Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

6 Miss Universe nhà IMG: 1 cô gái bị khán giả Việt ghét cay ghét đắng

Công ty WME/IMG mua lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ từ tỷ phú Donald Trump vào năm 2015. Tới nay, "triều đại" mới đã tìm ra 6 hoa hậu.

Pia Wurtzbach là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên dưới trướng IMG, đăng quang năm 2015. Cô không được đánh giá quá cao từ nhan sắc tới hình thể, song nổi bật ở khả năng ứng xử.

2sao.vn | Photobook

Mỹ nhân Philippines từng xảy ra nhiều hiềm khích với fans sắc đẹp Việt. Đầu tiên là việc cô ngồi ghế nóng Asia's Next Top Model 2017, cho Minh Tú số điểm thấp kỷ lục trong một phần thi, con số chênh lệch rất lớn so với các giám khảo khác. Cách đây không lâu, Pia một lần nữa khiến dân mạng Việt dậy sóng. Cụ thể, khi Khánh Vân lọt top 21 Miss Universe 2020 nhờ bình chọn, cô treo status trên mang xã hội: "Chẳng lẽ Việt Nam có nhiều fan sắc đẹp hơn cả Philippines hay sao?".

2sao.vn | Photobook

Lời này chẳng khác nào khẳng định vé vote của Khánh Vân "có vấn đề". Có vẻ như cô mặc nhiên xem Philippines thắng phần bình chọn. Ngay lập tức, khán giả Việt tấn công Pia Wurtzbach trên mọi mặt trận MXH. Trước sức ép dư luận, Pia phải đăng đàn đính chính, khẳng định không có ý xấu, không mỉa mai hay nghi ngờ chiến thắng phía Việt Nam. Dẫu vậy, cô vẫn chưa xoa dịu được một phận khán giả Việt, vẫn là "cái gai trong mắt".

2sao.vn | Photobook

"Bông hồng nước Pháp" Iris Mittenaere là chủ nhân vương miện Miss Universe 2016. Về sắc vóc, Iris nổi trội so với người tiền nhiệm. Mỹ nhân 9X cũng được đánh giá cao ở khả năng ứng xử, thuộc tuýp phụ nữ thanh lịch, ăn nói nhẹ nhàng.

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc đậm chất cổ điển của mỹ nhân nước Pháp.

2sao.vn | Photobook

Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Chiến thắng của mỹ nhân Nam Phi nhận được sự đồng thuận từ dư luận. Cô cũng là người đẹp duy nhất từ trước đến nay chiến thắng cả 2 giải thưởng uy tín: "Hoa hậu của các hoa hậu" của chuyên trang Global Beauties và "Vẻ đẹp vượt thời gian" của chuyên trang Missosology.

2sao.vn | Photobook

Demi đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ngôi sao bóng bầu dục Tim Tebow.

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, vương miện Hoa hậu Hoàn vũ gọi tên Catriona Gray, đến từ Philippines. Cô sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, chiều cao ấn tượng nhưng thân hình kém thon gọn.

2sao.vn | Photobook

Chiến thắng của Catriona Gray không gây quá nhiều bất ngờ, khi cô luôn là "ngôi sao" của mùa giải năm đó. Theo một số đồn đoán, mỹ nhân Philippines sẽ ngồi ghế nóng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

2sao.vn | Photobook

Hào quang vương miện tiếp tục thuộc về Nam Phi vào năm 2019, lập công là Zozibini Tunzi. Chân dài da màu sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, cá tính. Mặc dù gây tranh cãi về nhan sắc nhưng không ai có thể phủ nhận khả năng ứng xử tuyệt vời của cô gái này.

2sao.vn | Photobook

Nhiệm kỳ của Zozibini không có gì nổi bật bởi trùng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu.

2sao.vn | Photobook

Đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2020 vào giữa tháng 5/2021 vừa qua là Andrea Meza, đến từ Mexico.

2sao.vn | Photobook

Đây là một kết quả an toàn. Tân Hoa hậu Hoàn vũ sở hữu chiều cao nổi bật 1m82. Trước đó Andrea Meza đã có nhiều kinh nghiệm thi thố sắc đẹp, thậm chí là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

2sao.vn | Photobook

Andrea Meza Catriona Gray Iris Mittenaere Pia Wurtzbach Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ