Làn sóng ngầm giữa netizen khi các Idol Kpop 'chơi hệ đại sứ'
Fan vui mừng vì thần tượng nay đã có danh phận với nhà mốt Pháp, nhưng cũng ''nổ'' ra sự so sánh khi BLACKPINK và BTS vốn sẵn "mối thù hằn".
Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi 4 cô gái xinh đẹp và đầy phong cách của BLACKPINK là đại sứ các thương hiệu xa xỉ toàn cầu. Nhưng mới đây, đại chiến giữa dân tình bỗng ''bùng nổ'' khi BTS cũng trở thành đại sứ mới của Louis Vuitton. Cuộc so kè thành tích của 2 nhóm bị bày lên bàn cân.
BLACKPINK là ''đại sứ bạc tỷ'' của các thương hiệu đình đám toàn cầu
Sau quãng thời gian dài loay hoay, các fan hâm mộ 'mừng chảy nước mắt' trước thông tin Jisoo đã chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu cho cả 2 mảng thời trang và làm đẹp của Dior.
Cuối cùng, fan cũng có thể thở phào nhẹ nhom khi người chị cả BLACKPINK đã có danh phận chính thức với thương hiệu thời trang xa xỉ của nước Pháp.
Sự kiện này cũng đã đánh dấu 1 bước ngoặt mới của BLACKPINK, bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử Kpop có 1 nhóm nhạc mà tất cả thành viên đều trở thành gương mặt đại diện bạc tỷ của các thương hiệu nổi đình nổi đám.
Theo đó, Jisoo là đại sứ toàn cầu của Dior, Jennie là đại sứ thương hiệu của Chanel, Rosé là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent và Lisa không hổ danh "em gái quốc tế" được yêu thích trên toàn cầu, thầu cả danh đại sứ của 2 thương hiệu đình đám Celine và Bvlgari.
Vẻ sang chảnh của các nữ idol cũng vô cùng hợp với các thương hiệu đắt đỏ nhất thế giới này.
BTS chính thức trở thành "chàng thơ" của Louis Vuitton
Mới đây, fan của BTS ''nở mày nở mặt'' bởi lẽ 7 anh chàng nay này chính thức về chung một nhà với Louis Vuitton, trở thành đại sứ mới của thương hiệu này.
Nhắc đến LV thì người ta biết ngay đây là nhãn hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, sau đó mới đến Chanel, Hermès, Gucci… LV cũng là hãng thời trang cao cấp duy nhất có tên trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm 2020.
Cụ thể, trên trang Instagram của Louis Vuitton, hãng viết: "BTS gia nhập Louis Vuitton với tư cách Tân đại sứ thương hiệu. BTS được ghi nhận như biểu tượng nhạc pop toàn cầu nhờ những thông điệp truyền cảm hứng tích cực. Louis Vuitton rất vui mừng chào đón các thành viên RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jungkook".
Sau 1 tiếng đăng tải, các bài đăng của hãng LV trên các trang mạng xã hội đã thu về lượng tương tác cao ngất ngưỡng. Cụ thể, trên Instagram của LV hơn 121k lượt thích, trên Facebook là hơn 29k lượt thích.
Thực ra, từ lâu các fan cũng dễ dàng nhận ra BTS đã nhiều lần tung "hint" diện trang phục của Louis Vuitton. Đây cũng là chiêu trò ''thả thính'' của các anh chàng đến nhắm đến LV.
Hiện tại, BTS đã chính thức hợp tác với 4 trong số 10 thương hiệu có giá trị lớn nhất toàn cầu là Coca-Cola, Samsung và mới đây nhất LV và McDonald's.
Phản ứng của dư luận khi ''Kẻ 8 lạng, người nửa cân''
Tuy nhiên, việc BTS thành đại sứ thương hiệu mới của Louis Vuitton cũng gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Một mặt các fan vui mừng vì thần tượng nay đã có danh phận với nhà mốt Pháp, nhưng mặt khác cũng ''nổ'' ra sự so sánh khi vốn cái tên BLACKPINK và BTS đã luôn đặt trên bàn cân trong làng giải trí Kpop suốt thời gian qua.
Một số bình luận tranh cãi thiếu tích cực từ dân tình khi lôi tên các thương hiệu mà thần tượng của họ đang làm đại sứ ra công kích:
Các nhãn hàng vô tình bị fan lôi vào cuộc so sánh một cách kém văn minh
Những tranh cãi từ fan cuồng
Tóm lại, đằng sau ánh hào quang trên cuộc đua Kpop, dù là BTS hay BLACKPINK thì họ cũng phải đối mặt với vô vàn thách thứ và áp lực do tính đào thải khắc nghiệt của nền giải trí Hàn.
Nếu đã là một fan chân chính, hãy luôn là nguồn động lực cho idol của mình trong những lúc khó khăn, để giúp họ có nhiều năng lượng tích cực và sớm ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Ðừng vô tình bước vào "hố tử thần" trở thành những anti fan xấu.
Thu Hà
Theo VietNamNet
-
42 phút trước“Tôi ở chung với bố mẹ vợ, với hai con riêng của Thu Phương, hai đứa con chung” - Dũng Taylor chia sẻ.
-
2 giờ trướcSơn Tùng có nước đi không ai ngờ tới!
-
4 giờ trướcỞ đêm thứ hai của GENfest 2024, PSY đầy năng lượng giao lưu với khán giả, biểu diễn hơn 45 phút. MONO mang đến nhiều giai điệu lạ tai, cách hòa âm phối khí mới mẻ cho các ca khúc quen thuộc.
-
6 giờ trướcThanh Lam quay lại với hình ảnh quen thuộc, khoe chất giọng trong đêm chung kết “Bài hát của chúng ta”. Tuy vậy, sân khấu “Áo mới Cà Mau” cách đây một tuần của cô đang tạo tranh luận trên mạng xã hội.
-
9 giờ trướcSau 8 năm vắng bóng trên truyền hình, "Bước Nhảy Hoàn Vũ" trở lại với nhiều điểm mới. Tuy nhiên, tập đầu tiên của "Bước Nhảy Hoàn Vũ" phiên bản mới lên sóng ngày 23/11 đã gây nhiều tranh cãi.
-
10 giờ trướcRosé chia sẻ quy tắc hẹn hò khắc nghiệt trong thế giới Kpop khiến cô e ngại, thậm chí sợ hãi khi đưa những chủ đề như trái tim tan vỡ và người yêu cũ vào ca khúc mới.
-
11 giờ trước8 nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc khuấy động hàng chục nghìn khán giả trên sân khấu. Giữa những lời khen ngợi đêm nhạc từ cộng đồng mạng, hành động của nữ ca sĩ Hwasa đang gây tranh luận.
-
15 giờ trướcNam ca sĩ này chưa có sự nghiệp thành công, nhưng tên tuổi đã bị gắn với nhiều ồn ào tình cảm.
-
1 ngày trướcTheo bảng xếp hạng 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác mạng xã hội, "Rap Việt" mùa 4 đã đánh bại "Chị đẹp đạp gió" và giành vị trí số 1. Bước vào vòng Đối đầu, các phần trình diễn dần trở nên kịch tính hơn, thu hút lượng lớn lượt tương tác lớn trên mạng xã hội.
-
1 ngày trướcNgay bảng đấu đầu tiên của vòng Bứt phá, khán giả chứng kiến đại chiến giữa Mason Nguyễn, 7dnight, Willistic và Ngắn. Sau cùng, Ngắn bị loại gây tranh cãi.
-
1 ngày trướcSau hơn 2 năm vắng bóng, ca sĩ Trúc Nhân đã trở lại đường đua âm nhạc với MV "Không ra gì"
-
1 ngày trướcTrong tập 5 "Chị đẹp đạp gió", nhiều chị đẹp bật khóc khi host Jun Phạm đổi luật chơi. Minh Hằng tiếp tục làm đội trưởng nhờ điểm cá nhân cao nhất và từ chối gia nhập Liên Minh Mỹ Linh.
-
1 ngày trướcNgười hâm mộ Kpop thường mong chờ các lễ trao giải và lễ hội âm nhạc cuối năm, bởi trong thời điểm này, các thần tượng K-pop sẽ mang đến những màn trình diễn và sự kết hợp chưa từng thấy. Tuy nhiên, những năm gần đây, nhiều người hâm mộ phàn nàn rằng phần lớn các sự kiện đều thiếu sức hút.
-
1 ngày trướcKhánh Phương và Quỳnh Nga cho biết cả hai đã có quãng thời gian tìm hiểu nhau khi còn trẻ.
-
1 ngày trước“Thời đó, một cây vàng là 18.000 đồng. Như vậy, một đêm tôi đi hát 5 chỗ, kiếm được 25000 đồng” – danh ca Lê Uyên chia sẻ.
-
2 ngày trước2 nữ ca sĩ này đang bị "ném đá" với thái độ hành xử được cho là cố tình chơi trội để chiếm spotlight.
-
2 ngày trướcBài đăng được cho là của HIEUTHUHAI lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
-
2 ngày trướcVới ca khúc "Không ra gì", Trúc Nhân đầu tư kinh phí tiền tỷ để thực hiện Music Video dài hơn 5 phút. Nam ca sĩ đã liều lĩnh nhưng chính điều này giúp sản phẩm tạo dấu ấn.
-
2 ngày trướcNgười hâm mộ Nhật Bản cáo buộc ban tổ chức Lễ trao giải MAMA 2024 lừa dối khán giả vì bỏ nhiều tiền nhưng không được xem Rosé và Bruno Mars biểu diễn trực tiếp.
-
2 ngày trướcSau "Hoa nở không màu", sự nghiệp âm nhạc của Hoài Lâm hoàn toàn lạc lối. Nhiều khán giả vẫn dành cho Hoài Lâm tình cảm đặc biệt nhưng nam ca sĩ chưa cho thấy động thái trở lại.
Tin tức mới nhất
-
42 phút trước
-
42 phút trước
-
2 giờ trước
Hay nhất 2sao
-
13 ngày trước
-
14 ngày trước