6 chiếc bra phù phép cặp tuyết lê của bạn là 'người bạn đường siêu tiện lợi'

Không cần quá nhiều, chỉ cần với 6 thiết kế bra này là phái đẹp có thể tự tin diện bất cứ bộ đồ nào mình yêu thích.



Áo bra là món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với phái đẹp. Và mỗi loại bra sẽ có chức năng riêng phù hợp với từng trang phục. Hãy cùng chúng tôi khám phá để đem tới cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo trong từng hoàn cảnh.


Những mẫu áo bra không thể thiếu trong tủ đồ.

T-shirt Bra

Đây là một chiếc áo ngực tiện dụng với kiểu dáng áo cúp trơn có chất liệu cotton siêu mềm nhẹ, đệm mỏng với cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Đúng như tên gọi, chiếc t-shirt bra dùng để mặc với áo thun.

T-shirt Bra

Strapless Bra

Một loại áo ngực không dây với phần đai rộng sẽ giúp chiếc áo không bị tụt xuống trong lúc di chuyển và nâng đỡ, cố định vòng 1 của bạn. Đây cũng là một thiết kế vô dùng tiện lợi, hoàn hảo để mặc mọi trang phục, nhất là những thiết kế trễ vai, áo quây, áo hai dây.

Strapless Bra hay còn gọi là áo ngực không dây.

Statement Bra

Chiếc áo sexy nhất trong tất cả các các kiểu dáng bra. Chất liệu ren mỏng sẽ giúp bạn tự tin hơn ngay cả khi không mặc quần áo. Một chiếc áo mang lại cho phụ nữ một vẻ đẹp quyến rũ đầy bí ẩn. Tốt nhất hãy mặc chúng với áo voan mỏng hoặc với áo sơ mi để phanh vài cúc ngực. Tin tôi đi, bạn sẽ là nữ hoàng!

Statement Bra với chất liệu ren đầy quyến rũ

Bralettes Bra (áo ngực ren mỏng)

Là những chiếc áo ngực không có gọng, không có đệm hoặc chỉ có miếng đệm rất mỏng, chất liệu ren ôm sát cơ thể tạo sự quyến rũ. Bralettes bra phù hợp cho những cô nàng ngực nhỏ và cực tiện lợi khi mặc ở nhà hoặc nhưng lúc bạn quá chán sự gò bó của những chiếc push up thì đây sẽ là sự lựa chọn thoải mái nhất dành cho bạn.

Bralettes Bra được làm từ chất liệu ren và không có gọng.

Push up Bra

Chiếc áo dành cho sự gợi cảm, quyến rũ và đầy đam mê. Với phần độn làm từ vải hoặc silicon có thiết kế dày dặn hơn những loại bra khác, chúng được may chèn vào hai bên phần cúp ngực hoặc ở phần dưới để tạo hiệu ứng nâng ngực rõ rệt. Tùy theo nhu cầu của mỗi người, hãy chọn cho mình loại Push up bra phù hợp để tạo sự quyến rũ cho vòng 1. Phái đẹp cũng nên lưu ý tránh chọn loại áo có phần độn quá dày khiến vòng 1 bị chèn ép gây không thoải mái và mất thẩm mĩ.

Push up Bra, áo ngực chuyên dụng nâng vòng 1 thêm phần quyến rũ.

Sport Bra (áo ngực thể thao)

Khi mọi người bắt đầu ý thức hơn về sức khỏe, việc luyện tập thể thao là điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Trong lúc tập luyện, những động tác chạy, nhảy, cadio sẽ khiến cho vòng một bị rung lắc và có nguy cơ chảy xệ khi không sử dụng áo ngực đúng cách. Áo ngực thể thao có tác dụng cho việc nâng đỡ vòng 1 của bạn tuyệt đối và làm giảm sự chuyển động của bầu ngực giúp bạn tránh được hậu quả bị xệ ngực sau này.
 

Sport Bra thường được sử dụng trong lúc chơi thể thao hoặc tập luyện thể dục

Bullcat
Theo Vietnamnet


áo bra áo ngực áo lót

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao