Victoria's Secret gây tranh cãi vì "hắt hủi" ngực đầy, chuộng nàng ngực lép

(2Sao) - Nhãn hiệu thời trang nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret vừa cho ra đời dòng áo ngực không độn đã gây nhiều trang cãi.

Victoria's Secret luôn được xem là hãng nội y số một thế giới. Trong nhiều năm qua, công chúng thường biết đến Victoria's Secret với những đôi cánh thiên thần siêu gợi cảm trên sàn diễn cùng những chiếc áo đẩy ngực (push -up) thần kỳ vô cùng quyến rũ.

Mới đây thương hiệu đã cho ra đời dòng áo ngực mang tên bralette. Đây bộ sưu tập với những chiếc áo không độn và các cô nàng ngực nhỏ có thể diện bra này riêng lẻ khi mix cùng nhiều item khác nhau. Slogan của hãng nội y hàng đầu thế giới sử dụng trong chiến dịch này là "No padding is sexy now - Bây giờ không độn ngực mới là gợi cảm".








Dòng áo không độn của nội y Victoria's Secret gây tranh cãi với công chúng.

Tuy nhiên, các thiết kế mới của Victoria's Secret ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi. Một số cho rằng, định hướng của ông lớn thời trang này không nhất quán. Nói như vậy thì có nghĩa là áo đẩy ngực ngày nay không còn sức hấp dẫn. Và trước đây chính họ lăng xê mốt áo độn mút và giờ lại bảo không độn mới là sexy. Bên cạnh đó, Victoria 's Secret đang chạy theo xu hướng cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác và chỉ để bán được hàng. Mặt khác có ý kiến không hài lòng vì dòng bralette chỉ dành cho khách hàng vòng một nhỏ, còn người ngực "khủng" thì không thể mặc được.


Victoria's Secret quảng cáo không độn ngực mới là gợi cảm sau nhiều năm
khâu của miếng độn dày cả chục centimet vào bra. Biến đi.



Tôi nhận ra rằng ngực tôi quá to để mặc chúng...


Chịu hết nổi Victoria's Secret và bralette bởi chẳng người nào có ngực
lớn hơn cỡ B có thể mặc được chúng

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất