6 nốt ruồi phá tướng 'sát khí' cao khiến chị em lận đận tình duyên, khó thăng tiến

Nếu bạn không may sở hữu 1 trong 6 nốt ruồi dưới đây hãy tìm cách hóa giải, để không vất vả đủ đường.

Nốt ruồi mọc ở giữa khớp vai

Trong nhân tướng học nếu chị em sở hữu nốt ruồimọc ở xương đòn “được” xếp ở vị trí đầu bảng vì nó tác động thẳng đến kinh tế, tài chính của khổ chủ. Chủ nhân của nốt ruồi sẽ luôn ở vào tình trạng túng thiếu, đói khổ, kiệt quệ về tài chính nếu không khôn khéo quản lý hầu bao của mình.

Trên con đường tình duyên khi có nốt ruồi này chị em dễ gặp long đong, cao số, tình duyên dễ đứt gánh chẳng đi tới đâu. Chính vì vậy, bạn nên đi tẩy xóa nốt ruồi này ngay nhé.

Nốt ruồi mọc ở gót chân

Trong nhân tướng học một người dù nam hay nữ nếu có nốt ruồi mọc ở gót chân mà có màu đen thì bạn nên cẩn thận hết sức nhé. Vì nhiều trường hợp trong thực tế đã cho thấy, những ai có nốt ruồi này đều gặp họa nhiều hơn may trongcuộc sốngthường ngày, trong công việc thường xuyên bị cướp công hay liên tục phải đổi chỗ làm.

6 nốt ruồi phá tướng sát khí cao khiến chị em lận đận tình duyên, khó thăng tiến-1
Nốt ruồi lận đận

Nốt ruồi mọc ở sau bắp tay

Một người phụ nữ nếu có nốt ruồi ở phía sau bắp tay phải chị em mà có nốt ruồi thì có thể sẽ rơi vào tình trạng cô nhi quả phụ. Khi lớn lên họ dễ gặp trắc trở trong hôn nhân, đường nhân duyên không được tốt đẹp.

Nốt ruồi sau cổ

Thường những vị trí mọc nốt ruồi càng khó thấy sẽ càng nguy hiểm. Mộ trong số đó là nốt ruồi mọc ở sau cổ, càng gần vị trí của đốt sống càng đáng sợ. Nốt ruồi này được xếp ở vị trí số 4, vì những ai “sở hữu” nó sẽ có đường tình duyên khá trắc trở. Hoặc chính họ có bản tính đa tình hoặc là tuýp người nhẹ dạ cả tin nên hay bị lường gạt trong tình yêu.

Cách hóa giải đơn giản nhất là dựa theo ngũ hành mệnh của khổ chủ, mặc quần áo lót có màu hợp với bản mệnh.

6 nốt ruồi phá tướng sát khí cao khiến chị em lận đận tình duyên, khó thăng tiến-2
Nốt ruồi xui ở phụ nữ

Nốt ruồi mọc ở đuôi mắt

Người xưng nói rằng những người có nốt ruồi ở đuôi mắt là đón lệ, những người này hay phải khóc đau khổ về tình duyên, công việc, anh em, cha mẹ…. Cuộc sống của những người này đau khổ từ nhỏ sớm chịu cảnh cô độc đơn chiếc. Khi lớn lên cũng thân tự lập thân không ai giúp đỡ, họ cũng dễ gặp trắc trở trong tình duyên. Vì vậy, khi có nốt ruồi này bạn nên hóa giải.

Nốt ruồi ở thắt lưng

Một người phụ nữ nếu có nốt ruồi ở phần thắt lưng không nên có nốt ruồi, nếu có thì nên xóa bỏ bởi nó đại biểu cho đời sống tình cảm không như ý. Trong sự nghiệp khó thăng quan tiến chức dù nỗ lực hét mình nhưng vẫn có người ngáng trở. Chính vì vậy, bạn nên tìm các hóa giải

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-not-ruoi-pha-tuong-sat-khi-cao-khien-chi-em-lan-dan-tinh-duyen-kho-thang-tien-trong-cong-viec-can-hoa-giai-search/?id=281473

xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất