6 nữ thần thế hệ mới có thể thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee

Đây là những nữ diễn viên có các tác phẩm ấn tượng trong khoảng từ năm 2010 đến năm 2019, được kỳ vọng sẽ trở thành nữ thần thế hệ mới của K-drama tiếp nối các đàn chị như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun hay Son Ye Jin...

1. Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung bắt đầu gia nhập làng giải trí với tư cách là một người mẫu hàng đầu nhưng vào năm 2014 cô ra mắt với tư cách diễn viên trực thuộc Công ty giải trí YG Entertainment cùng bộ phim tâm lý y khoa lãng mạn của đài SBS It’s Okay That’s Love (Chỉ Có Thể Là Yêu).

6 nữ thần thế hệ mới có thể thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee-1

Cô ấy đã trở thành một diễn viên nổi tiếng vào năm 2016 với 3 vai diễn đình đám: Baek In Ha trong Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu), Jin Seo Woo trong Doctors (Chuyện Tình Bác Sỹ) và vai chính trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Cô Nàng Cử Tạ) đã giúp tên tuổi của Lee Sung Kyung thực sự vụt sáng.

2. IU

“Em gái quốc dân” IU lần đầu tiên xuất hiện trong một bộ phim truyền hình với vai Kim Pil Suk của bộ phim ca nhạc dành cho tuổi teen nổi tiếng Dream High (Vươn Tới Ước Mơ) năm 2011. Từ đó IU liên tục chứng minh mình là một trong nữ diễn viên thần tượng thành công nhất.

6 nữ thần thế hệ mới có thể thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee-2

Cô ấy cũng đã gây ấn tượng với vai chính trong bộ phim Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo (Người Tình Ánh Trăng) vào năm 2016.  Người Tình Ánh Trăng dù không được đón nhận nồng nhiệt ở Hàn Quốc nhưng lại cực kỳ nổi tiếng ở nước ngoài.

Diễn xuất của IU trong My Mister (Ông Chú Của Tôi) vào năm 2018 được giới phê bình chuyên môn đánh giá rất cao và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Một năm sau cô ấy đã có vai diễn được coi là “để đời” và ấn tượng nhất - bà chủ khách sạn cực ngầu Jang Man Wol trong Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng).

3. Kim Ji Won

Mặc dù Kim Ji Won bắt đầu tham gia showbiz vào cuối những năm 2000, nhưng phải đến năm 2013 Kim Ji Won mới bắt đầu có dự án để lại ấn tượng với vai diễn nữ thừa kế kiêu ngạo Yoo Rachel trong bộ phim đình đám The Heirs (Người Thừa Kế) cùng nhiều ngôi sao trẻ nổi tiếng.

6 nữ thần thế hệ mới có thể thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee-3

Năm 2016 cô đóng cặp với diễn viên Jin Goo trong bộ phim tình cảm lãng mạn gây sốt toàn Châu Á Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời). Dù chỉ là cặp đôi nhân vật phụ nhưng Kim Ji Won cùng Jin Goo nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả và là bước đệm quan trọng để cả hai nhận được nhiều sự chú ý.

Kim Ji Won tiếp tục chứng minh tên tuổi với vai diễn Choi Ae Ra trong bộ phim hài lãng mạn Fight For My Way (Đời Tôi Hạng Bét) vào năm 2017. Cô ấy đã tạo nên chemistry vô cùng ngọt ngào, nổi tiếng cùng nam diễn viên Park Seo Joon trong bộ phim này.

4.  Suzy

Visual và maknae của nhóm nhạc nữ đình đám Miss A bước chân vào diễn xuất năm 2011 với vai diễn Go Hye Mi trong bộ phim Dream High. Bộ phim đã gây được tiếng vang lớn đối với độ tuổi teen và gây sốt toàn Châu Á.

6 nữ thần thế hệ mới có thể thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee-4

Được mệnh danh là Tình đầu quốc dân, Bae Suzy tiếp tục đảm nhận nhiều vai diễn giúp cô củng cố vị thế diễn viên thần tượng hàng đầu bao gồm nhân vật No Eul trong bộ phim Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) năm 2016 và Nam Hong Joo trong While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc) năm 2017.

Loạt phim hành động tội phạm của cô năm 2019 Vagabond đóng cặp cùng Lee Seung Gi đã gây được tiếng vang cực lớn và nhận được đánh giá rất cao.

5. Kim Go Eun

Trước khi ra mắt với bộ phim truyền hình Cheese In The Trap năm 2016 Kim Go Eun đã tạo nên những ấn tượng đặc biệt trong lĩnh vực điện ảnh, giành được một số giải thưởng và đề cử cho tác phẩm đầu tay vào năm 2012 A Muse (Nàng Thơ).

6 nữ thần thế hệ mới có thể thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee-5

Sự nổi tiếng của Kim Go Eun tăng vọt với vai diễn Ji Eun Tak trong bộ phim truyền hình thứ 2 Goblin (Yêu Tinh). Đây là một trong những bộ phim truyền hình xuất sắc và được yêu mến nhất lịch sử Hàn Quốc. Goblin còn trở thành bộ phim xu hướng gây sốt toàn Châu Á.

6. Park Min Young

Tác phẩm đã đưa tên tuổi của Park Min Young trở nên nổi tiếng là Sungkyunkwan Scandal (Bí Mật Sungkyunkwan) năm 2010 với vai diễn Kim Yoon Hee.

Năm 2011 cô đóng cặp cùng Lee Min Ho trong bộ phim đình đám City Hunter (Thợ Săn Thành Phố) dựa trên một manga nổi tiếng toàn cầu và vai Chun Jung Myung trong Glory Jane (Sự Trả Thù Của Jane).

6 nữ thần thế hệ mới có thể thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee-6

Cô tiếp tục tạo được sự chú ý với hàng loạt tác phẩm tiêu biểu trong những năm tiếp theo. Park Min Young đã tạo nên sự bất ngờ cho các khán giả khi chuyển sang thể loại hài lãng mạn vào năm 2018 với bộ phim What’s Wrong With Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế)Her Private Life (Cuộc Đời Nàng Fangirl) năm 2019.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-nu-than-the-he-moi-co-the-thay-the-song-hye-kyo-hoac-kim-tae-hee-n-281503.html

Kim Ji Won ca sĩ iu Kim Go Eun Lee Sung Kyung Phim Hàn Park Min Young Suzy

Tin tức mới nhất