6 mỹ nhân Hoa ngữ thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt

(2Sao) - Không chỉ xinh đẹp và tài năng, những ngôi sao này còn xuất thân từ các gia tộc giàu có và có thành tích học tập siêu "đỉnh".

Trần Tuệ Lâm


Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hong Kong Trần Tuệ Lâm từng là sinh viên của trường Parsons school of design, một trường đại học về nghệ thuật và thiết kế có danh tiếng tại New York. Không chỉ vậy, cô còn từng có thời gian theo học tại Nhật Bản, thế nên có thể nói thành thạo hai thứ tiếng là Nhật và Anh. Nhắc đến Trần Tuệ Lâm là người ta lại nghĩ ngay đến một nghệ sĩ có tính cách vô cùng khiêm tốn và cầu thị, người đã từng bước trở thành một trong những ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất trong làng công nghiệp âm nhạc Hong Kong. Tuy nhiên ít ai biết rằng cô là con gái của một ông trùm đồ trang sức rất thành công của đất Cảng Thơm.

Lâm Chí Linh


Không chỉ được ngưỡng mộ bởi vóc dáng và khuôn mặt đẹp tựa thiên thần, Lâm Chí Linh còn phá tan định kiến "chân dài não ngắn" trong làng giải trí. Cô từng tốt nghiệp bằng cử nhân kinh tế và lịch sử nghệ thuật phương Tây tại Đại hoc Toronto. Trước khi trở thành một người mẫu, Lâm Chí Linh từng làm việc liên quan đến mỹ thuật tại một trường đại học danh tiếng. Không những thế mỹ nhân này còn là con gái của ông trùm Lâm Phồn Nam, một thương nhân sở hữu rất nhiều doanh nghiệp trong ngành công nghiệp nhôm và công nghệ, với tổng tài sản trị giá lên đến 1 tỷ đô la.

Trần Nghiên Hy


Trần Nghiên Hy bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 2007 nhưng phải 4 năm sau, cô mới ghi được dấu ấn với vai diễn trong bộ phim Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi. Bên cạnh tài năng diễn xuất, cô còn khiến nhiều người phải thán phục khi từng là một sinh viên ưu tú, người có điểm số cao nhất trong 200 sinh viên theo học và tốt nghiệp bằng cử nhân quản trị kinh doanh tại trường Đại học Southern California. Các phương tiện truyền thông từng cho rằng Trần Hiểu đã trúng số độc đắc khi chiếm được trái tim của Trần Nghiên Hy bởi nữ diễn viên trẻ này đến từ một gia đình rất giàu có và thành đạt ở Đài Loan.

Trương Quân Ninh


Mặc dù là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan nhưng Trương Quân Ninh vẫn luôn cho thấy tham vọng của mình trong lĩnh vực học tập. Sau khi vượt qua kỳ thi tuyển sinh đại học với số điểm hàng đầu, cô đã được nhận vào khoa nghiên cứu lịch sử của trường đại học Công nghiệp quốc gia Đài Bắc. Thế nhưng sang năm thứ 2, cô đã chuyển sang khoa Luật. Ngay cả khi đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng, Trương Quân Ninh vẫn tiếp tục theo đuổi việc học và đã lấy được bằng Thạc sĩ tại trường Đại học quốc lập trung ương vào tháng 6 năm 2010. Cô cũng nổi tiếng khi xuất thân từ một gia đình có truyền thống giáo dục và có liên quan đến dòng họ Vu Lâm Phong, một trong những dòng họ có sức ảnh hưởng lớn nhất thời xưa. Ông nội Trương Quân Ninh từng sở hữu khu di tích thắng cảnh Cung nguyên nhân khoa nổi tiếng.

Trần Khải Lâm


Hoa hậu Hong Kong 2013 là Trần Khải Lâm chuyển đến Canada cùng gia đình khi cô chỉ mới 5 tuổi. Cô tốt nghiệp với tấm bằng về truyền thông tại Đại học Simon Fraser trước khi chuyển về Hong Kong để tham gia vào cuộc thi sắc đẹp. Cha của Trần Khải Lâm là một doanh nhân thành đạt và hiện nay cô cũng đang sống trong một biệt thự sang trọng nằm ở Cửu Long Thành.

Quan Dĩnh


Quan Dĩnh từng tốt nghiệp bằng cử nhân về khiêu vũ của trường Đại học nghệ thuật tại Hoa Kỳ, một trong những trường lâu đời nhất ở đất nước này. Ngoài ra cô còn có bằng thạc sĩ quản trị nghệ thuật tại Đại học New York. Quan Dĩnh là con gái của Trần Quốc Hòa, một trong những thành viên thuộc Hội đồng quản trị của Tập đoàn tài chính Nhật Thịnh. Còn ông ngoại cô là Sái Vạn Xuân, người sáng lập ra Tập đoàn Quốc Thái (Cathay).

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao