6 ca sĩ đình đám xứ Hàn gần như không được hát câu nào

Việc các thần tượng như Tae Min, Seol Hyun, Jeong Han... không được giao phần hát riêng khiến người hâm mộ bất ngờ.

Tae Min (SHINee): Năm 2008, trong Replay - đĩa đơn đầu tay của SHINee - nam ca sĩ Tae Min không được đảm nhận phần hát riêng nào của bài hát. Khi xuất hiện trên chương trình Ravi's Close Up, Tae Min thừa nhận chuyện không có phần hát khiến nam ca sĩ cảm thấy ghét ca khúc này. Nhiều ý kiến cho rằng tại thời điểm ra mắt, Tae Min mới 14 tuổi và anh liên tục bị vỡ giọng dưới ảnh hưởng của tuổi dậy thì. Do vậy, SM quyết định không giao cho Tae Min phân đoạn solo nào.

2sao.vn | Photobook

Trình Tiêu (WJSN): Năm 2016, WJSN chính thức ra mắt khán giả với ca khúc MoMoMo. Trong bài hát đầu tay, Trình Tiêu hoàn toàn không có phần hát riêng nào. Phân đoạn duy nhất nữ ca sĩ được đảm nhận trong bài hát là phần hát chung cùng thành viên Bona. Tới ca khúc Catch Me phát hành sau đó, người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên khi Trình Tiêu tiếp tục không có phần hát solo nào.

2sao.vn | Photobook

Jeong Han (Seventeen): Dù là thành viên trong đội Vocal của Seventeen, Jeong Han đã không hát trong ca khúc đầu tiên nhóm phát hành, Adore U. Trong MV bài hát, một số người hâm mộ cho rằng Jeong Han đứng ở trung tâm đội hình và hát theo phần điệp khúc. Tuy nhiên, thực chất nam ca sĩ chỉ nhép theo giọng của thành viên Seung Kwan.

2sao.vn | Photobook

j-hope (BTS): Dù người hâm mộ có thể nghe thấy giọng hát của j-hope trong phần đệm ca khúc Spring Day, nam ca sĩ không có phần hát riêng nào trong phiên bản phòng thu của bài hát. Khi BTS trình diễn trực tiếp Spring Day, j-hope thường đảm nhận những câu hát mở đầu, tuy nhiên phân đoạn này vốn thuộc về thành viên cùng nhóm RM ở phiên bản chính thức.

2sao.vn | Photobook

Rachel (APRIL): Ca khúc April Story của APRIL thường bị xem là một trong những ca khúc có cách phân chia phần hát tệ nhất Kpop. Trong ca khúc, Rachel không được đảm nhận phần hát riêng nào, còn thành viên Yena chỉ được hát 1,5 giây. Bù lại, Rachel có cơ hội thể hiện một phần múa ba lê độc tấu sau đoạn điệp khúc đầu tiên mỗi khi nhóm trình diễn April Story.

2sao.vn | Photobook

Seol Hyun (AOA): Seol Hyun đóng vai trò center kiêm gương mặt đại diện của AOA, nhưng cô không được công ty giao phần hát riêng nào trong Elvis, ca khúc đầu tay của nhóm. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn đứng tại vị trí trung tâm đội hình biểu diễn ở phần điệp khúc của bài hát. Trong MV, cô cũng là thành viên đầu tiên được giới thiệu tới khán giả.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-ca-si-gan-nhu-khong-duoc-hat-cau-nao-post1258609.html?fbclid=IwAR2wRMTdgolpUn6HJvcQFLahwgy1V-OhQdmwkNQoGshbgtx3Oghk3VZesqE

Trình Tiêu J-hope Kpop