6 Nữ thần Kim Ưng ngày ấy bây giờ: Người sự nghiệp mờ nhạt, kẻ bị 'ném đá' vì ngoại tình

Trước khi có kết quả của giải thưởng Nữ thần Kim Ưng 2018, hãy cùng nhìn lại nhan sắc và sự nghiệp của 6 gương mặt từng lên ngôi.

Giải thưởng truyền hình Kim Ưng được tổ chức thường niên 2 năm một lần nhưng mãi đến năm 2006, ban tổ chức mới thêm vào đó giải Nữ thần Kim Ưng.

Những ngôi sao trở thành Nữ thần Kim Ưng phải là người nổi bật nhất trong vòng 2 năm, có vị trí và tầm ảnh hưởng trong làng giải trí. Tính đến nay, chỉ có 6 diễn viên đã từng đảm nhiệm vị trí này gồm Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ,  Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên.

Trước khi có kết quả của giải thưởng Nữ thần Kim Ưng 2018, hãy cùng nhìn lại nhan sắc và sự nghiệp của 6 gương mặt từng lên ngôi:

Lưu Diệc Phi

Năm 2006, lần đầu tiên LHP Kim Ưng tổ chức bình chọn danh hiệu Nữ thần. Người được lựa chọn là nữ diễn viên Lưu Diệc Phi. Cô chiến thắng nhờ sự thành công khắp châu Á của bộ phim Thần điêu đại hiệp với vai diễn Tiểu Long Nữ. 

Người đẹp được coi là ngọc nữ của màn ảnh xứ Trung nhờ vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết. Trong lễ trao giải năm 2006, phần biểu diễn của Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen ngợi bởi từ nhỏ cô đã được học múa bale.

Sau 12 năm, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ". Tuy nhiên khả năng diễn xuất của cô sau ngần ấy năm vẫn không tiến bộ khi các vai diễn luôn bị "ném đá" cách thể hiện thiếu tự nhiên và một màu.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ là ngôi sao được khán giả biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám như Trương Tam Phong, Long hổ phá Thiên Môn, Thập Tam cách cách. Đặc biệt khi mới 17 tuổi, cô đã đoạt được giải Nữ chính xuất sắc tại giải Kim Mã với phim Thiên Dục.

Tại thời điểm đó, mỹ nhân họ Lý được mến mộ nhờ tài diễn xuất và vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ. Cô cũng được yêu mến khi xây dựng hình tượng sạch sẽ, không vướng scandal. 

Tuy nhiên hiện tại, nữ diễn viên là một trong những ngôi sao bị ghét nhất xứ Trung sau scandal ngoại tình với đàn em. Nhan sắc của cô cũng không còn như xưa khi gương mặt ngày càng biến dạng do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Vương Lạc Đan

Năm 2010, Vương Lạc Đan cùng với Lưu Diệc Phi, Huỳnh Thánh Y, Dương Mịch trở thành 4 gương mặt thay thế Triệu Vy, Châu Tấn, Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi trong vai trò Tứ tiểu hoa đán.

Tuy nhiên nhan sắc của nữ diễn viên lại trở thành chủ đề gây tranh cãi khi lên ngôi Nữ thần Kim Ưng 2010. Mặc dù vậy Vương Lạc Đan lại được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất.

Sau 8 năm, họ Vương vẫn là gương mặt mờ nhạt trong làng giải trí xứ Trung. Tuy tài năng được công nhận nhưng cô vẫn còn thiếu chút may mắn trong việc chọn vai diễn giúp nâng tầm danh tiếng.

Lưu Thi Thi

Sau thành công của Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi được rất nhiều khán giả bình chọn và đã chính thức trở thành Nữ thần Kim Ưng năm 2012.

Trong lễ trao giải năm 2012, người đẹp đã có màn biểu diễn cho đêm khai mạc. Xuất thân là một diễn viên múa, Lưu Thi Thi đã đem đến một màn biểu diễn xuất sắc trong sự tán thưởng của khán giả.

Sau 6 năm kể từ khi lên ngôi Nữ thần Kim Ưng, Lưu Thi Thi đã có nhiều thay đổi trong sự nghiệp và cuộc sống. Hiện tại cô ít tham gia đóng phim mà toàn tâm toàn ý lo cho gia đình kể từ khi kết hôn cùng Ngô Kỳ Long.

Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2014 là năm thành công của Triệu Lệ Dĩnh với thành công của bộ phim Sam Sam đến rồi. Nhờ vậy cô được bầu chọn vào ngôi vị Nữ thần Kim Ưng.

Trong đêm trao giải, Triệu Lệ Dĩnh đẹp lộng lẫy với váy ren vàng, trên đầu đội vương miện lấp lánh. Trước hình ảnh tuyệt đẹp như nữ thần của cô, khán giả trầm trồ và dành không ít lời khen ngợi cho người đẹp. Thậm chí cô còn được bình chọn là nữ thần đẹp nhất từ trước đến nay.

Con đường nghệ thuật của mỹ nhân họ Triệu không hề trải đầy hoa hồng khi từng chỉ được đảm nhận những vai quần chúng hoặc vai phụ nhỏ. Thế nhưng sau nhiều nỗ lực và kiên trì, Triệu Lệ Dĩnh đã đưa tên tuổi mình lọt vào danh sách những ngôi sao hạng A hàng đầu Hoa ngữ.

Đường Yên

Năm 2016, Đường Yên đã trở thành Nữ thần Kim Ưng trước sự bất ngờ của khán giả vì trong danh sách đề cử, lượt bình chọn của nữ diễn viên thua xa so với nhiều đối thủ.

Mở màn buổi lễ, Đường Yên xuất hiện với bộ váy màu hoàng kim cùng vương miện đính pha lê tinh xảo. Cô đã có màn biểu diễn vô cùng hoành tráng trước hàng ngàn khán giả trực tiếp cùng hàng triệu người xem truyền hình. 

Kể từ đó đến nay, Đường Yên cũng không có đột phá nào trong sự nghiệp bởi diễn xuất 1 màu khiến khán giả ngán ngẩm. So với những bạn diễn cùng thời như Dương Mịch, sự nghiệp của người đẹp đang có dấu hiệu chững lại.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-nu-than-kim-ung-ngay-ay-bay-gio-ra-sao-n-159566.html

lý tiểu lộ Lưu Thi Thi Đường Yên Lưu Diệc Phi Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất