6 bộ phim lấy nước mắt nhưng tiếp thêm tình yêu vào cuộc sống cho khán giả

Những bộ phim dưới đây vừa lấy nhiều nước mắt vừa tiếp thêm tình yêu vào cuộc sống cho người xem.

1. Scent of a Woman

Diễn viên chính: Kim Sun Ah và Lee Dong Wook
 

Scent of a Woman xoay quanh câu chuyện cô nàng Lee Yeon Jae (Kim Sun Ah) bỗng một ngày phát  hiện mình bị bệnh hiểm nghèo và chỉ sống được vài tháng nữa. Khi đó, cô quyết định sẽ cố gắng tận hưởng từng giây từng phút trong chuỗi thời gian ngắn ngủi còn lại của mình. Yeon Jae nghỉ việc và đi du lịch. Khoảng thời gian này, cô đã gặp được tình yêu của đời mình - anh chàng Kang Ji Wook (Lee Dong Wook) trẻ tuổi, đẹp trai và là người thừa kế một công ty du lịch lớn.

2. 49 Days

Diễn viên chính: Jo Hyun Jae, Lee Yo Won, Nam Gyu Ri và Jo Hyun Jae

49 Days là hành trình tìm lại sự sống của Shin Ji Hyun (Nam Gyu Ri) - một cô gái tưởng như có cuộc sống hoàn hảo: giàu có, được bố mẹ yêu thương, có vị hôn phu tài giỏi và những người bạn tuyệt vời. Khi đang hạnh phúc chuẩn bị lễ cưới, Ji Hyun gặp tai nạn giao thông rồi hồn lìa khỏi xác. Ji Hyun có cơ hội tỉnh lại nếu trong vòng 49 ngày, cô tìm được ba người không phải người thân thực sự khóc thương cho mình. Để làm được điều đó, Ji Hyun được cho mượn cơ thể của Song Yi Kyung (Lee Yo Won).
 

Trong hành trình đi tìm ba giọt nước mắt chân tình, Ji Hyun đã phát hiện ra không ít sự thật đau lòng. Cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo của cô lại có quá nhiều sự giả dối. Thế nhưng, cô vẫn kiên cường vượt qua vì chính bản thân và những người yêu quý cô.

3. Marriage Contract

Diễn viên chính: Lee Seo Jin và UEE
 

Kang Hye Soo (UEE) là một bà mẹ đơn thân phải vật lộn để kiếm tiền nuôi con gái cũng như trả nợ cho người chồng quá cố. Thế rồi, bi kịch tiếp tục ập đến cuộc đời cô. Hye Soo bị chuẩn đoán mắc u não ác tính. Vì tương lai của con gái, Hye Soo quyết định ký hợp đồng hôn nhân với anh chàng giàu có Han Ji Hoon (Lee Seo Jin). Hye Soo đồng ý sẽ hiến tạng cho mẹ của Ji Hoon để làm phẫu thuật cấy ghép sau khi cô qua đời. Đổi lại, Ji Hoon sẽ chu cấp tiền để nuôi con gái cô cho đến lớn.

4. Uncontrollably Fond

Diễn viên chính: Kim Woo Bin và Suzy
 

Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy) là cặp đôi bị chia cắt từ hồi niên thiếu. Khi trưởng thành, hai người gặp lại. Khi đó, Joon Young đã là một ca sĩ - diễn viên hàng đầu, trong khi No Eul là một nhà sản xuất phim tài liệu. Chuyện tình của hai người gặp không ít sóng gió vì những bí mật trong quá khứ cũng như bi kịch ở hiện tại.

5. A Thousand Days Promise

Diễn viên chính: Kim Rae Won và Soo Ae

A Thousand Days Promise là chuyện tình bi thương giữa Lee Seo Yeon (Soo Ae) và Park Ji Hyun (Kim Rae Won). Seo Yeon và Ji Hyung dù rất yêu nhau nhưng lại gặp trắc trở lớn vì Ji Hyung đã có vợ chưa cưới. Không muốn Ji Hyung vì mình mà bỏ hôn lễ đã được sắp đặt, Seo Yeon quyết định chia tay với anh.
 

Đang "tan nát" trái tim thì Seo Yeon lại phát hiện ra cô bị mắc bệnh Alzheimer. Ji Hyung tình cờ biết được sự thật đau lòng này nên đã hủy hôn ước và quyết định đến bên Seo Yeon. Dù bị bố mẹ cũng như Seo Yeon phản đối, Ji Hyung vẫn quyết định sẽ không bao giờ rời xa Seo Yeon. Dù phía trước là bi kịch đón đợi nhưng hai người vẫn cố gắng sống từng ngày hạnh phúc nhất có thể.

6. That Winter the Wind Blows

Diễn viên chính: Song Hye Kyo và Jo In Sung
 

Sau cái chết của mối tình đầu, Oh Soo (Jo In Sung) sống cuộc đời không mục đích và chìm trong cờ bạc. Trong khi đó, Oh Young (Song Hye Kyo) tuy sống trong nhung lụa nhưng lại rất cô độc. Để trả món nợ khổng lồ, Oh Soo đã đóng giả làm anh trai của Oh Young. Thế rồi trong quá trình bên nhau, hai người nảy sinh tình cảm và hiểu được giá trị đáng quý của cuộc sống.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Jo In Sung Suzy Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất