn nhưng việc ấn định thời điểm nhất định có thể giúp đời sống “yêu” trở nên tích cực hơn. Khi áp dụng điều này, cả hai sẽ khó mà tìm được lý do để hủy "hẹn" đấy!

5 thói quen để chuyện chăn gối vợ chồng rực lửa như thuở ban đầu-2

3. Bổ sung các thực phẩm hỗ trợ "chuyện ấy"

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhiều loại thực phẩm chứa các thành phần và vitamin có tác dụng tăng cường ham muốn "yêu". Vợ hay chồng có thể bổ sung quả bơ, hạnh nhân, dâu tây, hàu,… vào thực đơn ăn uống hàng ngày để cảm thấy hài lòng hơn trong đời sống phòng the.

4. Tạm dừng “yêu” 

Nghe có vẻ vô lý nhưng sự thật là cả hai có thể quay trở lại thời gian mới hẹn hò, cùng nhau tham gia những hoạt động mà cả 2 cùng yêu thích. Sẽ thật thú vị khi được sống lại những cảm xúc của hồi mới yêu. 

Điều này sẽ nhắc hai vợ chồng nhớ lại thuở ban đầu, thêm gắn kết với nhau để gia tăng hứng thú và ham muốn trong chuyện gối chăn. Đừng chỉ yêu nhau, hãy trở thành một cặp uyên ương khăng khít không rời.

5 thói quen để chuyện chăn gối vợ chồng rực lửa như thuở ban đầu-3

5. Tạo nên những buổi hẹn 

Cuộc sống hôn nhân rất dễ bị nhàm chán nếu chỉ mãi quanh quẩn trong nhà. Ham muốn "chuyện ấy" cũng dễ bị tắt lụi nếu vợ hay chồng thường xuyên ăn mặc lôi thôi, tuyềnh toàng. 

Hãy tìm kiếm lại cảm giác mặn nồng bằng việc làm nên những điều lãng mạn dù nhỏ nhất. Những buổi tối lên đồ thật đẹp đi xem phim, ăn nhà hàng, đi dạo phố sẽ khiến vợ chồng thêm ngọt ngào.

Đôi khi, việc gạt bỏ áp lực công việc, trách nhiệm với con cái sẽ khiến tình cảm thăng hoa, chuyện ân ái luôn có cảm giác sống động hơn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-thoi-quen-de-chuyen-chan-goi-vo-chong-ruc-lua-nhu-thuo-ban-dau-n-302921.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao