5 xu hướng thời trang "khuynh đảo" mỹ nhân Việt nhất 2015

(2Sao) - Xu hướng "white on white", váy áo trễ vai, quần ống loe... là những mốt thời trang "lấy lòng" hầu hết mỹ nhân Việt trong năm qua.

Xu hướng "white on white"

Màu trắng luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp tinh khôi và trong sáng. Trong tủ đồ của cô nàng sành điệu chưa bao giời thiếu vắng gam màu này. Trong mùa hè năm nay, gam màu trắng được biến tấu tinh tế với style "cả cây" hay còn gọi là "white on white". Các mỹ nhân Việt như Lưu Hương Giang, Khánh My... sành điệu ra phố với "white on white" đẹp chẳng kém fashionista.





streetstyle-3515 (26)




Xu hướng trễ vai

Xu hướng thời trang váy áo trễ vai ra đời từ những năm của thập niên 90 nhưng nó chỉ thực sự "khuấy động" trong giới showbiz Việt vào mùa xuân hè 2015. Duyên dáng, dịu dàng, nữ tính và khơi gợi nét gợi cảm là những từ ngữ lột tả hết vẻ đẹp của váy áo trễ vai. Biết được điều này, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Mai Phương Thúy... "khai thác" triệt để váy áo trễ vai ở mọi hoàn cảnh từ việc ra phố cho tới các sự kiện tầm cỡ.














Quần culottes

Một trong những mốt thời trang gắn liền với các kiều nữ trong Vbiz đó là chiếc quần culottes hay còn gọi là quần lửng ống rộng. Kiểu quần này đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp hiện đại và sang chảnh bất ngờ. Được biết, quần culottes không chỉ "bùng nổ" đối với các ngôi sao nữ mà còn trên mọi sàn diễn, ngóc ngách cuộc sống.








streetstyle-3515 (14)

Sơ mi dáng váy

Áo sơ mi dáng váy là xu hướng thời trang "dậy sóng" với toàn bộ phái yếu, không ngoại trừ những ngôi sao tầm cỡ năm qua. Xuất thân từ chiếc áo sơ mi cơ bản, sơ mi dáng váy được biến tấu linh hoạt và tinh tế tạo nên style mới lạ. Ưu điểm của sơ mi dáng váy là mang đến một hình ảnh thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung và năng động.







streetstyle-3515 (6)




Quần loe

Mốt quần ống loe ra đời từng những năm của thập niên 1960 và 1970 nhưng cho đến nay, nó vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng những người yêu thời trang. Dù là kiểu quần khá kén chọn người mặc nhưng Hà Hồ, Thanh Hằng, Tóc Tiên... là những người đẹp nhiệt tình "lăng xê" sự trở lại của quần ống loe. Đương nhiên, họ khoe dáng chuẩn tuyệt đẹp khiến bất cứ ai cũng phải muốn sắm ngay về tủ đồ.










Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất