6 dấu hiệu trên gương mặt điềm báo may mắn, tài lộc sắp đến

Đây là những dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn đang chuyển biến một cách tích cực, có cơ hội đón nhận nhiều may mắn bất ngờ

Hình dạng khuôn mặt thay đổi

Khuôn mặt tròn hơn, dái tai to và dày lên là điềm báo may mắn sắp đến với bạn. Khi nhìn thấy dấu hiệu này, bạn sẽ được nhiều người nhận xét ngày càng xinh đẹp và có tướng mặt phúc hậu hơn.

Theo nhân tướng học, gương mặt tròn hơn, dái tai to hơn nghĩa là trong thời gian sắp tới bạn có thể gặp điềm lành, về cả sự nghiệp và đường tình duyên.

Sắc mặt hồng hào

Sắc mặt hồng hào, căng bóng, sáng sủa không chỉ là dấu hiệu cho thấy sức khỏe tốt mà còn có thể là điềm báo may mắn.

Nó cho thấy tài vận của bạn trong thời gian tới ngày một vượng hơn, làm đâu thắng đấy, thu được nhiều thành quả tốt đẹp.

6 dấu hiệu trên gương mặt điềm báo may mắn, tài lộc sắp đến-1

Tâm trạng vui vẻ, mặt luôn rạng rỡ, tươi cười

Khi cảm thấy đau khổ, chán nản hoặc cáu kỉnh, bạn sẽ thấy mình làm gì cũng gặp khó khăn, trắc trở.

Nhưng khi bạn có tâm trạng tích cực, vui vẻ, công việc cũng hanh thông, suôn sẻ hơn. Khi đó, những người xung quanh cũng thoải mái hơn, sẵn sàng giúp đỡ bạn hơn.

Ánh mắt long lanh, vui vẻ

Nếu bạn sở hữu đôi mắt có lòng đen, lòng trắng phân rõ ràng, mắt sàng, có thần thái thì đó là dấu hiệu của điềm lành, báo hiệu chuyện vui sắp đến.

Nếu gần đây bạn thấy mắt lờ đờ, nhiều tơ máu xuất hiện thì đó là dấu hiệu cơ thể đang mệt mỏi, trạng thái sức khỏe không tốt.

Bạn nên điều chỉnh lại lịch sinh hoạt cho phù hợp. Sức khỏe có tốt thì mọi việc mới có thể thuận lợi.

Dấu hiệu phát tài trên ấn đường

Ấn đường nằm giữa hai đầu lông mày, là nơi tiếp giáp với phần trán, biểu hiện chủ yếu cho vận mệnh của con người.

Theo nhân tướng học, ấn đường là bộ phận quan trọng trên gương mặt. Nhìn vào ấn đường có đoán phần nào vận trình hung cát của mỗi người.

Nếu ấn đường có màu đỏ, vàng hay tím sáng thì đó là nét quý tướng. Ngoài ra, người có ấn đường đầy đặn cũng được nhận định là mang số giàu sang.

Ngược lại, nếu thấy ấn đường bỗng dưng xỉn màu, mang sắc xanh hoặc đen thì đó là dấu hiệu của chuyện chẳng lành. Trong tương lai gần, bạn có thể gặp khó khăn hoặc bị tiểu nhân cản đường.

6 dấu hiệu trên gương mặt điềm báo may mắn, tài lộc sắp đến-2

Dấu hiệu phát tài ở mũi

Trong nhân tướng học, mũi được coi là vị trí trung tâm của khuôn mặt, là bộ phận tượng trưng cho tiền tài, đường công danh sự nghiệp của một người.

Nếu thấy đầu mũi gần đây ửng đỏ, cánh mũi nở thì đó là dấu hiệu tiền bạc sắp gõ cửa.

Nếu thấy đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt u ám thì đó có thể là dấu hiệu không may mắn.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-dau-hieu-tren-guong-mat-la-diem-bao-may-man-tai-loc-sap-den-nha-search/?id=302167

điềm báo may mắn

Tin tức mới nhất