6 nàng Hoa hậu - Á hậu "chăm" khoe street style nhất Vbiz

Tự tin thể hiện phong cách thời trang sành điệu lẫn dung nhan "vạn người mê" của mình thông qua những bức hình street style, cả 6 người đẹp đều chứng tỏ rằng họ "không phải dạng vừa đâu".

Street style là từ bạn đã nghe mòn tai trong vài năm đổ lại đây. Cắt nghĩa một cách cụ thể, street style không là một loại trang phục cụ thể, - nó là sự độc đáo trong tất cả những điều mà giới trẻ tạo ra và thể hiện, một cách để thể hiện cá tính của từng người. Một số trang phục thì thoải mái, một số trang phục thì quái dị. Street style đã làm nên một sự trấn động trong thế giới thời trang mà thậm chí những nhà thiết kế hàng đầu cũng mang street style làm cảm hứng cho những bộ sưu tập của mình. 

Chính vì tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến vậy nên người người nhà nhà ai cũng bắt nhịp trào lưu street style, tiên phong trong đó là những ngôi sao của làng giải trí. Mới đây, lực lượng tín đồ của street style càng thêm đông đảo với sự xuất hiện của những nàng Hoa hậu, Á hậu xinh đẹp nhưng không kém phần sành mốt.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện và tìm ra phong cách mới cho bản thân, đồng thời phù hợp với vị thế hiện tại, thế nhưng Kỳ Duyên vẫn phải đương đầu với hàng loạt ý kiến trái chiều từ dư luận. Có điều, nếu như thời trang thảm đỏ của nười đẹp thường khiến nhiều người “lắc đầu ngán ngẩm” thì ngược lại, cô biết cách ghi điểm với những bộ cánh street style hàng ngày. Rời xa những bộ cánh cầu kỳ và lối trang điểm có phần già dặn, Kỳ Duyên trở lại đúng lứa tuổi 18 trong trang phục đời thường năng động, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch.









Á hậu Huyền My

Dù mới chỉ có một thời gian ngắn nhưng Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã thể hiện sự "lột xác" vô cùng ấn tượng trong phong cách ăn mặc và tạo dáng. Cũng giống như Kỳ Duyên, Huyền My của đời thường hoàn toàn khác biệt với hình ảnh thảm đỏ. Cô ưa thích những bộ cánh trẻ trung, sáng tạo trong phom dáng, kết hợp với sự chỉn chu trong việc trang điểm và làm tóc. Chia sẻ về những thay đổi của mình, Á hậu Huyền My cho biết, cô vốn là một cô gái rất năng động, cá tính, đời thường lại rất thích mặc theo phong cách hip-hop.






Á hậu Diễm Trang

Sau một thời gian "ẩn mình", nàng Á hậu 2 của cuộc thi 2014 khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh và phong cách mới mẻ. Từng chọn nhầm những bộ cánh khiến mình "dừ" đi cả chục tuổi, giờ đây Diễm Trang đã khéo léo và nhạy hơn trong khoản lựa chọn váy áo street style. Chia sẻ về phong cách thời trang của bản thân, Diễm Trang nói: “Tôi yêu thích sự thanh lịch, tinh tế pha lẫn chút sexy từ thần thái. Với tôi dù đi đâu, làm gì bạn đều phải thật chỉn chu.







Hoa hậu Thu Thảo

Ngược với Kỳ Duyên, Hoa hậu Thu Thảo hiện đang giữ danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt bởi những bộ cánh thảm đỏ nữ tính, duyên dáng. Người đẹp sinh năm 91 luôn trung thành với những trang phục kín đáo, màu sắc trang nhã nhưng vẫn có nét thu hút riêng. Nét đặc trưng này của Thu Thảo được áp dụng từ thảm đỏ cho đến street style. Những kiểu áo cầu kì, phụ kiện rườm rà luôn được nàng Hoa hậu 2012 tránh xa, thay vào đó những trang phục trẻ trung, thoải mái như quần jeans, váy liền. Cũng vì thế nên đôi khi phong cách của Thu Thảo có phần đơn điệu. 


Mới đây, "thần tiên tỷ tỷ" đã chủ động nâng cấp phong cách của mình. Thay vì những trang phục giản dị như trước, Thu Thảo bắt đầu chú trọng hơn đến việc lựa chọn các thiết kế hợp mốt và phối phụ kiện đi kèm.




Hoa hậu Thùy Dung

Phong cách street style của Thùy Dung được đánh giá khá cao. Cập nhật nhanh nhạy xu hướng cùng gu thẩm mĩ cao đã giúp Thùy Dung đứng đầu top Hoa hậu có gu thời trang đẹp mắt và sành điệu. Cô cũng là sao Việt "cao tay" nhất trong khoản ứng dụng những chiếc áo 2 dây gợi cảm, quần culottes hợp mốt hay loạt kính râm độc đáo.






Hoa hậu Ngọc Hân

Từng bị coi là có nhan sắc và phong cách "chìm" hơn những Hoa hậu còn lại. Không ít lần, phong cách thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2010 bị mổ xẻ vì sự kết hợp thiếu tinh tế, thậm chí còn hơi lỗi thời. Trong thời gian đổ lại đây, Ngọc Hân cũng tích cực đổi mới phong cách street style. Những bộ cánh của cô thường khá cầu kỳ, nhấn nhá vào nét thanh lịch và sang trọng.







Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất