Clip: 6 đối tượng dàn 'ma trận' làm bảo vệ rối não, quay cuồng không cản được

Sự phối hợp nhịp nhàng của 6 đối tượng đã cướp đi 2 chiếc xe máy giữa bãi gửi xe đông người khiến bảo vệ không ứng phó nổi.

Vụ trộm cắp liên hoàn xảy ra vào khoảng 13h30' ngày 3/1 tại chợ Nhật Huy, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương.

Nhóm 6 đối tượng đi cùng nhau, được cho lên kế hoạch từ trước. Sau khi quan sát thấy bảo vệ ngồi xem điện thoại, 2 tên đi chung xe máy tiếp cận mục tiêu. Một tên xuống bẻ khóa xe, tên còn lại đứng gần đó canh chừng.

Khi bị phát hiện, tên bẻ khóa vẫn tỏ ra bình tĩnh. Lúc này, đồng bọn đứng bên ngoài giả vờ hỏi vài câu để đánh lạc hướng nhân viên bảo vệ. 

4 tên còn lại cùng xuất hiện, 2 tên đứng ngoài đề phòng bị chống trả, 2 tên còn lại đèo nhau vào sâu trong bãi. Tên ngồi sau nhanh chóng lấy một chiếc xe và bỏ chạy, tên cầm lái đi loanh quanh để tiện "hỗ trợ" đồng bọn. 

Clip: 6 đối tượng dàn ma trận làm bảo vệ rối não, quay cuồng không cản được-1

Một chiếc xe đã bị lấy mất trong tích tắc mà nam bảo vệ không hề hay biết. Anh ta tiếp tục tranh cãi với tên bẻ khóa ban đầu cho đến khi hắn ngồi lên xe và bất ngờ bỏ chạy. Nam bảo vệ tức tốc đuổi theo nhưng không kịp.

Vụ trộm tinh vi và táo tợn của nhóm đối tượng khiến người xem cũng kinh ngạc. Hầu hết mọi người đều nhắc nhau cẩn thận vì chỉ cần lơ là một chút sẽ phải trả giá đắt. Nhất là thời điểm cuối năm này.

MT
Theo Vietnamnet


Trộm xe máy

Tin tức mới nhất