Idol Kpop 'mặt dày' sau scandal bắt nạt khiến netizen nổi điên

Hyunjin vẫn có mặt trong album chính thức của nhóm Stray Kids sau cáo buộc bạo lực học đường khiến cộng đồng mạng chỉ trích nặng nề.

Nhóm nhạc Kpop Stray Kids đã phát hành album chính thức thứ 2 mang tên NOEASY cùng MV ca khúc chủ đề Thunderous vào chiều ngày 23/8.


MV "Thunderous"

Sau hơn 24 giờ phát hành, nhóm nhạc nhà JYP đã đạt được nhiều thành tích như: No.1 BXH iTunes album tại hơn 40 quốc gia trong đó có Mỹ, 930.000 bản đặt trước, lượng album bán ra trong ngày đầu là 355.946 bản đứng đầu BXH album real – time trên Hanteo Chart’s và Gaon Chart’s. Ngoài ra, MV ca khúc chủ đề đã đạt hơn 10 triệu views sau 24 giờ phát hành.

Idol Kpop mặt dày sau scandal bắt nạt khiến netizen nổi điên-1

Mặc dù đạt được nhiều thành tích ấn tượng nhưng Stray Kids phải nhận nhiều bình luận tiêu cực của Knet chủ yếu liên quan đến thành viên Hyunjin.

Vào tháng 2 vừa qua, một trong những người bạn học cấp hai của nam idol cáo buộc Hyunjin đã bắt nạt họ trong thời gian còn đi học. Tuy nhiên, sau thông báo tạm ngưng hoạt động, JYP đã cho anh chàng trở về cùng Stray Kids comeback hậu Kingdom.

Idol Kpop mặt dày sau scandal bắt nạt khiến netizen nổi điên-2
Hyunjin

Khi đó đại diện phía công ty cho biết: "Trong thời gian tạm ngừng hoạt động, Hynjin đã suy nghĩ về hành động của bản thân và tham gia vào hoạt động thiện nguyện. Bắt đầu từ tháng 7, Hyunjin sẽ trở lại tham gia vào các hoạt động của Stray Kids". 

Đối diện với cách xử trí của JYP, cư dân mạng "sôi máu" cho rằng chính Hyunjin đang đóng vai nạn nhân và JYP đang "cố đấm ăn xôi" vì Hyunjin là thành viên hút fan của nhóm.

Đến bây giờ Hyunjin vẫn có mặt trong sản phẩm âm nhạc comeback, nhiều người nổi điên và cho rằng nam idol "mặt dày" vô cùng.

Idol Kpop mặt dày sau scandal bắt nạt khiến netizen nổi điên-3
Hyunjin trong MV Thunderous

Một số bình luận của Knet:

- Đừng để bạo lực học đường trôi qua

- Những người bảo vệ anh ta thật thảm hại

- Tôi ghét anh ta vì anh ta bắt nạt người khác nhưng còn ghét hơn là fan đang cố bảo vệ anh ta.

- Hình ảnh bạo lực học đường đã quá lớn rồi

- Mấy cậu này có nổi như BTS tôi cũng không ủng hộ nổi

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyunjin-stray-kids-van-mat-day-hoat-dong-sau-scandal-bat-nat-n-274682.html

Stray Kids Kpop

Tin tức mới nhất