5 thói quen xấu ảnh hưởng tài lộc, Thần Tài quay lưng, tiền tài tụt dốc

Nếu đang có những thói quen xấu dưới đây, hãy thay đổi trước khi chúng gây ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh của bạn.

1. Xỉa răng không che miệng

5 thói quen xấu ảnh hưởng tài lộc, Thần Tài quay lưng, tiền tài tụt dốc-1

Xỉa răng không che miệng không chỉ là hành động thiếu thẩm mỹ mà nó cũng thể hiện văn hóa thiếu lịch sự. Vì thế, khi cần xỉa răng, bạn nên tìm nơi kín đáo và che miệng khi xỉa.

Đây không chỉ là một thói quen xấu xí về mặt giao tiếp mà theo phong thủy còn không tốt đẹp. Điều này cho thấy người này không có khả năng bảo vệ chính bản thân mình.

Miệng tượng trưng cho tài khố, tài khố mở ra mà không cho gì ngăn cản thì đồng nghĩa với việc Thần Tài cũng rời đi.

2. Ngồi hay rung chân

Rất nhiều người khi ngồi ghế thường hay rung chân, vẩy vẩy cái chân, cảm giác như vậy là rất thoải mái, mà không biết rằng đây là thói quen xấu ảnh hưởng lớn đến tài lộc.

Trong tướng số, người thích rung chân là người không có cá tính, rất kém trong việc đối nhân xử thế, không biết sử dụng đồng tiền đúng nơi đúng chỗ, như vậy tiền tài chắc chắn cũng không có.

3. Để tiền bữa bài khắp nhà

5 thói quen xấu ảnh hưởng tài lộc, Thần Tài quay lưng, tiền tài tụt dốc-2

Tiền lẻ thường có giá trị thấp, nên mọi người thường vứt lung tung và không quá để ý đến nó. Ở nhiều ngôi nhà, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp tiền lẻ ở khắp nơi như: sàn nhà, ghế, kệ bếp, ngăn kéo…

Nếu bạn có thói quen này thì nên bỏ ngay lập tức, vì nó sẽ khiến tài lộc của bạn bị hao hụt nhanh chóng, bạn cũng không còn gặp được những điều may mắn trong cuộc sống.

4. Hay thở dài

Có những người thường xuyên thở dài, không phải là do họ có chuyện buồn mà đơn giản chỉ là thói quen, cảm giác như là khó thở và khi thở hắt ra họ thấy thoải mái hơn. Người mà thường xuyên, vô cớ thở dài thì là người tiêu tiền không suy nghĩ trước sau, cũng không giữ được tiền.

5. Không tiết kiệm nước và tùy ý lãng phí thức ăn

5 thói quen xấu ảnh hưởng tài lộc, Thần Tài quay lưng, tiền tài tụt dốc-3

Nước và thức ăn là những bảo đảm cơ bản nhất cho sự tồn tại của con người, nếu bạn còn không biết trân trọng và tiết kiệm những thứ cơ bản nhất này thì làm sao nói đến giàu được?

Tích lũy của cải là quá trình tác động đến mọi sông biển mà không tích tụ các dòng suối nhỏ, một người không biết trân trọng những nhu cầu vật chất cơ bản của cuộc sống thì không thể có khả năng và trí tuệ để tích lũy của cải.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/5-thoi-quen-xau-anh-huong-toi-tai-loc-than-tai-quay-lung-tai-van-tut-doc-bo-cang-som-cang-tot-tintuc819695

tài lộc

Tin tức mới nhất