Sở hữu nhan sắc nổi trội, những mỹ nhân này từng nhiều phen khốn đốn khi bị gạ tình đổi vai diễn

Các người đẹp này từng là nạn nhân của những trò gạ gẫm tình ái. Họ đều lựa chọn cách từ chối và theo đuổi nghệ thuật bằng chính đôi chân của mình.

Phương Trinh Jolie

Sở hữu nhan sắc nổi trội, những mỹ nhân này từng nhiều phen khốn đốn khi bị gạ tình đổi vai diễn-1

Phương Trinh Jolie từng tiết lộ, cô nhớ mãi ngày đầu bỡ ngỡ chạm ngõ nghệ thuật đã nhận được lời đề nghị từ một đạo diễn phim truyền hình nổi tiếng. Anh nhắn tin vào số điện thoại cho cô: “Anh có kịch bản mới, vai chính rất hay và phù hợp với em. Em hãy đến khách sạn A gặp anh để trao đổi thêm về kịch bản và vai diễn”.

Nữ diễn viên khi ấy nhờ được nhiều đồng nghiệp cảnh báo nên đã thẳng thừng từ chối: “Cảm ơn anh, em bận rồi”. Cô cho hay đây là tình huống quen thuộc mà các diễn viên trẻ phải đối diện. Một số đạo diễn có ý đồ xấu thường lợi dụng sự non nớt và ham mê nổi tiếng của các cô gái trẻ nên dụ dỗ họ bằng vai diễn.

Lời từ chối là cách để họ thấy tôi không phải là cô gái sẵn sàng đánh đổi, nằm xuống để đứng lên. Tôi được giáo dục từ nhỏ, gia đình theo đạo, lại tự tin ở khả năng nên không cần đánh đổi tình lấy vai diễn. Những đạo diễn tôi làm việc, cộng tác đều là những người lớn tuổi, và đánh giá cao khả năng của tôi. Tôi may mắn vì sự nghiệp suôn sẻ từ ngày mới vào nghề”, Phương Trinh Jolie trải lòng.

Lan Phương

Sở hữu nhan sắc nổi trội, những mỹ nhân này từng nhiều phen khốn đốn khi bị gạ tình đổi vai diễn-2

Lan Phương từng được đạo diễn, nhà sản xuất của một vở kịch nổi tiếng gợi ý: “Em muốn nổi tiếng cần có một trong 3 thứ sau: tình, tiền hoặc thế lực. Không có tiền và thế lực thì hãy làm người tình của anh. Em sẽ có tất cả”.

Không chỉ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, người này còn sốt sắng, đụng tay chân khi ngồi trò chuyện với Lan Phương. “Ngồi nói chuyện mà cứ vòng tay ra sau lưng tôi, đụng tay vào đùi tôi. Tôi phải dùng từ ghê tởm với người này. Vì thế tôi tránh xa họ sau lần nói chuyện đó”, cô sợ hãi nhớ lại.

Lần thứ hai Lan Phương gặp phải “dê xồm” là một nhà đầu tư trong lĩnh vực phim ảnh. Cô kể gặp người này trong một sự kiện. Sau khi chào hỏi xã giao, người đàn ông này bất ngờ bóp mông cô.

Tiếp đó, anh lên phòng khách sạn, rủ cô đi chơi cùng đoàn. Ngôi sao Cả một đời ân oán cho biết đã từ chối ngay lập tức.

Phi Huyền Trang

Sở hữu nhan sắc nổi trội, những mỹ nhân này từng nhiều phen khốn đốn khi bị gạ tình đổi vai diễn-3

Là một diễn viên có ngoại hình đẹp, Phi Huyền Trang cũng từng rơi vào cảnh bị đạo diễn gạ tình đổi vai. Lần đầu tiên, cô rất sốc và chọn cách im lặng để người đó tự hiểu. Nhưng những lần sau đó, cô thẳng thắng nói "không" để từ chối.

Người đẹp cho biết, cho đến này những vai diễn của cô đều có được do đi casting, được nhà sản xuất chọn. Người đẹp cũng dành những đạo diễn mình từng làm việc chung sự quý mến và kính trọng nhất định.

"Tôi không thể làm việc với người ngay từ đầu tôi đã không thể tôn trọng bởi những lời đề nghị khiếm nhã như vậy", Phi Huyền Trang chia sẻ.

Vũ Thu Phương

Sở hữu nhan sắc nổi trội, những mỹ nhân này từng nhiều phen khốn đốn khi bị gạ tình đổi vai diễn-4

Năm 2017, scandal quấy rối tình dục của Harvey Weinstein - chủ hãng phim Weinstein (Mỹ) thu hút quan tâm của dư luận. Trên trang cá nhân, Vũ Thu Phương cũng đã lên tiếng chia sẻ về việc minh từng bị ông trùm Hollywood gạ tình.

"Sau khi Shanghai (do hãng Weinstein phát hành) quay xong, Harvey Weinstein hứa hẹn với tôi về dự án mới ở Hollywood. Tôi thấy con đường vào Hollywood có vẻ quá dễ dàng, trong khi đã nghe nhiều về cạm bẫy ở đây. Tôi tham dự buổi ra mắt phim ở New York (Mỹ), sau đó được mời đến phòng khách sạn của ông Harvey để họp. Ông ta xuất hiện, chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm, hỏi tôi có sẵn sàng đóng cảnh nóng không và gạ gẫm tôi", cô chia sẻ.

Lúc đó, Vũ Thu Phương hoảng hốt chạy khỏi phòng và bay về Việt Nam ngay sáng hôm sau. Khi phim ra rạp, nhân vật của nữ diễn viên chỉ xuất hiện vài giây. Khi người đẹp hỏi ông Harvey về điều này, cô được giải thích rằng các trích đoạn của mình đã bị cắt.

Vũ Thu Phương chia sẻ vụ bị quấy rối tình dục và việc vai diễn chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong Shanghai khiến cô sốc. "Cảm giác của tôi rất hỗn độn, không biết buồn hay vui. Mới đây, khi tôi đọc bài về ông Harvey, mọi thứ lại cồn cào trỗi dậy... Tôi nghĩ không thể im lặng nữa, đã đến lúc giải thoát cho bản thân, cũng như giải thích về 'bom xịt' Shanghai", cô nói.

Ngọc Lan

Sở hữu nhan sắc nổi trội, những mỹ nhân này từng nhiều phen khốn đốn khi bị gạ tình đổi vai diễn-5

Diễn viên Ngọc Lan cũng từng chia sẻ chuyện bị gạ tình khi mới vào nghề: “Tôi từng nhận được nhiều lời khiếm nhã. Tôi cũng từng đấu tranh, suýt sa ngã trước lời gạ gẫm đổi tình lấy vai diễn. Nhưng rồi tôi từ chối được khi nghĩ trong ngành này một đồn mười, mình sa ngã một lần, ắt có lần tiếp theo”.

Ngọc Lan cũng nhận định, showbiz hào nhoáng nhưng đầy cạm bẫy, nếu không tỉnh táo nhận ra, người nghệ sĩ rất dễ bị cuốn theo những hào quang ảo.

Người đẹp cũng khẳng định, nếu dùng chiêu trò, ngày hôm nay họ có thể có tất cả, nhưng cái họ có là rất ngắn.

Khánh Hiền

Sở hữu nhan sắc nổi trội, những mỹ nhân này từng nhiều phen khốn đốn khi bị gạ tình đổi vai diễn-6

Diễn viên Khánh Hiền cũng từng tâm sự rằng khi mới vào nghề cô bị chính một người thầy đưa ra “gợi ý” khiếm nhã. Lúc ấy cô rất sốc, bởi trước đó luôn nhìn nghề bằng đôi mắt màu hồng, lung linh ánh hào quang.

"Tôi chưa bao giờ làm điều gì sai trái, đánh đổi bản thân để có vai diễn. Mọi người nhìn vẻ ngoài thì nghĩ tôi mỏng manh, dễ vỡ nhưng thật ra, tôi rất mạnh mẽ", Khánh Hiền tâm sự.

Nữ chính phim Hoa cúc vàng trong bão cho biết, cô chọn cách từ chối thẳng vì muốn đi bằng chính đôi chân của mình.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-my-nhan-viet-tung-bi-ga-tinh-doi-vai-dien-n-182369.html

Phi Huyền Trang Lan Phương Ngọc Lan Vũ Thu Phương Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất